Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, September 10, 2021 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Đến hẹn lại lên như “dịch bệnh theo mùa”, vào dịp kỉ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc như Quốc Khánh mùng 2/9, ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, mừng ngày sinh nhật Bác, … thì những kẻ hận thù dân tộc cùng các đối tượng phản động trong và ngoài nước giở trò “bổn cũ soạn lại” cố tình xuyên tạc, bôi nhọ, bịa đặt, vu khống xúc phạm nhân phẩm và danh dự các đồng chí lãnh đạo Đảng và nhà nước, nhằm kích động lòng dân, gây mất niềm tin trong xã hội.

>>Các thành viên nhóm 'Báo Sạch' và Trương Châu Hữu Danh bị truy tố

>>BBC quảng cáo fanpage 'Hội nghị diên hồng' cho Nguyễn Xuân Diện?

>>Việt tân ‘hỗ trợ’ người dân khó khăn hay chiêu trò ‘dụ người’ dân vào bẫy!

>>Quan hệ sản xuất của chủ nghĩa tư bản đương đại những giới hạn không thể vượt qua

>>Những 'vố đau' làm bẽ mặt việt tân

Lê Ánh là cái tên của một trong những kẻ phản động xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội facebook việt tân. Hắn đăng tải đủ các thể loại nhằm chống phá Đảng, nhà nước ta. Gần đây, hắn đã cố tình mạo phạm, bôi nhọ, hạ bệ hình tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa.  

Cụ thể, ngày 3/9/2021 trên trang Facebook Việt Tân đăng tải bài viết của Lê Ánh mang tiêu đề “mùng 2/9 kể chuyện huyền thoại về nhân vật Lý Thị Năm”. Đúng là khi nghe cái tên câu chuyện mà kẻ phản động sắp kể thì người đọc sẽ hiểu ngay rằng câu chuyện sẽ không có thực. Bởi lẽ nó là “huyền thoại”, là sự giả tạo, bịa đặt. Một câu chuyện đã được cắt, xén từ bài viết trên trang “tôi yêu công an nhân dân”, một trang mạng chứa đầy những nội dụng phản động.

Những lời lẽ ngông cuồng của đám “rận chủ” cố tình bôi nhọ hình tượng Bác Hồ

Trước hết, nói về nhân vật “siêu anh hùng” Lý Thị Năm trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ thì không có một trang sách hay tài liệu lịch sử chính thống nào ghi chép, nhắc tới. Nếu không phải một siêu nhân trong điện ảnh Hollywood hay vị thần nào đó thì chắc chắn là không thể bị chích điện 220 vôn, bị bỏ đói 20 ngày và bỏ khát 3 tháng mà không chết. Người bình thường chỉ có thể sống sót từ 3-5 ngày nếu thiếu nước, chứ chưa nói đến 60 ngày. Kỳ tích lâu nhất và duy nhất trên thế giới sống sót sau 24 ngày mà không có nước uống là của Mitsutaka Uchikoshi người Nhật Bản khi anh gặp tai nạn ở núi Rokko vào tháng 10 năm 2006. Tuy nhiên khi được đội giải cứu tìm thấy thì cơ thể anh ta chỉ còn 22oC, nhịp tim yếu và các cơ quan trên cơ thể đã ngừng hoạt động. Nói về chi tiết Lý Thị Năm mù chữ mà sau 3 ngày có thể học thành thạo 3 thứ ngôn ngữ là Việt, Trung và Nga. Xưa nay trên thế giới cũng chẳng có một thần đồng nào giỏi được như vậy. Ngay cả bộ nhớ của máy tính công nghệ trong thời đại 4.0 cũng phải ngả mũ chào thua với loại trí nhớ siêu phàm này! Còn việc chị ta bị bắn tới 30 viên đạn vào bụng, 15 viên vào ngực, 5 viên vào chân và 6 viên vào mắt phải mà vẫn  sống sót, rồi tiếp tục giết 20 tên địch, sau đó còn chuyển 20 tấn gạo xuống xuồng rồi trở về căn cứ mới ngất xỉu, … Những điều phi thường này chắc chỉ có hạng mình đồng da thép mới chịu đựng nổi chứ chẳng cao thủ giới võ lâm nào tài đến thế! …

Mặt khác, mang cái nhân vật tạc lên như giới siêu nhân đó để so sánh, bêu riếu hình tượng Bác Hồ thì lại càng không thể chấp nhận được. Việc bọn phản động Việt Tân thiển cận suy diễn rêu rao “Nếu nữ anh hùng Lý Thị Năm mà còn sống, đưa ra Hoàng sa và Trường sa để giữ biển đảo, Trung Quốc chỉ cần nghe tiếng chị Năm thì sẽ bỏ chạy khiếp vía khi nghe về chiến công oanh liệt của chị” là quá ngông cuồng và lố bịch! Thật đáng nực cười cho sự ảo tưởng, ngu muội, nông nổi của bọn chúng.

Cái giọng điệu xấc xược cùng cái òHôCáiCámục đích xấu xa bỉ ổi của những kẻ phản động như Lê Ánh và các thế lực thù địch đã bị lộ tẩy rõ ràng. Bởi bọn chúng chỉ nhăm nhe, tìm mọi thủ đoạn đê hèn, xuyên tạc, nhào nặn ra những tác phẩm như siêu nhân Lý Thị Năm để mang ra so sánh với bậc lãnh tụ thiên tài – Chủ tịch Hồ Chí Minh hòng bôi nhọ danh dự, đạo đức và nhân phẩm của Người. Cố tình ác ý phủ nhận, bọn chúng đã phớt lờ một sự thật hiển nhiên rằng: Dù đã đi xa hơn nửa thế kỷ, song hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn còn sống mãi trong lòng nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế. Cuộc đời Người thực sự là một tấm gương đạo đức và nhân cách thanh cao của người chiến sĩ cách mạng, hết lòng tận trung với nước, tận hiếu với dân và “Người được yêu mến, khâm phục và kính trọng trên toàn thế giới”.

Thực tế đã minh chứng rõ nét, bởi không ai khác mà chỉ có chủ tịch Hồ Chí Minh mới là người duy nhất tìm ra con đường giải phóng cho dân tộc Việt Nam. Sự kiện Nguyễn Tất Thành ra đi tìm đư­ờng cứu nư­ớc, cứu dân vẫn còn nguyên ý nghĩa lịch sử và thời đại. Ngày 5/6/1911, nếu không có một người thanh niên yêu nước và đầy nhiệt huyết Nguyễn Tất Thành rời Tổ quốc ra đi tìm đường cứu nước thì có lẽ toàn dân tộc Việt Nam còn chìm mãi trong màn đêm của thân phận nô lệ, chịu sự đàn áp, bóc lột tàn khốc của chế độ thực dân phong kiến. Là Người đã sáng lập ra Đảng Cộng sản Việt Nam năm 1930 và trực tiếp lãnh đạo toàn dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, Người đã sáng lập ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, vì hòa bình, độc lập, tự do và thống nhất.

Không chỉ nhân dân Việt Nam và cả nhân loại yêu chuộng hòa bình, nhân dân lao động trên toàn thế giới đều khắc ghi, biết ơn công lao trời biển của Người. Với những đóng góp to lớn cho phong trào giải phóng dân tộc và phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, Chủ tich Hồ Chí Minh được Unesco công nhận là “Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa”.

Đối với dân tộc Việt Nam và nhân loại trên toàn thế giới, Hồ Chí Minh là hiện thân của lý tưởng cách mạng cao đẹp.  Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được ghi chép đầy đủ trong các công trình nghiên cứu của các nhà khoa học về lịch sử đầu ngành ở cả trong nước và quốc tế. Đó là các thông tin lịch sử chính thống được công bố rộng rãi bởi các cơ quan nghiên cứu khoa học trên các phương tiện thông tin đại chúng mà không thể chối cãi. Càng không phải loại “thông tin vỉa hè” xuyên tạc, vu khống, cố tình kích động và câu like!!! Chỉ có dã tâm hẹp hòi, đen tối, óc suy diễn thiển cận, thiếu căn cứ khoa học, cộng sẵn mối thâm thù của những kẻ phản động và cơ hội chính trị như Lê Ánh và các thế lực thù địch mới cố tình xuyên tạc, bóp méo sự thật, phủ nhận về hình tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh hòng mị dân, làm giảm lòng yêu nước của nhân dân ta.

Nhất thiết phải có sự vào cuộc của cơ quan chức năng để nghiêm trị những hành vi phản động và luận điệu sai trái của những kẻ vô ơn, bạc bẽo, vô liêm sỉ. Đồng thời, mỗi người dân Việt Nam phải luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, sáng suốt, chủ động nhận diện và kiên quyết đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch, các đối tượng phản động trong và ngoài nước.

Xuân Lê

Nguồn bài viết tham khảo:

https://www.tapchicongsan.org.vn/web/guest/phong-su-anh-tap-chi-cong-san/-/asset_publisher/RnEb4bkC9pdc/content/chu-tich-ho-chi-minh-vi-dai-song-mai-trong-su-nghiep-cua-chung-ta

Tags:
  1. Nể thật. Quay lại chửi đồng bọn.
    Chửi mĩ các kiểu, mà web cài adsen ăn tiền qc của mĩ.
    Các câu chuyện tương tự đầy trên các mặt báo đảng, vậy chắc báo đảng cũng xuyên tạc nhể

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X