Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, July 04, 2017 , 3 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Kẻ chống cộng cực đoan Đoàn Thị Thùy Dương lẩn trốn ở Na Uy để tuyên truyền chống nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam chính thức bị Na Uy trục xuất về Việt Nam và chịu tội về những hành vi của mình.

Đối tượng Đoàn Thị Thùy Dương, xin cư trú tị nạn ở Na Uy (cư trú tại Seifertova 1878/22 - 586 01 Jihlava , Czech Pepublic) với mục đích "tránh sự kiểm soát của chính quyền Việt Nam và pháp luật luật Việt Nam". Những tưởng cư trú ở nước ngoài Đoàn Thị Thùy Dương muốn làm gì thì làm mà không bị cơ quan chức năng Việt Nam sờ tới nhưng xem ra chiêu trò của ả đã thất bại khi Na Uy chính thức ban hành quyết định trục xuất khỏi Na Uy và không cho hưởng quy chế tị nạn. Theo thông báo, Đoàn Thị Thùy Dương chính thức bị trục xuất khỏi Na Uy vào ngày 10/7/2017 tới đây (Nguồn tin riêng của Tin đấu trường dân chủ).


Đối tượng Đoàn Thị Thùy Dương



Khi tị nạn ở Na Uy, Đoàn Thị Thùy Dương đã công khai thành lập tài khoản trên mạng xã hội facebook để đăng tải hàng loạt bài viết, video clip, hình ảnh,... có nội dung tuyên truyền chống nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Thủ đoạn của Đoàn Thị Thùy Dương là sử dụng những hình ảnh, vụ việc tiêu cực để tuyên truyền, kích động vu cáo, xuyên tạc về tình hình nhân quyền ở Việt Nam.


Thậm chí, trên trang facebook cá nhân của Đoàn Thị Thùy Dương còn chế ảnh bôi nhọ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các cán bộ lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước và Quân đội. 


Đoàn Thị Thùy Dương có thoát khỏi sự trừng trị của Việt Nam khi Na Uy quyết định trục xuất vào ngày 10/7/2017 phải rời khỏi Na Uy về Việt Nam với những gì ả đã làm. Hành vi điên cuồng chống phá Đoàn Thị Thùy Dương đã vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam và sẽ bị bắt giữ, khởi tố về các hành vi chống chính quyền nhân dân, tuyên truyền chống Nhà nước.


Với những gì mà Đoàn Thị Thùy Dương đã thực hiện, Nhà nước Na Uy đã không thể chấp nhận chứa chấp một tên tội phạm chính trị, xâm hại an ninh quốc gia của Việt Nam và điều này sẽ ảnh hưởng đến an ninh của Na Uy. Với lý do đó, Na Uy đã quyết định trục xuất Đoàn Thị Thùy Dương về Việt Nam.


Bài học từ Đoàn Thị Thùy Dương cũng chính là bài học cho những kẻ vẫn tưởng an toàn khi trốn ở nước ngoài, sống tị nạn ở nước ngoài để thực hiện hành vi chống phá chính quyền, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam. Nhân dân Việt Nam mong chờ động thái của cơ quan chức năng Việt Nam khi ả Đoàn Thị Thùy Dương cập cảnh hàng không Việt Nam và chắc chắn số phận của những kẻ chống cộng cực đoan sẽ không tránh khỏi một bản án nghiêm khắc nhất.


VT (dautruongdanchu.com)

Tags:
  1. Qua nausea bat no di ,cam lon

    ReplyDelete
  2. Dau truing chi tri nhu cai quan que ,cam Lon

    ReplyDelete
  3. Nhu cai quan que a

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X