Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, July 27, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Trần Thu Nguyệt mới đây đăng tải thông tin cho rằng Hồng Thái Hoàng là 'nội gián' chuyên chỉ điểm cho công an bắt những kẻ chống phá.


Sự hoài nghi của Trần Thu Nguyệt được cho là có cơ sở khi tung ra bằng chứng cho rẳng, chính Hồng Thái Hoàng là 'nội gián'. 



Trần Thu Nguyệt tung tin hoài nghi 'Hồng Thái Hoàng là nội gián'

Hồng Thái Hoàng tên thật là Hoàng Thị Hồng Thái, sinh ngày 17/12/1980, quê quán Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên, nơi thường trú số 5 Vũ Lợi, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ngay sau khi Trần Thu Nguyệt tung tin và đưa ra lời cảnh báo: 'Thật sự mình biết tin từ sau hôm phiên toà sơ thẩm của 3 người đó là TNLT Thuận , Điển và Phúc , đã có người nói cho mình là Hồng Thái Hoàng là người bán tin chỉ điểm , nhưng mình vẫn im lặng sợ nói ra thì cho là đánh phá

Hôm nay coi clip của Chị Bùi Thị Minh Hằng đi thăm Trần Thị Nga và con trai Trần Thị Nga vào thăm Mẹ và Thuý Nga nhắn tin ra là ACE cẩn thận với Hồng Thái Hoàng là người chỉ điểm 
Đây hôm nay Tôi nói lần đầu và cũng lần cuối nếu ACE còn tin thì sẽ có ngày hối hận không kịp nhé
".


Ngay lập tức nhận được sự 'ủng hộ' nhiệt tình của những kẻ chuyên 'a dua', kèm theo đó là những lời 'chửi rủa thậm tệ', thậm chí có người còn ví von Hồng Thái Hoàng như là kẻ hư hỏng, mất nết.

Vậy, Hồng Thái Hoàng đáp trả vấn đề nghi vấn này như thế nào ?

Hồng Thái Hoàng không giám 'đáp trả' mà lại đổ vấy do công an


Ngay lập tức Hồng Thái Hoàng khẳng định rằng: "Chúng mày chả làm gì được HTH nhỉ? Giờ chỉ còn cách làm cho HTH bị nghi là AN là cách duy nhất. Đánh HTH tận trong nhà giam thì đã hiểu HTH cũng lợi hại ghê lắm". 

Hồng Thái Hoàng không giám 'đáp trả lại đàn chị' Trần Thu Nguyệt mà chỉ biết 'vu vạ' cho công an đã làm cho bà chị Trần Thu Nguyệt và nhiều người khác nghi ngờ Hồng Thái Hoàng là 'nội gián'. Hóa ra, Trần Thu Nguyệt-một kẻ gian manh đến như vậy mà bị công an 'lừa' để hoài nghi Hồng Thái Hoàng sao?

Trò hề của những kẻ khoác áo dân chủ lâu nay vẫn vậy. Không phải riêng Hồng Thái Hoàng mà nhiều người khác như Tạ Phong Tần (hiện đang tị nạn tại Mỹ), Mai Xuân Dũng,... cũng bị 'nghi ngờ' nội gián, thậm chí cả luật sư Hà Huy Sơn cũng bị liệt vào diện 'nghi vấn'.

Vấn đề mấu chốt ở đây là do Hồng Thái Hoàng hay Tạ Phong Tần, Mai Xuân Dũng... đều được cho là những người đang ăn nên làm ra, có nhiều uy tín để kiếm tiền nên mới xảy ra cơ sự này. 

Bước đầu chỉ là tung tin và sau là hệ thống quy trình 'adua' nhảy vào cùng đập, cuối cùng chỉ còn nước là 'thôi tạm dừng' hoạt động đấu tranh dân chủ.

Trò chơi của những nhà khoác áo dân chủ là vậy cũng không khác gì đám xã hội đen 'tranh giành', 'giành giật' nhau về lãnh địa, thậm chí thanh toán nhau để nhận 'bảo kê'. Chúng vẫn thường 'hạ độc thủ nhau' bằng những chiêu trò này để giành thị phần trong những mảnh đất màu mỡ kiếm ăn được. 

Điều này cho thấy 'chơi với lửa cũng có ngày lửa thiêu' với những kẻ táng tận lương tâm luôn chống phá lại nhân dân, đồng bào cùng dòng máu đỏ da vàng với mình chỉ vì vài đồng bạc lẻ thì họ cũng sẽ trở mặt như bàn tay để giành giật bằng được lợi ích về cho mình. 

Viết Thắng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X