Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, May 02, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Ê chề, nhục nhã và cũng có phần lố bịch khi một số nhà khoác áo đấu tranh dân chủ 'lộ mặt quá sớm' để rồi .... gặm nhấm nỗi đau do người dân Việt Nam phỉ nhổ!


Nhà đấu tranh khoác áo dân chủ Hồng Thái Hoàng (tên thật là Hoàng Thị Hồng Thái) cũng như những nhà đầu tranh khoác áo dân chủ mà Đấu trường dân chủ nhắc đến thời gian qua như Bùi Thị Minh Hằng, Lê Mỹ Hạnh, Nguyễn Tín,... đã lộ mặt 'kiếm tiền' từ trò bẩn thỉu sớm hơn dự tính.


Hoàng Thái Hoàng được cư dân mạng biết đến từ những đoạn video clip livesstream trên mạng xã hội facebook khoe thân bằng mọi giá và bất chấp những phẩm hạnh của một người con gái cũng chỉ nhằm muốn trở thành hiện tượng mạng. Song, trò 'lột quần áo' khoe thân trên mạng cũng không đem lại cho ả chút 'thành công' nào.

Hồng Thái Hoàng với những ngôn từ 'bất hủ' sau khi khoe thân và dấn thân vào làng đấu tranh dân chủ khi chụp ảnh cùng cụ Lê Đình Kình tại Đồng Tâm

Thật trơ tráo, khi bị cư dân mạng phản đối cái kiểu 'lõa lồ khoe thân' phản cảm thị còn mặt trơ, trán bóng đáp lại bằng những ngôn từ 'điêu ngoa'.


Sự táng tận lương tâm của những kẻ khoác áo dân chủ vì tiền


Sau cú vấp ngã 'lột quần khoe thân', Hồng Thái Hoàng dấn thân vào giới đấu tranh khoác áo dân chủ và cũng đi đây, đi đó chụp hình, làm clip và hề nhất là chụp với nhân vật nổi tiếng thôn Hoành, trưởng nhóm Đồng Thuận-Cụ Lê Đình Kình.


Lần dấn thân này của ả cũng chỉ tìm kiếm cơ hội tham gia bám 'váy Tây lông' kiếm tiền 'đô' theo như nhận thức của thị nhưng thị đâu ngờ khi vừa mới thực hiện được một vài hoạt động đã bị giới đấu tranh khoác áo dân chủ 'đánh cho bật khỏi xới'.


Không còn con đường nào khác, Hồng Thái Hoàng chọn con đường 'bán dạo' đủ các loại sản phẩm hàng hóa cũng giống như các nhà đấu tranh khoác áo dân chủ khác trên mạng nhằm kiếm đồng ra, đồng vào qua ngày.



Hàng loạt các loại hàng mà Hồng Thái Hoàng bán dạo trên mạng xã hội


Thật nực cười cho những kẻ vỗ ngực khoác áo đấu tranh dân chủ cho nhân dân Việt Nam mà lại sử dụng đủ chiêu trò để kiếm tiền vậy sao ? Có lẽ, người dân Việt Nam quá đủ để biết về những nhà đấu tranh khoác áo dân chủ bày đủ trò từ kêu gọi từ thiện đến, trộm cắp, khoe thân, bán hàng dạo...


Thật đáng sợ và đáng kinh đối với những kẻ vẫn tự cho mình là nhà đấu tranh dân chủ. Họ không từ một thủ đoạn nào, bất chấp đạo lý, sẵn sàng chà đạp lên phẩm giá của con người Việt Nam cũng chỉ vì tiền.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X