Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, April 22, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Tất cả những kẻ trong làng rận chủ đều với mục đích kiềm tiền nên lập nick ... để câu cơm.


Qua một thời gian theo dõi, chúng tôi nhận ra một điều rằng lũ rận chủ thực sự là những kẻ táng tận lương tâm vì tiền ... Song, chúng vẫn 'vỗ ngực' cho rằng vì đấu tranh dân chủ, tự do, nhân quyền .. sao ?



Lê Mỹ Hạnh còn bày bán cả thuốc 'ngoại' trên trang của mình



Đồng loạt bán hàng trên mạng xã hội


Bấy lâu nay, các nhà đấu tranh núp bóng dân chủ, tri thức vẫn tạo 'scandal' để thu hút, câu like, views, followers.... thì ra là để bán hàng kiếm cơm. 


Sau một thời gian đánh bóng tên tuổi bằng 'chống phá' những kẻ có số lượng views, followers và likes, comment cao bắt đầu lần lượt 'bày hàng' bán tràn lan trên mạng xã hội.



Kẻ lẻo mép 'Người buôn gió' phải hạ mình bán nồi, niêu, xong, chảo trên mạng xã hội


Đủ các loại hàng từ nồi, niêu, xong, chảo, thuốc uống ... đến mỹ phẩm đều gắn mác hàng ngoại sách tay 'xịn' 100% và giá rẻ hơn cả đại lý phân phối, thậm chí cả đồ hải sản. Một số cá nhân còn sử dụng hình ảnh của mình để cầm, giơ sản phẩm lên quảng cáo ....






Lê Mỹ Hạnh với đa dạng các sản phẩm từ thuốc đến nồi, niêu, xong chảo,...


Những nhân vật có thứ hạng như Bùi Thanh Hiếu (Người buôn gió), Lê Mỹ Hạnh, Hồng Thái Hoàng, Bùi Thị Minh Hằng,... bán và sip hàng tấp nập và khoe chiến tích bán hàng sau mỗi đơn hàng, ngày, tuần và tháng.



Hống Thái Hoàng từ khỏa thân câu like, views... đến chống phá và bán nước hoa, mỹ phẩm 'ngoại' trên trang của mình

Ả điếm Bùi Thị Minh Hằng bày bán đồ hải sản ... (hàng Việt Nam chất lượng cao)

Không biết mấy ông bà đấu tranh dân chủ giải thích sao về 'quảng cáo, bán hàng' trên mạng xã hội này ? nếu không vì kiếm tiền thì sao phải bán ? phải cố nài nỉ người mua ?


Táng tận lương tâm


Thủ đoạn kiếm tiền của những kẻ khoác áo dân chủ thật bỉ ổi khi chúng: Sử dụng chiêu bài chống phá để thu hút 'độc giả' tạo nên hiện tượng mạng để bán hàng và chính hành động chống phá lại đem lại cho họ một khoản thu cũng không kém phần nặng ký.


Nguồn tiền do hải ngoại đổ về chỉ để mua một vài bức ảnh, đoạn video về sự kiện chống phá, nguồn tiền gây quỹ ủng hộ phong trào này, phong trào nọ, phong trào kia ... là nguồn tiền đáng kể nhưng chúng vẫn tận dụng nốt cả nguồn tiền bàng hàng hoặc giành để bán quảng cáo trên trang facebook của họ.


Mục đích cao nhất chỉ vì tiền nhưng những kẻ mang danh tri thức, dân chủ, nhân quyền lại không phải kiếm tiền một cách chân chính mà lại 'bày trò' bôi bẩn lên Quốc gia, dân tộc và nhân dân Việt Nam. Đó là sự đê tiện, đê hèn và táng tận lương tâm.


Chúng biết rằng, chống phá nhân dân, chính quyền là chống phá cuộc sống bình yên, an lành và môi trường kinh doanh, học tập, công tác của người dân Việt Nam nhưng chúng vẫn tiến hành và dùng mọi thủ đoạn để tiến hành bằng được. 


Cuộc sống sinh hoạt, kinh doanh, học tập,... của họ ai phá ? mà chỉ có họ đi phá vỡ cuộc sống vốn vẫn bình yên của người dân, thậm chí còn sử dụng thủ đoạn để 'đẩy người vô tội vướng vào vòng lao lý'...


Không thể chấp nhận


Đã đến lúc người dân Việt Nam và cơ quan chức năng cần 'thẳng tay' xử lý nghiêm minh theo pháp luật đối với những kẻ chống phá nhân dân chỉ vì tiền. 


Không thể để cho những kẻ lẻo mép sống trong xã hội Việt Nam, mượn danh con người Việt Nam để lại chống phá chính cuộc sống của người dân Việt Nam. Theo chúng tôi, người dân Việt Nam trước hết tẩy chay các sản phẩm, hàng hóa chúng bày bán trên mạng. Mặt khác, hình thành lực lượng bóc trần bộ mặt thật của những kẻ xảo trá trên mạng xã hội. Để làm được điều này, chúng tôi mong các bạn cùng hành động theo khẩu hiểu "# Me too" với bất kỳ kẻ nào bôi nhọ, nói xấu, xuyên tạc.


Cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm kể cả hành vi bán hàng trên mạng như: Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, thuế, ... và xử lý các hành vi tuyên truyền chống phá nhân dân Việt Nam.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X