Đăng bởi TIN ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, April 05, 2017 , 1 comment


(Tindautruongdanchu)-Lê Mỹ Hạnh-người khởi động chương trình đi bộ vòng quang Hồ Tây và đã xảy ra vụ xô sát với một nhóm thanh niên Hà Nội vào sáng nay.


Lê Mỹ Hạnh và Hòa TD là những nhân vật luôn gây rối tại trung tâm Thủ đô Hà Nội và thường xuất hiện với nhiều vai trò khác của một phóng viên chiến trường phản động nhằm kích động, tuyên truyền và đưa tin thất thiệt về các điểm nóng ở miền Trung, nhất là Hà Tĩnh hiện nay. 

Vết thương của Hòa TD (từ trái qua phải: Thảo tera, Hòa TD, Lê Mỹ Hạnh)



Lê Mỹ Hạnh sau khi thực hiện xong nhiệm vụ kích động, tổ chức và tác nghiệp tại Đông Yên (Hà Tĩnh) "giúp" bà con chặn quốc lộ 1A tại chân đeo Con, Mỹ hạnh đã phát thông báo về "lời mời" tổ chức đi bộ quanh Hồ Tây, Hà Nội vào sáng nay (ảnh chụp lời kêu gọi của Lê Mỹ Hạnh trên facebook bên dưới). Tuy nhiên, cuộc kêu gọi đi bộ của Lê Mỹ Hạnh không mấy thành công do gặp phải nhóm "thanh niên cứng Hà Nội". Trong cuộc tuần hành sáng nay tại Hồ Tây, Lê Mỹ Hạnh đã cùng với một số nhân vật phản động quen thuộc khác như: Đỗ Thanh Vân, Hòa TD,.. tiến hành theo lộ trình của mình khi lộ trình mới chỉ bắt đầu được chút ít đã xảy ra va chạm đáng tiếc làm gián đoạn cuộc "hành hương" của mấy anh chị đấu tranh dân chủ.
Lê Mỹ Hạnh kêu gọi tuần hành trên trang cá nhân


Nói về vụ việc xảy ra xô sát sáng nay, theo nguồn tin của Tin đấu trường dân chủ thì rõ ràng đó là sự "giải quyết mâu thuẫn cá nhân" giữa nhóm Thanh niên cứng Hà Nội với Hòa TD chứ không phải đối với Lê Mỹ Hạnh hay Đỗ Thanh Vân. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, Lê Mỹ Hạnh, Đỗ Thanh Vân,... liên tục sử dụng công nghệ phát trực tiếp nhằm đổ lỗ cho lực lượng công an mật gây ra. Song, sau khi bình tĩnh trở lại Đỗ Thanh Vân đã tiến hành xem xét lại video của mình và suy luận vụ việc xảy ra không phải do công an mật mà do một thanh niên và một phụ nữ thuộc nhóm của Trần Nhật Quang tiến hành. 
Đỗ Thanh Vân thực hiện nghiệp vụ điều tra vụ việc (người có hình tròn màu đỏ Đỗ Thanh Vân nghi ngờ đã thực hiện phi vụ sáng nay).


Một điều lạ, các đối tượng thuộc làng đấu tranh dân chủ khi xảy ra xô sát với bất kỳ ai đều vu khống cho công an mật tiến hành (vụ việc này lúc đầu cũng không ngoại lệ nếu sau đó Đỗ Thanh Vân không xem lại video và tiến hành chứng minh). Mặt khác, những người này luôn cố tình vẽ thêm vết thương để thêm "phần long trọng".

Nói đến vụ việc này, hiện nhóm Lê Mỹ Hạnh đang nghi ngờ "Người phụ nữ Thủ đô" và một thanh niên khác trong nhóm của Trần Nhật Quang thực hiện. Song, theo chúng tôi dù nhóm của Trần Nhật Quang thực hiện hay nhóm xã hội đen nào đó, hoặc cũng có thể do mâu thuẫn cá nhân của Hòa TD với các hội nhóm đấu tranh dân chủ khác thì cũng chỉ là "nhắc nhở nhẹ" các nhà đấu tranh dân chủ không trong việc gây rối, làm loạn và làm mất hình ảnh về Thủ đô Hà Nội. 

Chúng tôi ủng hộ việc nhắc nhở này nếu do những người dân Thủ đô yêu chuộng hòa bình thực hiện còn thương tích của Hòa TD thì chỉ là xây xát nhẹ. Nếu, Hòa TD thấy cần phải cơ quan chức năng vào cuộc điều tra thì cứ làm theo thủ tục tố tụng về đơn yêu cầu khởi tố. Song, chỉ với vết thương nhẹ như Hòa TD thì không đủ căn cứ để khởi tố vụ án hình sự.

VT (dautruongdanchu.com)

Tags:
  1. đưa tin sai sự thật. bọn vô luân, vô pháp luật.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X