Đăng bởi Unknown lúc Thursday, May 25, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lâu nay chúng ta vẫn biết đến Bùi Tín với những bài viết 'sặc mùi' chống cộng cực đoan, chống chế độ và chống Nhà nước và tưởng chừng như ông sẽ mãi chống cộng đến khi về với cát bụi,...


Bùi Tín nhân vật số 1 trong làng phản động chuyên viết, nói với những luận điệu xuyên tạc, sai trái phục vụ cho mưu đồ của Việt Tân ở hải ngoại. Vẫn biết, những kẻ hám lợi, hám danh mà Việt Tân phong tặng, trao tặng luôn sẵn sàng làm tất cả không từ một thủ đoạn. Với Bùi Tín không có gì mà không thể bởi sự tráo trở đổi trắng thành đen, xuyên tạc đủ điều và nhảy vào mọi lĩnh vực.

Bùi Tín đang dày vò lương tâm khi sự sống chỉ còn đếm từng ngày


Ấy vậy, khi ở cái tuổi gần đất xa trời này Bùi Tín lại có một khoảng trống không chỉ về thời gian mà cả trong tâm hồn đen đúa ấy. Thế mới biết, lúc còn sức thì ra sức "gào thét", "điên cuồng" chống phá khi không còn sức lực thì lại "ôm hận" vì đã làm nhiều việc bất nhân để đến các thế hệ con cháu sau này không bao giờ "gột sạch". Tâm hồn đen đúa của Bùi Tín xuất hiện một đốm sáng nhỏ nhoi nhưng liệu sẽ làm được gì để thay đổi những gì mình đã làm ? 

Gặp chúng tôi ông không nói nên lời nhưng khóe mắt ông đã cho chúng tôi biết những gì đang diễn ra trong nội tâm con người ông lúc này. Chắc ông không hy vọng được Nhân dân Việt Nam tha thứ nhưng chỉ xin ghi nhận trong ông vẫn còn một đốm sáng lương tri. Phải chăng, khi Việt Tân phủi tay vì ông không còn khả năng "cống hiến" lúc đó ông mới có chút "suy tư" ? Có lẽ vậy, ông cũng giống như bao người khác "tha hương" nơi xứ người chỉ đến lúc sắp chết mới mong muốn được nhìn thấy quê hương, tổ tiên, dòng họ. Muốn được quay về "an nghỉ" nơi mình đã sinh ra. Nhưng xem ra đã muộn và sẽ mãi chỉ là những hy vọng vô vọng không bao giờ có thể.

Giá như ngày ấy ông không quay lưng, giá như ngày ấy không sử dụng những trò bẩn để xuyên tạc, vu khống về chế độ, Nhân dân, con người Việt Nam và giá như,... thì có lẽ bây giờ không phải "ôm hận" như bây giờ.

Tâm trạng của Bùi Tín lúc này không biết những kẻ chống cộng cực đoan khác có biết, rồi cũng sẽ đến lúc cũng giống như Bùi Tín bây giờ ? Chúng tôi không muốn nói nhiều bởi mỗi người có một suy nghĩ riêng, sự lựa chọn cho chính mình nhưng qua những nhân vật chống cộng cực đoan ở hải ngoại có thể giúp cho họ một điều gì đó trong việc quyết định tiếp tục theo đuổi hay dừng lại những hành động trái đạo lý, bất chấp pháp luật và ngàn đời bị người dân Việt Nam lên án.

VT (dautruongdanchu.com)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X