Đăng bởi Unknown lúc Tuesday, May 23, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đoàn Thanh Giang, một cái tên không hẳn xa lạ với những người đấu trang chống cộng cực đoan, gần đây xuất hiện thêm nhiệm vụ mới 'chăn dắt dân oan'...


Chươnng trình tái khởi động dân oan do ông già Đoàn Thanh Giang làm chủ, diễn ra ngày hôm nay 23/5/2017


Kẻ chống cộng cực đoan Đoàn Thanh Giang tùy ở cái tuổi bậc 'ông' nhưng vẫn rất 'hăm hở' lên sóng của một chương trình mà Nguyễn Văn Điển, Vũ Văn Thuận khởi dựng. Sau khi Nguyễn Văn Điển và Vũ Văn Thuận bị bắt, kẻ khùng Lê Dũng Vova, Đoàn Thanh Giang,.. kế nghiệp. Thật xấu hổ cho những con người nói bằng miệng nhưng lưỡi lại dùng làm "chân", xuyên tạc đủ chuyện và vẽ ra đủ thứ,...

Chân dung ông già Đoàn Thanh Giang với những bản tin sai trái và nay định kiếm thêm từ dân oan


Chưa dừng lại ở việc "phát thanh" Đoàn Thanh Giang được giao nhiệm vụ tiếp quản, chăn dắt dân oan ở Hà Nội ngay sau khi bố con Mai Xuân Dũng từ bỏ. Có thể nói rằng, Mai Xuân Dũng từ bỏ dân oan không thương tiếc khi không "cá kiếm" được gì từ phía dân oan. Phải chăng, Cấn Thị Thêu vô khám thì dân oan 'mất phương hướng' và không còn là 'miếng bánh' béo bở để bố con Mai Xuân Dũng tiếp tục 'nhâm nhi' ? Quả đúng như vậy, hoạt động của phong trào dân oan bị 'lắng xuống' khi Cấn Thị Thêu bước chân vô 'nhà tù' và viện trợ cho dân oan cũng chấm dứt từ đây.

Ở góc độ này mà nói, những kẻ luôn "vỗ ngực" bảo vệ dân oan, cho rằng dân oan là những người oan khuất thì nay không hề xuất hiện cho dù bố thí cho dân oan 'một mẩu bánh mì',... Dân oan là vậy, họ cũng sẵn sàng chấp nhận 'lúc đắt hàng thì tiền nhiều' còn khi 'ế ẩm' thì cũng đành chịu và nó cũng giống như một nghề kinh doanh một mặt hàng nào đó. 

Ông già Đoàn Thanh Giang ngồi thứ hai từ trái sang, đang xuyên tạc và nối gót Vũ Quang Thuận, Nguyễn Văn Điển


Quay trở lại việc Đoàn Thanh Giang tiếp quản dân oan và khôi phục hoạt động của dân oan, liệu sẽ đi đến đâu ? Có lẽ, Mai Xuân Dũng đã từ bỏ rồi thì Đoàn Thanh Giang cũng khó có thể "vực' nghề này trở thành 'nghề hot" như nó từng xảy  ra vào những đầu khi Cấn Thị Thêu, Trần Thị Nga, ... làm chủ nậu. Những ngày qua, sự cố gắng của Đoàn Thanh Giang trong việc tổ chức cho dân oan đi loạn khắp thành phố Hà Nội, đến những nơi mà Cấn Thị Thêu đã từng làm nhưng xem ra hoạt động này không nhận được sự chú ý. Sự chú ý mà chúng tôi muốn nói đến là 'ông chủ' ở hải ngoại quan tâm, khi ông chủ quan tâm thì sẽ 'chi tiền'. Dân oan Việt Nam 'đang lụi tàn' không phải bởi không có người tham gia mà do 'sự quan tâm của ông chủ hải ngoại' đã hết. Cùng với lý do này, khiến cho một số dân oan phải về quê sinh sống hoặc tìm công việc khác kiếm kế sinh nhai. Hiện chỉ còn khoảng hơn 30 chục dân oan vẫn bám trụ với nghề do tuổi cao, không có sức khỏe nên không dễ kiếm được công ăn việc làm như những dân oan khác.

Hôm nay, ngày 23/3 gần 30 chục dân oan dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức của Đoàn Thanh Giang khởi động chương trình "tái khởi động dân oan" khi họ cùng băng rôn, khẩu hiệu đã được viết, vẽ sẵn tiến đến số 1 Ngô Thì Nhậm, phủ thủ Tướng,... Nhưng xem ra, chương trình tái khởi động dân oan do Ngô Thanh Giang thực hiện ngày hôm nay cũng không nhận được sự quan tâm của 'sếp tổng' cũng như những kẻ trước đây từng 'chăn dắt dân oan'. Do đó, chương trình tái khởi động dân oan này cũng sẽ nhanh chóng 'chìm xuồng' và sự cố gắng vớt vát của ông già Đoàn Thanh Giang cũng có lẽ 'phá sản' từ ngày hôm nay. Liệu ngày mai, ngày kia,... Đoàn Thanh Giang có quan tâm đến dân oan nữa không ? hay cũng bỏ cuộc giữa chừng như những kẻ chống động cực đoan khác vì tiền ? Câu trả lời sẽ rõ trong nay mai, Tin đấu trường dân chủ mời các bạn tiếp tục bản tin của chúng tôi về ông già Đoàn Thanh Giang này.

VT (dautruongdanchu).

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X