Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, August 07, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Hội cựu chiến binh Hà Nội, quyết định tổ chức đến nhà Phan Văn Bách để giáo dục về những hành vi tuyên truyền nói xấu, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phan Văn Bách-một đối tượng thường xuyên xuất hiện trên một clip livestream tự đặt mang tên "Trấn hưng nước Việt" hiện đang cư trú tại số nhà 412-khu tập thể Trung Tự- phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội. 


Hội cựu chiến binh thực hiện nhiệm vụ nhắc nhở, giáo dục Phan Văn Bách tại tư gia



Trên video clip, Phan Văn Bách tỏ ra là một đối tượng bất mãn với chính quyền, chế độ nên thường có những hành vi tuyên truyền xuyên tạc về chính quyền, chế độ xã hội chủ nghĩa, đặc biệt là xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Hành vi của Phan Văn Bách đã nhiều lần bị nhắc nhở bởi đông đảo cư dân mạng và thậm chí cơ quan chức năng đã có giấy mời để nhắc nhở và có liên quan đến hai đối tượng đang bị điều tra về hành vi tuyên truyền chống Nhà nước theo điều 88, bộ luật hình sự  năm 1999 là Vũ Quang Thuận và Nguyễn Văn Điển



Hình ảnh Hội cựu chiến binh sử dụng để làm bằng chứng về hành vi vi phạm của Phan Văn Bách


Phan Văn Bách ngày càng ngông cuồng thách thức dư luận, bất chấp đạo lý và pháp luật bằng những hành vi cụ thể khiến cư dân mạng xục sôi, bức xúc đòi phải xử lý. 


Ngày 5/8 Hội cựu chiến binh Hà Nội đã quyết định đến tận tư gia gia đình Phan Văn Bách để nhắc nhở về hành vi trái đạo lý, vi phạm phạm luật khi xúc phạm anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại tư gia Phan Văn Bách đã cúi đầu nhận lỗi trước các cựu chiến binh Hà Nội và hứa sẽ không tái phạm.


Người dân Việt Nam rất mong Hội cựu chiến binh Việt Nam thực hiện nhiệm vụ  giữ gìn sự ổn định, lành mạnh nơi cư trú bằng những việc làm thiết thực như trường hợp của Phan Văn Bách và các đối tượng khác ở Nghệ An, Hà Tĩnh. Hiện trên cả nước xuất hiện nhiều đối tượng tiêu cực, bất mãn chế độ có những hành vi đi ngược lại giá trị đạo lý nếu để xử lý theo pháp luật thì còn nhiều vấn đề về thủ tục và nếu cơ quan chức năng tiến hành dễ bị các đối tượng này  "ăn vạ", "vu cáo"lực lượng chức năng, nên rất cần sự ra tay của Hội cựu chiến binh đến nhắc nhở, giáo dục, thuyết phục các đối tượng dừng hành vi vi phạm. Nếu cần thiết, có thể phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương để xử lý đối tượng theo pháp luật.


Tin đấu trường dân chủ thiết nghĩ, hội cựu chiến binh cả nước cùng chung tay "dẹp" những phần tử chống đối, phản động, quá khích sẽ là giải pháp hiệu quả trong thời điểm hiện nay.


VT (dautruongdanchu.com)


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X