Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, October 25, 2017 , 0 bình luận

Sự kiện ở Đồng Tâm đã đi vào hồi kết thế nhưng ông Lê Đình Kình và nhóm Đồng Thuận vẫn có những hành động bịa đặt, xuyên tạc về nguồn gốc đất đai quy hoạch sân bay Miếu Môn ở Đồng Tâm. Hội nghị Đồng Tâm vẫn diễn ra thường xuyên vào thứ 5 hàng tuần với sự tham gia của những gương mặt quen thuộc của nhóm Đồng Thuận (ông Lê Đình Kình, Lê Đình Công, Bùi Viết Hiểu, Lê Đình Ba.

Và ngay sau khi bà Nguyễn Thị Lan (nguyên Bí thư xã Đồng Tâm cũng là cháu ông Lê Đình Kình) bị khai trừ khỏi đảng thì Hội nghị Đồng Tâm lại tiếp tục diễn ra với những luận điệu xuyên tạc rằng đất Đồng Sênh (thuộc xã Đồng Tâm) là đất nông nghiệp, không phải đất quốc phòng. Đặc biệt, trong Hội nghị Đồng Tâm diễn ra vào thứ 5 ngày 19/10/2017, ông Lê Đình Kình có những lời lẽ xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín đối với ông Nguyễn Đức Chung (Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội).

Ông Lê Đình Kình bên cạnh kẻ chống cộng cực đoan Hồng Thái Hoàng


Để tiếp tục lừa bịp người dân, ông Lê Đình Kình dẫn lời của ông Nguyễn Đức Chung về vấn đề đất quốc phòng thuộc quy hoạch phạm vi sân bay Miếu Môn rằng "Đất quốc phòng là bí mật quốc gia nên dân không được biết, dân không được hỏi, dân không được bàn". Bên cạnh đó, ông Lê Đình Kình dẫn lời của ông Nguyễn Thiện Nhân (Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh) rằng "mọi sự việc phải dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra và chịu sự giám sát của người dân".
Bằng việc sử dụng thủ đoạn đánh tráo khái niệm, mập mờ đánh lận con đen khi so sánh giữa 02 vị lãnh đạo của 2 thành phố, ông Lê Đình Kình vu cáo bôi nhọ ông Nguyễn Đức Chung và thậm chí ông Lê Đình Kình còn xuyên tạc ông Chung là người dối đảng, lừa dân, dùng quyền lực áp đặt nhân dân xã Đồng Tâm nhằm dồn nhân dân vào bước đường cùng.

Khai trừ Đảng Bí thư xã Đồng Tâm

10:21:00 AM | October 21, 2017

Bí thư xã Đồng Tâm bị khai trừ Đảng, 5 cán bộ khác bị kỷ luật cảnh cáo, khiển trách do liên quan đến vụ dân thôn Hoành phản ứng việc thu hồi đất ở sân...
Xin thưa rằng, kết luận về nguồn gốc đất đai ở xã Đồng Tâm trong phạm vi sân bay đã quá rõ ràng, đã được công khai cho nhân dân được biết, cụ thể:
Theo kết luận, việc ông Lê Đình Kình và một số công dân cho rằng phần diện tích đất sân bay Miếu Môn thuộc địa giới hành chính xã Đồng Tâm là 106 ha (có đơn nêu là 96 ha) là không đúng. Thực tế không có diện tích 59 ha hoặc 49 ha đất mà ông Lê Đình Kình và một số công dân nêu, toàn bộ diện tích đất sân bay Miếu Môn thuộc địa giới hành chính xã Đồng Tâm là đất quốc phòng.
Phải chăng ông Lê Đình Kình đang cố giả vờ không hiểu rằng, những bí mật quốc phòng liên quan đến sự an nguy của quốc gia, ảnh hưởng trực tiếp đến sự bình yên của tổ quốc không phải ai muốn cũng có thể tiếp cận. Nếu ai cũng biết, ai cũng đòi giám sát, ai cũng đòi tìm hiểu thì đâu còn là bí mật nữa. Và khi đó, những thế lực muốn xâm lược Việt Nam sẽ dễ dàng thực hiện âm mưu xâm lược, gây ra chiến tranh đối với Việt Nam.
Chỉ vì muốn bao biện cho những hành vi sai phạm của bản thân và những người xung quanh, chỉ vì muốn tiếp tục lừa bịp những người dân ở Đồng Tâm, chỉ vì những suy nghĩ cá nhân, vụ lợi mà ông Lê Đình Kình và nhóm Đồng Thuận muốn công bố những bí mật quốc phòng. Và điều đó có thể ảnh hưởng xấu đến quốc gia, ảnh hưởng đến sự bình yên của toàn dân tộc.

Chưa dừng lại ở đó, để ngăn cản những người dân ra đầu thú với cơ quan Công an thành phố Hà Nội, một số người trong nhóm Đồng Thuận đã đến từng nhà để dọa nạt và dung những luận điệu để lừa bịp người dân như "Đầu thú là phải phạm tội, phải có lệnh truy nã mới ra đầu thú, đây người dân vẫn ở nhà lao động bình thường có gì đâu mà ra đầu thú".
Ông Lê Đình Kình là một người có tuổi, có kinh nghiệm cuộc sống đáng lẽ phải hiểu điều đó hơn ai hết. Qua đây, chúng ta có thể thấy được bản chất của nhóm Đồng Thuận và ông Lê Đình Kình người "thủ lĩnh tinh thần".
Thậm chí ông Lê Đình Kình còn sử dụng luận điệu rằng " Thiết nghĩ rằng chính quyền Hà Nội cần phải có biện pháp trừng trị nghiêm khắc đối với những người kích động, lừa bịp người dân để trả lại sự bình yên của đất Đồng Tâm và đồng thời cũng làm gương cho những kẻ khác./.

Vụ án Đồng Tâm: Tìm hiểu sự thật về dòng họ Lê Đình

1:34:00 PM | October 19, 2017

(Tindautruongdanchu)-Sau 2 ngày xét xử sơ thẩm, chiều 09/8/2017, Tòa án nhân dân huyện Mỹ Đức đã tuyên án đối với 14 bị cáo nguyên là cán bộ xã và cán...

Nguồn tác giả Hoa Xuân

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X