Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, November 08, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một đối tượng liên quan đến "Hội anh em dân chủ" trong vụ án đang được cơ quan an ninh điều tra tiến hành đã có giấy triệu tập để làm rõ.

Đối tượng Trương Văn Dũng-một thành viên thuộc "Hội anh em dân chủ" mà mới đây nhất cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành bắt giữ phó ban điều hành Hội anh em dân chủ miền Trung Trần Thị Xuân, đã bị cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội phát lệnh triệu tập đến cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội-số 89, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội vì có liên quan đến vụ án đang được điều tra về hành vi hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân theo điều 79 Bộ luật hình sự. 


Hai kẻ đấu tranh dân chủ Nguyễn Tường Thụy (trái) và Trương Văn Dũng (phải)



Đối tượng Trương Văn Dũng sinh năm 1958, trú tại số 69, ngõ 73, phố Nguyễn Lương Bằng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội. Bản thân đối tượng Trương Văn Dũng vẫn từng nổi tiếng với danh blogger, từng vu cáo lực lượng công an phường Thụy  Khuê, phường Bách Khoa sau những lần tham gia đấu tranh dân chủ cùng với Trần Thị Nga, Cấn Thị Thêu...



Giấy triệu tập của cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội

Theo giấy triệu tập ngày mai 9/10/2017 đối tượng Trương Văn Dũng phải có mặt theo giấy triệu tập nhưng cũng như các đối tượng khác thường vẫn ngoan cố không chấp hành. Mặc dù, biết không có lợi cho mình nhưng những kẻ hoạt động núp bóng dân chủ vẫn được một số luật sư cực đoan hậu thuẫn và làm cho đối tượng càng bị tăng nặng nếu bị áp dụng biện pháp cưỡng chế. 


Sự ăn năn của Trần Thị Xuân và thủ đoạn tráo trở của linh mục Phan Văn Đồng

9:56:00 AM | November 6, 2017

(Tindautruongdanchu)-Lời khai thành khẩn, nhận tội và cầu xin nhân dân Việt Nam tha thứ của Trần Thị Xuân đã bóc mẽ bản chất thủ đoạn "trở cờ" thâm độc...

Hiện tại, Trần Thị Xuân đã khai nhận thành khẩn toàn bộ hành vi phạm tội của mình khi tham gia vào Hội anh em dân chủ và cũng đã nhắn nhủ mọi người không nên tham gia vào bất kỳ tổ chức phản động nào và đã cầu mong nhân dân Việt Nam tha thứ. Để được giảm nhẹ tội, theo chúng tôi Trương Văn Dũng nên đến đúng hẹn để vừa đảm bảo quyền lợi của người có liên quan vừa có được tình tiết giảm nhẹ nếu như mắc tội. Những gì Trần Thị Xuân khai nhận và cung cấp chứng cứ chắc chắn Trương Văn Dũng sẽ không thoát tội nếu có liên quan.


Viết Thắng (dautruongdanchu.com)


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X