Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, December 16, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lê Mỹ Hạnh -một cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội với những trò kích động gây rối tại các trạm BOT thời gian qua và núp bóng đấu tranh chống tiêu cực để kích động gây rối.

>Nhận diện và ngăn chặn hoạt động chống phá của các thế lực thù địch trên lĩnh vực chính trị tư tưởng đối với Quân đội


Lê Mỹ Hạnh kẻ luôn chủ mưu trong mọi vụ việc kích động từ kích động giáo dân chặn xe tại chân đèo Kon đến gần đây là những vụ việc kích động, hỗ trợ ... thành lập nhóm Bạn hữu đường xa để tấn công gây rối tại các trạm BOT. 


Bằng chứng Lê Mỹ Hạnh hiện đang có mặt tại Trạm BOT và kích động, kêu gọi hỗ trợ


Sự việc xảy ra tại trạm BOT Cai Lậy mới đây đã cho thấy rõ vai trò chủ mưu kích động, hậu thuẫn của Lê Mỹ Hạnh cùng Võ Hồng Ly cho thấy những kẻ cơ hội như Lê Mỹ Hạnh chuyển hướng chống phá Việt Nam trên lĩnh vực kinh tế-xã hội qua những vụ việc tiêu cực. Ngay sau khi BOT Cai Lậy tạm dừng thu phí 1 tháng theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ngay lập tức Lê Mỹ Hạnh đã chuyển hướng sang trạm BOT quốc lộ 5 trên địa phận Hưng Yên.


Thủ đoạn Lê Mỹ Hạnh sử dụng không giống như trước đây là kích động gây rối tại các trạm BOT chỉ mang tính hiện tượng, rời rạc và không có kế hoạch nhưng nay thực hiện có kế hoạch bài bản và tập trung tấn công từng trạm BOT. Trạm BOT Cai Lậy sau khi đã đánh xong, Lê Mỹ Hạnh tiếp tục kích động tấn công sang trạm BOT quốc lộ 5 và hiện trạm BOT quốc lộ 5 đang là nơi để Lê Mỹ Hạnh tập trung chống phá.

Kế hoạch tấn công trạm BOT tiếp theo của Lê Mỹ Hạnh 

Lê Mỹ Hạnh trực tiếp bám trụ tại trạm BOT số 5 nhiều ngày qua và sử dụng hệ thống mạng xã hội facebook để kêu gọi sự hỗ trợ từ phía đồng bọn như tiền lẻ, điều động người hướng dẫn tài xế mới kinh nghiệm câu giờ khi qua trạm BOT và kích động lái xe tham gia chiến dịch đánh BOT do thị vạch ra.


Đành rằng trạm BOT có những sai phạm nhất định cả về phía chủ đầu tư và chính sách của Nhà nước nhưng không phải vì thế mà kích động gây rối làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến giao thông, vận chuyển hàng hóa và gây rối loạn trật tự xã hội tại điểm BOT và những khu vực lân cận. Mới đây nhất vì không thể vận chuyển hàng hóa qua trạm BOT tại điểm quốc lộ số 1 thì các tài xế đã làm cho đường làng bị băm nát, phá vỡ cuộc sống người dân.



Bằng chứng Lê Mỹ Hạnh hiện đang có mặt tại Trạm BOT và kích động, kêu gọi hỗ trợ


Thủ đoạn của Lê Mỹ Hạnh đã rõ và thị chính là kẻ chủ mưu trong việc gây dựng lực lượng gây cản trở giao thông tại các trạm BOT, hiện là trạm BOT số 5 nhằm gây mất trật tự, ảnh hưởng đến vận tải phát triển kinh tế...


Người dân ở khu vực trạm BOT nói chung, hiện là trạm BOT quốc lộ số 5 cần cảnh giác trước đối tượng lạ mặt như Lê Mỹ Hạnh và kiên quyết không tiếp tay cho các đối tượng này thực hiện thủ đoạn gây rối tại các trạm BOT.


Đề nghị cơ quan chức làm rõ vai trò chống phá của Lê Mỹ Hạnh tại các trạm BOT.


Viết Thắng (dautruongdanchu.org)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X