Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, December 19, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Linh mục quản xứ Kẻ Gai Nguyễn Đức Nhân là người chủ mưu kích động giáo dân sử dụng đất nông nghiệp trái phép, tổ chức giáo dân chống và tấn công người thi hành công vụ. Vậy, linh mục quản xứ Kẻ Gai là ai ?

>Lòng tham và tội ác của linh mục quản xứ Kẻ Gai



Hai hôm nay, Nguyễn Đức Nhân được nhắc đến với vai trò là kẻ cầm đầu xúi dục bầy chiên húng máu điên loạn lội xuộng ruộng trong trời rét căm căm để chiếm đất xây dựng nhà nguyện tại giáo xứ Kẻ Gai, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, sau đó đã xui chiên ra tay tàn độc đối với lực lượng công an và người dân yêu nước. Vậy xin điểm qua chân tướng của tên maidan này: Nguyễn Đức Nhân, sinh năm 1979 tại xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Trước khi làm linh mục, Nhân một giáo viên giảng dạy tại một ngôi trường cấp 3 tại Tx Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. Nhân đã dự thi và đỗ vào trường đại chủng viện Vinh - Thanh để dấn thân vào đường tu hành khi đang tham gia khóa Cao học tại Đại học Vinh (Nghệ An).
Linh mục quản xứ Kẻ Gai Nguyễn Đức Nhân 


Nhân chính thức đảm nhiệm vai trò chủ chăn của Gx Kẻ Gai, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An từ đầu tháng 1/2015 và đây cũng là nơi Nhân bắt đầu chăn bầy chiên của mình.
Với bản chất húng máu vô đạo, Nhân đã sớm bộc lộ là kẻ ngông cuồng coi thường phép nước khi được giao thần quyền trong tay (như đã kể ra ở bài trước) liên tiếp gây ra những hành động côn đồ, vô đạo, coi thường phép nước, làm xấu hình ảnh của công giáo trong mắt người dân trên địa bàn cũng như trong xã hội.
Kể từ ngày dấn thân vào nghiệp chăn chiên, Nguyễn Đức Nhân chính thức biến mình từ người dạy học thành quỷ dữ, trở thành tên maidan bán nước cho ngoại bang, gia nhập đội quân vong nô, tội đồ của dân tộc.

Giáo dân giáo xứ Kẻ Gai không thể bất chấp pháp luật làm việc phi pháp

3:58:00 PM | December 17, 2017

(Tindautruongdanchu)-Lợi dụng vấn đề tôn giáo, một số linh mục đã cố tình tạo dựng sự kiện gây mâu thuẫn giữa giáo dân với chính quyền hòng tạo kịch...

Nghiêm trị giáo dân Kẻ Gai cực đoan tấn công làm bị thương người thi hành công vụ

7:10:00 PM | December 17, 2017

(Tindautruongdanchu)-Như Báo đấu trường dân chủ đã đưa tin, vụ việc xảy ra hôm nay ngày 17/12/2017 tại xã Hưng Tây - Hưng Nguyên - Nghệ An, một...

Thành Nam theo Nguyễn Thị Lý

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X