Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, January 02, 2018 , 0 bình luận

Thánh từ thiện MC Phan Anh luôn đưa ra nhiều phát ngôn gây shock, đưa ra nhiều status trái triều. Cư dân mạng nhiều lần bóc phốt chàng MC này nhưng vẫn thói nào tật nấy, thói ba hoa và coi thường người khác nên Phan Anh vẫn luôn đưa ra nhiều dòng status hàm ý mỉa mai, đá xoáy cá nhân, tổ chức.

>Cảnh giác trước chiêu trò “vặt” dịp kỷ niệm 50 năm Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968

>Thư ngỏ của Nguyễn Đình Thục và những tội ác do linh mục gây ra năm 2017
>Phòng chống "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" phải bắt đầu từ mỗi cán bộ đảng viên


Mới đây, Hội nghị toàn quốc tổng kết công tác tuyên giáo năm 2017 và triển khai công tác năm 2018 tổ chức tại TP.HCM ngày 25/12/2017, cuộc đấu tranh chống các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc trên không gian mạng đã được đề cập nhiều lần. Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó chủ nhiệm Tổng cục chính trị QĐND VN đã cho biết Quân ủy trung ương xác định bảo vệ Tổ quốc thì quân đội vẫn là nòng cốt, tác chiến bây giờ không chỉ trên bộ, trên không, trên biển nữa mà có tác chiến trên cả không gian mạng, thậm chí tác chiến trên vũ trụ. "Quân ủy trung ương hết sức quan tâm, xây dựng lực lượng thường trực phản bác các quan điểm sai trái. Lực lượng bảo vệ an ninh tư tưởng trong quân đội cũng phát triển và tới đây sẽ có lực lượng chuyên trách làm nhiệm vụ tác chiến không gian mạng". Ông Nghĩa cho biết lực lượng này (gọi là lực lượng 47 - theo chỉ thị 47) đã có hơn 10.000 người là hạt nhân đấu tranh trên không gian mạng, "vừa hồng vừa chuyên", kiên định lập trường, có trình độ, kỹ năng sử dụng công nghệ cao thực hiện nhiệm vụ.



MC Phan Anh (nguồn internet)


Việc thành lập lực lượng 47 đáp ứng yêu cầu thực tiễn khi các thế lực thù địch và các các đối tượng xấu không ngừng gia tăng tấn công mạng, thực hiện việc tuyên truyền, xuyên tạc trên không gian mạng nhằm chống lại đất nước ta. MC Phan Anh cũng đang rơi vào tình trạng này. Việc viết và đăng tải thông tin chính thống, phản lại những luận điệu sai trái là điều cần thiết, mặt trận không tiếng súng sẽ luôn được lực lượng chính quy này bảo vệ.


Đáp lại những việc làm cần thiết để bảo vệ Tổ quốc đó, MC Phan Anh lại bôi nhọ 10.000 người lính mang biệt danh 47 đó là các cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ chính trị trong các đơn vị quân đội, 10.000 người ấy họ đang trực tiếp chắc tay súng bảo vệ từng tất đất biên cương, từng mét vuông hải đảo của tổ quốc, chính họ 10.000 chiến sỹ ấy đang là những người lính an ninh mạng trên mặt trận tuyên truyền sẵn sàng tuyên chiến với những kẻ phản động trong và cả ngoài nước.


Trong lúc Phan Anh đang ở độ ở đỉnh cao là "Người của công chúng" cưỡi siêu xe Lexus RX 350 có giá 5 tỷ, căn biệt thự sang trọng rõ ràng anh ta được hưởng quá nhiều lợi ích., bổng lộc từ đất nước, của người dân và cả chế độ này, chế độ mà Phan Anh sinh ra và lớn lên, được hưởng cuộc sống thanh bình mà cái giá phải trả là sự hy sinh xương máu của bao thế hệ... Tuy nhiên qua lời nói và việc làm thời gian gần đây người ta thấy Phan Anh đã và đang là kẻ vô ơn bội nghĩa.


Từng dính bê bối nhận tiền ủng hộ bão lũ nhưng lại không minh bạch tài chính, có dấu hiệu biển thủ cá nhân nhưng Phan Anh vẫn thường kêu gọi ủng hộ, quyên góp trong nhiều lĩnh vực. Thật may mắn khi cơn bão Tembin không quét qua các tỉnh miền Tây không thì vị thánh từ thiện Phan Anh lại kêu 3 quyên góp từ thiện và sẽ tậu thêm con xe tiền tỷ. Trong lúc đói kém Phan Anh lại quay sang nói xấu lực lượng không gian mạng, chà đạp lên hy sinh thầm lặng của những người lính.


MC Phan Anh là người nổi tiếng nên vui thôi xin đừng vui quá, hãy uốn lưỡi 7 lần trước khi phát ngôn, chứ không phải chót nói ra rồi thì có cố sửa lại cũng vô nghĩa mà thôi.


Theo Hoàng Nam/Cờ đỏ yêu nước Việt Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X