Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, March 27, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Nhóm 'Du ca Việt Nam-Sài gòn' một nhóm tự hoạt động với vỏ bọc trá hình nhằm kêu gọi, kích động chống phá trên mạng xã hội bấy lâu nay đã chính thức tổ chức cuộc thi với quy mô khá bài bản.


Trò hèn của những kẻ 'tự đốt đuốc, soi chân'!


Nhóm 'Du ca Việt Nam-Sai gòn lâu nay vẫn âm thầm hoạt động và đăng tải những video clip trên trang fanpage của mình với những nội dung có tính chất kích động, kêu gọi những đối tượng giới trẻ tham gia chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam với vỏ bọc 'tình yêu quê hương, đất nước dân tộc'.



Trang fanpage chính thức đăng tải, kêu gọi các đối tượng tham gia cuộc thi


Lấy danh nghĩa 'âm nhạc' và nhóm mang tính tự phát quy tập những người có cùng sở thích về dòng nhạc trên mạng xã hội nên bấy lâu nay nhóm này vẫn hoạt động bình thường mà chưa có sự quản lý của cơ quan chức năng.


Mới đây, ngày 24/3 trên trang fanpage chính thức của nhóm 'Du ca Việt Nam-Sài gòn' đã chính thức phát động cuộc thi với chủ đề hướng về 'tình yêu quê hương, đất nước dân tộc' với hai thể loại 'Tiếng hát du ca' và 'Tiếng đàn du ca'. 





Thể lệ, nội dung, hình thức và tổ chức cuộc thi bất hợp pháp


Xem qua thể lệ cuộc thi, thì rõ ràng cuộc thi này được tổ chức khá quy mô, bài bản; có cơ cấu giải thưởng nhất, nhì, ba cho mỗi thể loại và có ban tổ chức, ban giám khảo. 


Với quy tổ chức thành cuộc thi của nhóm 'Du ca Việt Nam-Sài gòn' sẽ tạo ra tiền lệ xấu cho việc tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, biểu diễn không cần cấp phép, không cần thẩm định của cơ quan chức năng. Mặt khác, đây là nhóm có âm mưu chống phá và thủ đoạn hoạt động biến tướng qua hình thức 'âm nhạc du ca'.


Từ những thông tin trên, báo Đấu trường dân chủ đề nghị cơ quan chức năng thuộc bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch tiến hành vào cuộc kiểm tra và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.


Trong khi chờ cơ quan chức năng vào cuộc thẩm định đề nghị những người muốn tham gia nhóm này hãy cảnh giác không nên đăng ký và thực sự cảnh giác với những gì mà họ quảng cáo bởi tính chất bất hợp pháp cũng như mưu đồ chống phá của tổ chức này.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X