Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, March 10, 2018 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với những đối tượng tham gia gây rối tại Ủy ban nhân dân xã An Hòa theo sự chỉ đạo của linh mục Đặng Hữu Nam.


Linh mục Nguyễn Đình Thục coi khủng bố là anh em?



Báo Đấu trường dân chủ đã đưa tin, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định triệu tập 3 đối tượng liên quan đến vụ gây rối trật tự công cộng tại Ủy ban nhân dân xã An Hòa bao gồm: Bà Bùi Thị Nhiệm, ngoài bà Nhiệm còn bà Nguyễn Thị Sâm, ông Cao Sỹ Hoán cũng đã có giấy triệu tập đến cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An để làm rõ về hành vi gây rối trật tự công cộng xảy ra ngày 03/10/2016.



Quyết định phê chuẩn khởi tố bị can của Viện kiểm sát
Quyết định khởi tố đối tượng Cao Sỹ Hoán 


Sau khi có giấy báo triệu tập của cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh, dư luận cho rằng vụ việc đã xảy ra từ ngày 03/10/2016 sao nay mới triệu tập?



Giấy triệu tập bà Nguyễn Thị Sâm
Giấy triệu tập bà Bùi Thị Nhiệm

Theo tin chúng tôi nhận được, vụ việc đã được cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh khởi tố vụ án hình sự từ tháng 5 năm 2017 và khởi tố bị can vụ án hình sự về hành vi gây rối trật tự công cộng đối với 3 đối tượng bị triệu tập trên. 

Các quyết định khởi tố đã được gửi cho các đối tượng ngay khi có quyết định nhưng không hiểu vì sao các đối tượng này cố tình 'giấu nhẹm' đi để vu khống cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An.


Theo quyết định phê chuẩn của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An, thì Viện kiểm sát đã phê chuẩn khởi tố bị can vụ án hình sự đối với từng đối tượng vào ngày 13/5/2017 về hành vi gây rối trật tự công cộng theo điều 245 Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi năm 2009.


Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc này


Thành Nam



Tags:
  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Hóng! khi nào có giấy triệu tập ông LM quạ Nam nhuể!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X