Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, March 15, 2018 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Hiện nay, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ông Trương Dũng bị thương và có những kẻ cố tình 'diễn văn' quy chụp do công an đánh...


VOA lẽ nào lại nói sai sự thật về việc tưởng niệm cho các liệt sĩ hy sinh ở Gạc Ma


Ngày hôm qua 14/3/2017, trên mạng xã hội phát tán nhiều thông tin liên quan đến các nhân vật như Nguyễn Thúy Hạnh, Trương Dũng,... và kèm theo đó là những lời 'dẫn giải' chú thích về thông tin những bức ảnh nhằm hạ bệ uy tín của lực lượng công an và vu khống do lực lượng công an đánh.



Ông Trương Dũng bị thương và lời vu cáo cơ quan công an của một số đối tượng


Theo nhận định của Đấu trường dân chủ, ngày hôm qua các nhóm, đối tượng do tiến sĩ Nguyễn Quang A dẫn đầu lại đến gây rối tại khu vực tượng đài vua Lý Thái Tổ với lý do tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong trận tử chiến Gạc Ma. 


Vẫn kịch bản núp bóng 'tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ' các nhà dân chủ cuội bờ hồ lại được phen gây rối, có những hành vi phản văn hóa tại nơi tôn nghiêm làm cho không ít người dân Thủ đô bức xúc. 


Đã có những vụ va chạm giữa những người dân Thủ đô với những nhà dân chủ cuội bờ hồ đến đây làm những hành vi phản văn hóa này.


Ngay khi xích mích giữa người dân thủ đô với nhóm phản văn hóa tại chân tượng đài Lý Thái Tổ, để đảm bảo an ninh trật tự, tính mạng, tài sản của những người có liên quan cơ quan công an khu vực đã đưa các đối tượng về trụ sở.

Nguyễn Thúy Hạnh mặc dù nằm viện nhưng vẫn phải cố đăng tải thông tin đính chính về việc nhập viện từ đồn công an là do tụt huyết áp chứ không  phải do công an đánh như bạn, bè của Nguyễn Thúy Hạnh từng đăng tải vu cáo

Tuy nhiên, một số kẻ đã nhanh tay 'cào phím' vu cáo về việc bắt giữ, tra tấn, đánh đập ở đồn công an, bằng chứng mà chính các nhà đấu tranh dân chủ cuội đưa ra để minh oan cho lực lượng công an đó là vụ việc của Nguyễn Thúy Hạnh. Khi thấy Nguyễn Thúy Hạnh vào đồn và đưa đi cấp cứu, trên mạng xã hội đã nhanh chóng loan tin Nguyễn Thúy Hạnh bị công an đánh đến nhập viện và khi tỉnh lại Nguyễn Thúy Hạnh đã phải thanh minh ngay trên mạng xã hội là mình bị tụt huyết áp chứ không phải do công an đánh.


Ông Trương Dũng cũng vậy, được đưa vào cũng Nguyễn Thúy Hạnh và không có chuyện cán bộ, chiến sĩ công an tra tấn, đánh đập mà bản thân ông xô sát với người dân từ ngay khu vực tượng đài Lý Thái Tổ và được các cán bộ, chiến sĩ công an làm nhiệm vụ nhanh chóng đưa về để kiểm tra tình hình sau đó cho đi cấp cứu.


Người dân cần nêu cao cảnh giác trước những thông tin đồn thổi không có căn cứ của những kẻ xấu nhằm làm xấu hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân Việt Nam. Đồng thời, lên án việc 'mượn cớ' tưởng niệm anh hùng liệt sĩ để bày trò ở những nơi linh thiêng.


Viết Thắng

Tags:
  1. Bày trò làm ô uế nơi linh thiêng còn lớn tiếng vu cáo cơ quan công an. Chính Nguyễn Thúy Hạnh -một dân chủ cuội bờ hồ đã phải lên tiếng thừa nhận không phải do cơ quan công an nhé!

    ReplyDelete
  2. Dan chu cuoi ra tuong dai de 'mua' hat karaoke duong pho nen lam anh huong den sinh hoat van hoa binh thuong cua nguoi dan thu do. De nghi xu phat

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X