Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, August 19, 2017 , 0 bình luận

(tindautruongdanchu)-Luật sư Võ An Đôn -một nhân vật "ảo tưởng" không phấn đấu, tu dưỡng và làm việc vì công lý, vì Nhân dân lại chơi trò "hai mặt" để cuối cùng phải bị xử lý kỷ luật.

Không ai xa lạ với luật sư Võ An Đôn bởi bỗng dưng anh nổi tiếng với những hình ảnh "luật sư cuốc đất trồng dau" và phát ngôn sốc óc giới luật sư "luật sư hành nghề chỉ vì tiền". Có lẽ, đến bây giờ chúng ta đã thấy rõ bản chất thật, con người thật của luật sư Võ An Đôn.


Thông báo của Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên về việc xem xét kỷ luật luật sư Võ An Đôn



Lợi dụng chứng chỉ hành nghề luật sư và khả năng hiểu biết pháp luật, Võ An Đôn "kiếm bộn tiền" từ nghề luật sư của mình mà vẫn được tiếng là "luật sư miễn phí". Nghe qua tưởng chừng vô lý nhưng lại rất có lý ở chỗ: Các thế lực thù địch sử dụng thủ đoạn "tìm kiếm nạn nhân" để giúp đỡ thông qua đó lợi dụng sự tin tưởng, cả nể của người được giúp đỡ và luật sư Võ An Đôn là người thực hành tích cực hoạt động này trong xã hội Việt Nam. Phần lớn các vụ án luật sư Võ An Đôn tham gia đều bào chữa "miễn phí" cho những đối tượng thuộc các vụ án xâm phạm an ninh quốc gia, gây rối trật tự công cộng, lợi dụng tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước... 


Mưu đồ của luật sư Võ An Đôn, bước đầu là tạo dựng thanh thế, uy tín thông qua những vụ án xét xử miễn phí và sự quảng bá bằng những thứ "tai tiếng" trên trang cá nhân An don Vo. Sau đó, luật sư Võ An Đôn sử dụng các bài viết "đen đúa" để tuyên truyền trên trang cá nhân của mình. Lúc đầu, những người "tín nhiệm" luật sư Võ An Đôn và rất "ngưỡng mộ lòng tốt" của anh nhưng dần dần cũng nhận ra bản chất thật phía sau vỏ bọc luật sư nên cứ lặng lẽ "unfriend", hiện chỉ còn những phần tử tiêu cực tích cực "ủng hộ" "like" theo nhiệm vụ.




Sự chống phá chính quyền, Đảng, chế độ của Võ An Đôn ngày càng lộ rõ và theo đó những hành động "điên cuồng" cũng dần tăng theo từng ngày. Võ An Đôn thường xuyên tiếp xúc với các phần tử xấu nước ngoài, đăng tải bài viết, clip có nội dung xuyên tạc, tiêu cực, chống phá... 


Cơ quan chức năng đã nhiều lần nhắc nhở về hành vi đăng tải, phát tán của luật sư Võ An Đôn, nhưng luật sư vẫn bất chấp và tưởng rằng "mạng ảo vẫn hoàn ảo và không ai có thể làm gì được luật sư". Khi chính độc giả "nhiễm độc" bởi bài viết của luật sư đã viết bài phản pháo, bóc trần bộ mặt thật của luật sư thì Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên phải vào cuộc xem xét tư cách, đạo đức, phẩm chất hành nghề luật sư.


Vẫn với thái độ "ngoan cố không nhận trang fanepage An Don Vo là của mình", Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên phải nhờ cơ quan điều tra xác minh và cuối cùng Võ An Đôn phải cúi đầu xác nhận hành vi vi phạm của mình.


Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên đã hoàn tất hồ sơ và chuyển cho Hội đồng khen thưởng, kỷ luật xem xét và xử lý theo quy định. 


Theo chúng tôi, xử lý kỷ luật chỉ là bước đầu và tiếp tục cần phải xem xét, xử lý trách nhiệm pháp lý nếu có đủ các yếu tố, dấu hiệu cấu thành trách nhiệm pháp lý. 


Tin đấu trường dân chủ tiếp tục thông tin về vụ việc này!


 VT (dautruongdanchu.com)


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X