Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, January 19, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đối tượng Vũ Văn Hùng bị bắt khi phạm tội quả tang và đã bị khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can vụ án hình sự về hành vi cố ý gây thương tích nay đã có quyết định tạm giam để phục vụ cho điều tra vụ án hình sự.

>Việt Nam bảo đảm các quyền và tự do của người dân theo đúng các chuẩn mực quốc tế

>>Xếp hạng của Tổ chức Freedom House: Chỉ là những định kiến áp đặt chủ quan về 'tự do' ở Việt Nam
Việt Nam lên tiếng bác bỏ những thông tin sai sự thật về nhân quyền tại Việt Nam
Nhận diện suy thoái về tư tưởng chính trị của cán bộ, đảng viên hiện nay
Tăng cường phòng, chống thủ đoạn “Diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng văn hóa trong Quân đội
Chuẩn bị xét xử hai kẻ phản quốc Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong

Bị can Vũ Văn Hùng SN 1966, hiện cư ngụ cùng gia đình tại Lô 53, Khu Dân cư mới Đa Sỹ, phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Vũ Văn Hùng là một thành viên của “Khối 8406” và từng bị xử 3 năm tù giam về tội “Tuyên truyền chống nhà nước” theo Điều 88 Bộ luật Hình sự vào năm 2009, sau khi cùng một số đối tượng khác tiến hành treo biểu ngữ và rải truyền đơn có nội dung chống nhà nước ở Hải Phòng và Hải Dương - một chiến dịch mà Việt Tân cấp tiền và chỉ đạo thực hiện thông qua Nguyễn Xuân Nghĩa.


Thông báo về việc tạm giam bị can Vũ Văn Hùng của cơ quan điều tra Công an quận Thanh Xuân


Ngày 04/01 vừa qua bị can Vũ Văn Hùng đã dùng hung khí nguy hiểm (dao) tấn công một số người khác và làm cho một người bị thương. Vũ Văn Hùng bị người dân bắt giữ đưa đến phường Thanh Xuân Bắc và tại đây bị can Vũ Văn Hùng bị tạm giữ hình sự vì hành vi vi phạm pháp luật quả tang. Vụ việc đã được cơ quan công an phường Thanh Xuân chuyển lên cho cơ quan điều tra Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội.


Cơ quan điều tra Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi cố ý gây thương tích theo tội danh được quy định tại Điều 134-Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi năm 2017 và khởi  tố bị can đối với Vũ Văn Hùng.

Bắt đối tượng phản động Vũ Văn Hùng vì hành vi gây rối

8:27:00 PM | January 7, 2018

(Tindautruongdanchu)-Đối tượng Vũ Văn Hùng-thành viên của tổ chức phản động "Hội giáo chức Chu Văn An" đã lợi dụng quyền tự do dân chủ để gây rối trật...



Triệu tập đối tượng Vũ Văn Hùng vì có liên quan đến hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân

10:43:00 AM | November 10, 2017

(Tindautruongdanchu)-Liên tiếp những ngày qua, cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội liên tục triệu tập các đối tượng có liên quan đến vụ.
Vào ngày 13/01/2018 Cơ quan điều tra Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã ra thông báo về việc tạm giam bị can Vũ Văn Hùng để điều tra với tội danh cố ý gây thương tích theo Điều 134-Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi năm 2017.

Viết Thắng 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X