Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, November 20, 2016 , 1 comment

(chiasekienthucnet)-Trên trang báo phản động, câu chuyện về sự dối trá, lừa lọc... của một nhân vật thuộc tổ chức khủng bố Việt Tân bị bóc mẽ, là hồi chuông cảnh báo cho những ai vẫn tin tưởng vào sự "trong sáng" của mấy nhà dân chủ cuội ở Việt Nam.


Theo mô tả của J.B Nguyễn Hữu Vinh nhân vật cùng hội, cùng thuyền với Mai Dũng: "Nhà dân chủ Mai Dũng, thành viên "Đảng Cộng Sản Việt Tân" quốc nội - một nhân vật "nổi tiếng" về chuyện dối trá và lừa bịp - Vô nghề nghiệp, học hành nhưng thích xưng danh họa sĩ hoặc nhà nọ nhà kia... mục đích tạo lòng tin cho mọi người để thực hiện mục đích của mình". Thực hư cái chuyện lừa lọc vì mục đích tư lợi của thành viên tổ chức khủng bố Việt Tân này như thế nào ? nhiều hoạt động do tổ chức khủng bố Việt Tân chỉ đạo cũng bị chính các nhân vật trong câu chuyện này lôi ra ánh sáng.

Từ trái Nhà dân chủ Mai Dũng, thành viên "Đảng Cộng Sản Việt Tân" quốc nội - một nhân vật "nổi tiếng" về chuyện dối trá và lường gạt họp mặt với các đảng viên trung ương "Đảng Cộng Sản Việt Tân" hải ngoại tại Singapore tháng 5/2015, Hoàng Tứ DuyTritiny Hồng ThuậnTao Vo Van ở Nha Trang và Uyên Thảo Trần Lê - Phú Yên (Ảnh là lời trích do chính J.B Nguyễn Hữu Vinh đăng tải và thừa nhận những nhân vật hoạt động cho tổ chức khủng bố Việt Tân)


Trong bài viết này, J.B Nguyễn Hữu Vinh đã thừa nhận sự cấu kết của mình với thành viên đảng Việt Tân Mai Dũng cũng như có mối quan hệ thân thiết với Nguyễn Tường Thụy về tham gia kích động khiếu kiện, biểu tình của giáo xứ Thái Hà đến việc Dũng Mai được Việt Tân tin tưởng giao tiền cho việc thành lập và tổ chức hoạt động của hội, nhóm Cứu lấy dân oan,...  J.B Nguyễn Hữu Vinh thừa nhận, Việt Tân chi rất nhiều tiền và theo đó Mai Dũng tha hồ ăn chơi bằng chính đồng tiền do Việt Tân tài trợ. Việc nhúng tay vào các hoạt động của tổ chức tôn giáo nhằm kích động giáo dân khiếu kiện, biểu tình,... vẫn luôn là cái cớ mà mấy nhà dân chủ cuội, linh mục, giám mục ở Việt Nam vẫn làm thời gian qua chẳng qua cũng chỉ vì tiền như Mai Dũng ? Điều này sớm hay muộn cũng sẽ bị bóc trần khi nội bộ ăn chia không đều hoặc đố kỵ ganh ghét lẫn nhau nảy sinh hay do chính cơ quan chức năng của Việt Nam bóc mẽ. 

Vụ việc Mai Dũng đứng ra nhận tiền từ hải ngoại để cứu trợ bà con vùng lũ thời gian vừa qua tiếp tục là minh chứng chứng minh nguồn tiền bất hợp pháp của Việt Tân đổ về nước để thực hiện âm mưu đen tối và đã bị Mai Dũng qua mặt. Rất nhiều phiếu chuyển tiền từ hải ngoại về cho Dũng Mai để thực hiện cứu trợ cho bà con vũng lũ nhưng đều bị Mai Dũng sử dụng vào mục đích riêng.

Thủ đoạn Mai Dũng lừa tiền của Việt Tân chỉ bằng một số hình ảnh đăng tải lên facebook chứng minh các hoạt động (ảnh do chính J.B Nguyễn Hữu Vinh đăng tải chứng minh)

Thủ đoạn mà Mai Dũng lừa tổ chức khủng bố Việt Tân theo J.B Nguyễn Hữu Vinh miêu tả thì Mai Dũng chỉ dùng "miệng lưỡi ngon ngọt, sự đánh bóng thông qua một vài bức ảnh đăng tải lên facebook và thủ đoạn". Tuy nhiên, chúng tôi không quan tâm đến thủ đoạn của mấy nhà dân chủ cuội, thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân lừa lấy tiền của Việt Tân như thế nào, điều chúng tôi muốn nói ở đây là việc Việt Tân chuyển tiền về Việt Nam để tổ chức các hoạt động biểu tình, gây rối,... là rất rõ ràng.


Bài viết của J.B Nguyễn Hữu Vinh đấu tố Mai Dũng (ảnh chụp trang tin phản động)


Bằng chứng, từ trang facebook có tên Khánh Đặng cung cấp mà J.B Nguyễn Hữu Vinh dẫn nguồn bóc mẽ bản chất lừa tiền của Dũng Mai cung cấp rất nhiều hóa đơn chuyển tiền từ hải ngoại về cho Mai Dũng. Điều đáng ngờ ở đây khi J.B Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Tường Thụy đăng tải bài viết chứng minh về sự lừa đảo của Mai Dũng đề cập đến việc cứu trợ bà con lũ lụt Hà Tĩnh chỉ là cái cớ che đậy vỏ bọc về mục đích chuyển tiền của Việt Tân về Việt Nam. Nếu, thực sự những đồng tiền trên từ hải ngoại về cho bà con vùng lũ thì chắc hẳn Hữu Vinh, Tường Thụy sẽ phải chứng minh tổng số tiền ở hải ngoại gửi về và tổng số tiền Mai Dũng đã chi cho bà con vùng lũ thì mới có cơ sở để khẳng định Mai Dũng ăn chặn tiền cứu trợ nhưng rõ ràng các thông tin này không được đề cập, nhất là số tiền đã chi thực tế để cứu trợ bà con vùng lũ. Phải chăng, số tiền từ hải ngoại gửi về cho Mai Dũng là nhằm mục đích như Hữu Vinh, Tường Thụy kể lể về quá trình "công tác" cùng nhau với Mai Dũng trong việc thúc đẩy kiếu kiện của giáo dân (kích động thù hằn tôn giáo), thành lập Dân oan, cứu trợ dân oan,... Theo đó, việc tố nhau trên tờ tin phản động cũng không đưa ra bằng chứng về con số cụ thể về việc Dũng Mai lừa để chi tiêu cá nhân là bao nhiêu tiền ? chi cho việc gì ?

Một số hình ảnh chuyển tiền từ hải ngoại về cho Mai Dũng do facebook Khánh Đặng đăng tải và được J.B Nguyễn Hữu Vinh sử dụng để chứng minh

Sự thật về cái gọi là "nhà đấu tranh dân chủ" ở Việt Nam một lần nữa lại bị phơi bày bởi: Chỉ vì tiền của tổ chức khủng bố Việt Tân ở hải ngoại và việc lừa Việt Tân để lấy tiền dễ như trở bàn tay khi chỉ cần dăm ba cái ảnh, cái hình đưa lên mạng để Việt Tân xem là đủ độ tin cậy để Việt Tân chuyển tiền về. Mặt khác, chứng minh những hoạt động núp bóng dân chủ, tôn giáo, nhân quyền, dân oan,... cũng chẳng qua chỉ là hoạt động nhằm mục đích "gây rối, bạo loạn" do Việt Tân chỉ đạo, lãnh đạo thông qua một số thành viên của đảng Việt Tân ở trong nước. Trong khi đó, nhiều người nhẹ dạ, cả tin vẫn cứ tưởng các hoạt động của mấy nhà dân chủ cuội này là "trong sáng", "tốt đẹp",... vì con người, vì môi trường, vì tự do, dân chủ. 

Điều này một lần nữa khẳng định, hành vi của mấy nhà dân chủ Việt Nam chỉ vì tiền, vì lợi ích của cá nhân họ, họ sẵn sàng bán rẻ bạn bè, gia đình, người thân và bán rẻ Tổ quốc, Nhân dân Việt Nam. Theo đó, chúng ta cần kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn và xóa bỏ những hành vi "tráo trở" , "bất nhân" của mấy nhà dân chủ cuội này khi họ kêu gọi, kích động hay mua chuộc tham gia vào những hoạt động vi phạm pháp luật.


VT (chiasekienthucnet) 

Tags:
  1. Cháy nhà mới ra mặt chuột. Lâu nay các nhà dân chủ như Cấn Thị Thêu, Nguyễn Quag A,... đều nhận tiền từ Dũng Mai

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X