Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, February 11, 2017 , 33 bình luận

(chiasekienthucnet)-Kẻ mang danh "Lisa Pham" trên facebook chuyên xuyên tạc với chương trình "Khai dân trí" cũng chỉ là một cô thợ tóc, làm nail.


Theo nguồn tin điều tra từ "Doan Quang Minh" (biệt danh trên facebook) cung cấp thực chất Lisa Phạm, tên thật là Phạm Thị Anh Đào, sinh 4/6/1969. Quê quán: Huyện Long Xuyên, An Giang. Phạm Thị Anh Đào là Việt kiều Mỹ. Trước ở số 614 và hiện ở số 647, đường Progressive, quận Denmaru, thành phố Denmark, Nam California, Hoa Kỳ.

Chân dung kẻ mang danh Lisa Pham trên mạng xã hội -kẻ chuyên xuyên tạc, vu khống và xúc phạm con người Việt Nam


Lisa Phạm là thành viên của biệt đoàn sao trắng, một chi nhánh của tổ chức phản động do Nguyễn Hữu Chánh thành lập. Lisa Phạm đã về Việt Nam 3 lần vào 2005 nhằm móc nối, xúi dục các thành phần phản động trong nước cho biệt đoàn sao trắng, và cả 3 lần đều bị an ninh Việt Nam bắt về Trại giam B34, Bộ Công an ở Thành phố Hồ Chí Minh. Dù được đối đãi tử tế và đã thành khẩn nhận lỗi, xong sau khi trở về Mỹ, vào năm 2006 trả lời RFA, Lisa Phạm quay ngoắt 180' xúc phạm vu cáo chính quyền Việt Nam chà đạp tra tấn ả khi ở trại giam B34.

Hiện Lisa Phạm là thợ làm nail. Tất cả các video clip xuyên tạc của Lisa Phạm hiện nay trên mạng đều do Biệt đoàn sao trắng cung cấp và có cả nguồn do 1 số kẻ phản động trong nước cung cấp.
Thông tin rằng Lisa Phạm sinh năm 1993 và làm luật sư tại Mỹ là bịp bợm.
Như vậy, một nhân vật chuyên lẻo mép trên mạng bằng những đoạn video clip ngồi "phán" với những bài viết được chuẩn bị sẵn có thể thấy: Phạm Thị Anh Đào chỉ là một kẻ "làm thuê" với vai trò phát thanh viên và ung dung ngồi phát sóng từ Nam California. Có thể, Ả tin tưởng rằng pháp luật Việt Nam sẽ không "sờ tới" hoặc "không đụng chạm" được. Nhưng Ả đã nhầm, cơ quan chức năng Việt Nam sẽ tiến hành xử lý bằng các biện pháp sau:
Thứ nhất, yêu cầu nhà cung cấp mạng xã hội, youtube dừng phát và khóa tài khoản của Lisa Phạm.
Thứ hai, khi đủ yếu tố cấu thành tội phạm sẽ yêu cầu cơ quan hữu quan có liên quan về tố tụng áp dụng các biện pháp cần thiết để "dẫn độ" Phạm Thị Anh Đào về Việt Nam chịu trách nhiệm hình sự theo quy định của Bộ luật Hình sự Việt Nam.
Những video do Lisa Pham (Phạm Thị Anh Đào) phát tán với nội dung tuyên truyền bịa đặt, vu khống và xúc phạm đến quốc gia Việt Nam, con người Việt Nam. Chúng tôi khuyến cáo những ai gặp video của Lisa Pham không nên xem, nghe và nên tránh xa con người này.

VT (dautruongdanchu.com)

Tags:
  1. Những gì Lisa Phạm nói tôi thấy nhang nhãn ở VN mà, đâu có chỗ nào vu khống, sao tôi chưa thấy hen?

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn ơi thế nó nói cái gì bạn cho là đúng, giờ dịch bệnh ai không thích VN chạy qua hết Châu Âu và Mỹ đi, xin cảm ơn nhiều luôn

      Delete
  2. Đừng nên nói thì không ai biết mình ngu.
    Chính phủ Mỹ để cho bọn khủng bố nước ngoài đến Mỹ để bắt một công dân Mỹ đem về tra tấn, giam cầm và nhục mạ hả?.
    Bọn này có biết dẫn độ là cái chó gì không? Qua Tàu dẫn độ Tập cận Bình về mà xét xử cái tội chiếm đất An nam đi .

    ReplyDelete
  3. Mở miệng ra là lòi cái ngu xuẩn, bịp bợm, đê hèn, bỉ ổi. Lisa Phạm chửi đáng CSVN, bọn quan tham khốn nạn đang hút máu dân đấy. Chúng mày nghe rõ chưa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mày qua Mỹ mà ởi đừng ở VN nữa! Được Việt Nam bảo vệ tốt không thích thì cút nhé! Như em Nhung Cô Vy đó về luôn Mỹ đó. Ở luôn Mỹ đi, Mỹ sướng hơn sung túc, bắn giết lẫn nhau, dịch bệnh thì chủ quan không đeo khẩu trang, phản động đông hơn Việt Nam nhưng ý thức người dân bên đó tốt hơn ở Việt Nam là không xả rác bừa bãi.

      Delete
  4. Đọc xong bài này rồi...Đi ỉa cái cho hết bệnh táo bón nào Kkkk

    ReplyDelete
  5. Ô nhục cho những kẻ ngu, kém hiểu biết, đã viết ra bài này...

    ReplyDelete
  6. Ai là phản động?
    Kẻ phản động đó là ai?
    Theo tôi những kẻ này mới là phản động.
    Vì họ đã bán tổ quốc Việt Nam cho ngoại bang.
    www.youtube.com/watch?v=EdSr4A1kDYU
    Còn đây là mới là bội nhọ chế độ csVN sao không dẩn độ bọn này về VN trị tội?
    www.youtube.com/watch?v=RCLlsvpRNhg

    ReplyDelete
  7. Bọn bút nô đúng là làm trò hề khà khà :) :) Nguyện cầu Hồn Thiêng Sông Núi phù trợ sẽ có hàng trăm, hàng ngàn, hàng triệu người trẻ nhập cuộc để đuổi bon cẩu "Háng" tặc ra khỏi Việt Nam.
    Đừng sợ những gì Cộng Sản làm. Mà hãy làm những gì Cộng Sản sợ. Cám ơn Cô Lisa đả thổi ngọn lửa đấu tranh chống bạo quyền ác đảng cộng phỉ .... Bè lủ chúng nó đả sợ Cô :) :)

    ReplyDelete
  8. Theo tôi, cơ quan an ninh Việt Nam chỉ cần cử đại diện, hoặc thu nhận người Việt Nam đang sinh sống tại Mỹ làm việc cho cơ quan an ninh, sau đó người nhân viên đó sẽ chính thức khởi kiện Lisa Phạm qua những clip phát tán trên youtube sặc mùi bạo động.

    Bắt đầu sau ngày 11 tháng 9, chính quyền Bush đã ký 1 sắc lệnh "An ninh quốc gia" "Luật chống khủng bố" cho phép nước Mỹ, các cơ quan an ninh có quyền tấn công, trấn áp và hợp tác với các nước khác.

    Do vậy, nếu Lisa Phạm là công dân Mỹ thì trước tiên, Lisa Phạm sẽ bị bắt và giam chung với tụi khủng bố ở ngoài nước Mỹ(Guantanamo detention camp). Sau khi thi hành án xong, thì Lisa lập tức bị dẫn độ về Việt Nam.

    Khi về đến Việt Nam, thì Lisa sẽ tiếp tục thi hành án theo luật pháp Việt Nam.

    ReplyDelete
  9. đọc mà mắc ỉa quá à...cái gì càng che giấu càng lộ bản chất.....cái Đảng đỉ của mấy người quá tốt lành ờ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vậy mày cút mẹ đi mỹ mà sống. Mày nói thế k sợ trời đánh à. Đéo có ĐCSVN mày được nằm đó mà chơi mà sung sướng k,,,??? Một lũ phản động vô học những con sâu róm thối nát trong nước việt nam. Tao cầu cho lũ chúng mày chết cmnd

      Delete
  10. Cô Lisa chưa bao giờ tự nhận mình là luật sư. Chỉ một điều này thôi cho thấy người viết này xuyên tạc bố láo rồi.

    ReplyDelete
  11. Sang mà dẫn độ, người ta người Mỹ nhé, quyền đéo gì mà dẫn. bà nói thật chứ chả sai

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó mà nói thật thì VN này toang mẹ nói rồi, có sai có nhưng nó làm quá lên,có cái k có nó nói là có, ai không thích VN biến ngay và luôn đi.

      Delete
  12. Toàn bọn đĩ bút .. Công an Vn toàn những đứa hèn nhát, chính quyền thì nhu nhược chỉ có quăng bom miệng là giỏi, ngoài ra chẳng thấy mẹ gì .. Nội vụ Trịnh Xuân Thanh thôi thì đã thấy rõ bản chất thối nát nhu nhược của ĐCSVN rồi . Đừng quăng bom miệng nữa làm ơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn chắc chứ, chờ có chuyện gì đừng kêu CA VN nhé, ai không thích biến ngay là luôn cùng mẹ Nấm, thằng Đài... VN cho đi hết cho đỡ chật đất

      Delete
  13. cộng sản tụi bây sáng mắt chưa dân Việt chúng tao đâu còn ngu đâu để tụi bây tuyền truyền nhòi sọ và sỏ mũi. giờ này mà còn viết những bài báo ngớ ngẫn ngu dốt để cho dân tụi tao ỉa vào mặt tụi bây

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mày câm mõm vào đi con chó. Tao nhìn mày sáng sủa nhưng đầu óc suy nghĩ đéo bằng 1 con chó ghẻ. Tao khinh những lũ anh hùng bàn phím chúng mày

      Delete
  14. Chỉ có nhà báo cs nói láo , tôi chưa thấy tin nào từ LISA mà không thật cả.

    ReplyDelete
  15. Hmm Một bài viết thiếu suy nghĩ. Làm như dân Việt là ngu hết vậy. Nếu những gì Lisa nói không phải là sự thật thì cái bọn bút nô như you đâu có được thuê mà viết bài chửi Lisa. Lo sợ rồi phải không? "Giấy rách không goi được lua", để cho những gì xảy ra ở VN và số người vào nghe Lisa đa~ chứng minh Lisa là người thế nào rồi. Các người khỏi tốn công bôi nhọ, vô ích!!!

    ReplyDelete
  16. Tấn công cá nhân là nghề của bồi bút CS, khi họ bi ai nói lên sự thật. Bồi bút CS không có khả năng tranh luận chủ đề về sự thật. Vì khả năng tranh luận của họ để nói láo.

    Một chuyện nhỏ thôi. Nhân vật Lê Văn Tám là do bồi bút CS dựng nên, vậy mà cho tới bây giờ họ còn dùng để tiếp tục nói láo..

    Nguyễn Văn Trổi bị tử hình té đái vì tội định ám sát hụt bộ trướng quốc phòng Mỹ(hãy coi youtube). Vậy mà bồi bút CS viết Nguyễn Văn Trổi hô HCM 3 lần khi bị sử bắn. Đừng tin nhũng gì CS nói, hãy nhìn những gì CS làm (Lời TT Nguyễn Văn Thiệu)

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahahah đúng rồi nhìn CS làm kìa, coi lại đi nha bạn, coi lại cái VNCH so với CS bây giờ đi kakakak

      Delete
  17. Lisa Pham là một phụ nữ can đảm. Lisa pham vạch trần bộ mặt lếu láo của đảng cộng sản hồ chó minh. Lisa Phạm gọi "đảng đĩ cộng sản" là đảng bán nước quả không sai. Công an mật vụ chỉ giỏi ức hiếp người dân, và cúi đầu vâng dạ quan thầy Trung cộng.

    ReplyDelete
  18. Tôi biết rõ Lisa pham, một người nghiện nặng ma túy và trước đây từng kinh doanh nail, tóc kiêm massege, mại dâm... Cảnh giác với nhân vật này khi sống cùng hoặc ở cạnh

    ReplyDelete
  19. Ko có đảng cộng sản các người được như ngày nay sao đảng có chính sách của họ chứ có phải ai cũng tham ô bán nước đâu mà còn rất nhiều người như công an,bộ đội họ vẫn bảo vệ hi sinh vì tổ quốc vì vậy chúng ta không được phán xét mà chúng ta những người dân việt nam phải ủng hộ cho họ để tiếp thêm sức mạnh cho họ có niềm tin để họ gìn giữ hòa bình đấy mới là điều mọi người muốn chứ không ai muốn trở thành một nước nô lệ

    ReplyDelete
  20. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  21. Nên vì thế đừng tin lời bịa đặt mà trở thành những người phản động bán nước hại dân bị mọi người coi thường

    ReplyDelete
  22. Lía Phạm chỉ coschuiwr cha cái nhà cầm quyền Vn khốn nạn chứ có chử dân tộc VN đâu mà chúng mày chụp mũ

    ReplyDelete
  23. Lisa Pham là một phụ nữ can đảm. Lisa pham vạch trần bộ mặt lếu láo của đảng cộng sản hồ chó minh. Lisa Phạm gọi "đảng đĩ cộng sản" là đảng bán nước quả không sai. Công an mật vụ chỉ giỏi ức hiếp người dân, và cúi đầu vâng dạ quan thầy Trung cộng

    ReplyDelete
  24. Bọn bút nô đúng là làm trò hề khà khà :) :) Nguyện cầu Hồn Thiêng Sông Núi phù trợ sẽ có hàng trăm, hàng ngàn, hàng triệu người trẻ nhập cuộc để đuổi bon cẩu "Háng" tặc ra khỏi Việt Nam.
    Đừng sợ những gì Cộng Sản làm. Mà hãy làm những gì Cộng Sản sợ. Cám ơn Cô Lisa đả thổi ngọn lửa đấu tranh chống bạo quyền ác đảng cộng phỉ .... Bè lủ chúng nó đả sợ Cô :) :)

    ReplyDelete
  25. Mở miệng ra là lòi cái ngu xuẩn, bịp bợm, đê hèn, bỉ ổi. Lisa Phạm chửi đáng CSVN, bọn quan tham khốn nạn đang hút máu dân đấy. Chúng mày nghe rõ chưa.

    ReplyDelete
  26. Ten toi do khung bo ... Tong con nay vao lao tu

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X