Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, May 10, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Linh mục Đặng Hữu Nam ngày càng bộc lộ rõ bộ mặt thật của kẻ khoác áo thiên Chúa để thực hiện mưu đồ chống phá chế độ, chống phá đất nước và con người Việt Nam.

Trước những hành động không thể chấp nhận được, không chỉ có Hội cựu chiến binh, mà người dân cả nước cực lên án và yêu cầu các cơ quan chức năng nhanh chóng, khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ và xử lý nghiêm minh, đúng hành vi, đúng người đúng tội, đúng pháp luật. 


Hai linh mục Nguyễn Đình Thục và Đặng Hữu Nam lợi dụng giáo hội để chống phá


Tuy nhiên, trước sự phản ứng gay gắt của Hội cựu chiến binh tỉnh, mà trực tiếp là Hội cựu chiến binh huyện Quỳnh Lưu, Thị xã Cửa Lò linh mục Đặng Hữu Nam không những không chịu hối cải, không ăn năn về hành vi của mình mà càng tỏ rõ thái độ bất chấp cũng như tạo dựng những thông tin để kéo bè, phái gây chia sẽ giáo dân, giáo-lương;....



Một số linh mục mượn danh giáo phận, giáo sứ, giáo hạt để bao biện cho hành vi vi phạm của linh mục Đặng Hữu Nam

Bằng chứng về việc, linh mục Đặng Hữu Nam ngụy biện cho hành vi của mình thông qua việc kêu gọi hai giáo hạt Thuận Nghĩa và giáo hạt Vàng Mai thuộc giáo phận Vinh đứng ra tuyên bố bày tỏ sự "đồng thuận" với hành vi phản động trắng trợn của linh mục Đặng Hữu Nam. Tuyên bố này cho rằng, việc người dân lên án hành vi phạm tội của Đặng Hữu Nam là sự đấu tố của tỉnh Nghệ An. Nhưng theo chúng tôi, đây không chỉ là đấu tố của tỉnh Nghệ An mà là sự lên án, vạch mặt của người dân cả nước về bộ  mặt thật của linh mục Đặng Hữu Nam.


Kèm theo những sự lên án, vạch rõ bộ mặt thật đó là những kiến nghị, yêu cầu cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An nhanh chóng vào cuộc làm sáng tỏ các hành vi như: kích động giáo dân gây rối; tuyên truyền chống nhà nước và bôi nhọ lịch sử dân tộc Việt Nam;... Người dân cả nước vẫn sẽ tiếp tục lên án, kêu gọi và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ để xử lý cho đến khi nào linh mục Đặng Hữu Nam phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình. 


VT (dautruongdanchu.com)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X