Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, July 12, 2017 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Đối tượng Đoàn Thùy Dương, chính thức bị trục xuất khỏi Na Uy vào ngày 10/7/2017 và đã về đến Việt Nam, hiện chính quyền Việt Nam đang chờ đối tượng ra trình diện sau khi trốn khỏi Việt Nam tị nạn ở Na Uy.

Mặc dù, nhiều hội, nhóm, tổ chức đã có đơn đệ trình chính quyền Na Uy xem xét cho đối tượng Đoàn Thùy Dương được cư trú theo diện tị nạn chính trị nhưng đã không được chấp nhận vì lý do an ninh quốc gia. 


Đối tượng Đoàn Thùy Dương



Theo tin của Tin đấu trường dân chủ nhận được, đối tượng Đoàn Thùy Dương bị dẫn giải lên máy bay chiều ngày 10/7/2017 (giờ địa phương) và đã về đến Việt Nam đêm hôm qua (ngày 12/7/2017). Đối tượng Đoàn Thùy Dương âm thầm về Việt Nam và không có nhà đấu tranh dân chủ rỏm nào ra đón là kế hoạch do chúng tự vạch ra nhằm đảm bảo an toàn cho đối tượng Đoàn Thùy Dương. Tin đấu trường dân chủ cũng không cung cấp địa chỉ tạm thời hiện đối tượng Đoàn Thùy Dương đang cư trú sau khi rời sân bay vì lý do an toàn cho đối tượng cũng như tình hình an ninh trật tự.


thumbnail

Na Uy chính thức trục xuất kẻ chống cộng cực đoan Đoàn Thùy Dương


Theo quy định đối tượng Đoàn Thùy Dương phải trình diện chính quyền nơi cư trú sau thời gian bỏ trốn khỏi Việt Nam tị nạn ở Na Uy. Đây là cơ hội cho đối tượng Đoàn Thùy Dương cos tình tiết giảm nhẹ về hành vi của mình. Nếu sau thời hạn luật định mà không ra trình diện chính quyền, cơ quan chức năng Việt Nam sẽ tiến hành các thủ tục tố tụng theo quy định.

Tin đấu trường dân chủ tiếp tục thông tin về vụ việc này.


VT (dautruongdanchu.com)

Tags:
  1. Ra trình diện đi em! lẩn trốn càng thêm nặng tội

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X