Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, January 25, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Báo đấu trường dân chủ đã đưa tin, kẻ tuyên truyền chống Nhà nước Đỗ Công Đương bị tạm giữ hình sự ngày hôm qua với hành vi gây rối trật tự công cộng và hôm nay cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành lệnh khám xét theo quy định.

>Hoãn phiên tòa xét xử bị cáo Hoàng Đức Bình

>Bà con ngư dân thôn Vân Đông không nên bị kích động bởi những phần tử xấu

Ngày hôm nay 25/01/2018, cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Từ Sơn đã thi hành lệnh khám khẩn cấp số 84 ngày 25/01/2018 của cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Từ Sơn đối với ông Đỗ Công Đương sinh năm 1964, nơi ở Từ Sơn, Bắc Ninh. 




Biên bản khám xét 

Đoàn khám xét tiến hành cùng với những người có liên quan có mặt theo đúng quy định của pháp luật tại nơi ở của đối tượng Đỗ Công Đương. Theo biên bản khám xét ghi nhận thì cơ quan điều tra thu được nhiều tài liệu có liên quan, các loại máy thu, đĩa DVD,... Toàn bộ tài liệu, phương tiện mà đối tượng Đỗ Công Đương vẫn sử dụng để tuyên truyền trên kênh do đối tượng này vẫn thường phát trực tiếp được niêm phong theo đúng quy định để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đươc biết, Đối tượng Đỗ Công Đương thường xuất hiện trên một kênh tự dựng lên có tên gọi 'TDTV-Tiếng nói người dân Việt' để tuyên truyền xuyên tạc về các quy định của pháp luật, quan điểm, đường lối chủ trương của Đảng và chính sách của Nhà nước. Đặc biệt, kênh này thường xuyên cho phát về những người tự nhận là 'dân oan' nhằm nói xấu chế độ, chính quyền Nhân dân.

Mời bạn xem video khám xét nơi ở của đối tượng Đỗ Công Đương:



Nguồn video Khuc Quan


Vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Từ Sơn tiếp tục điều tra làm rõ. Báo đấu trường dân chủ tiếp tục thông tin về vụ việc này.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X