Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, June 27, 2019 , 0 bình luận

Những ai đem lý do "tự do tôn giáo và đại đoàn kết" để ngăn cản chúng ta tố cáo các tội ác của một tôn giáo manh động, có tổ chức nước ngoài, là những người thiếu ý thức. Chúng tôi tuyên bố rằng lý do đó không hề chính đáng. Từ ngữ tự do tôn giáo và và đại đoàn kết không hề có nghĩa là bao che tội ác, bưng bít lịch sử dân tộc.

Vạch mặt tội ác của bất cứ tổ chức nào cũng đều là việc làm cần thiết trong bất cứ xã hội tốt đẹp nào, nhất là cái tổ chức đó có liên hệ với một quốc gia bên ngoài. Ngày nào mà có những thế lực, đứng dưới danh nghĩa của bất cứ định chế tôn giáo nào để đàn áp sự tố cáo có cơ sở, bằng chứng, là ngày ấy xã hội còn bị bất công đè nặng, không thể tiến đến văn minh.
Chúng ta nhất định không thể để cho một tôn giáo đã có thành tích và lịch sử trên thế giới từ xưa cho đến nay được tha hồ tung tác bằng cách bịt miệng quần chúng, không cho họ công bố tội trạng của những kẻ đã lừa bịp dân ta khiến cả nước lâm vào nạn chiến tranh kéo dài hàng thế kỷ.
Sự việc càng trầm trọng hơn khi gần đây báo chí và cơ quan lập pháp lại chỉ lo tố khổ những chuyện mê tín nhỏ nhặt của một tôn giáo hiền lành như vụ Chùa Ba Vàng, và im lặng trước các tệ nạn mê tín vang dội như chuyện linh mục Trần Đình Long gạt gẫm nhân dân khắp nơi qua việc "chữa bệnh" bằng nước uống và sờ đầu cầu Chúa, là hiện tượng nguy cấp cho nước nhà, cần được chính quyền lưu ý và chấn chỉnh.
1. Những lời tuyên bố vô căn cứ
Lâm Phú Châu -Tôi thường gặp mấy nhận xét sau đây của các bạn đọc, trả lời từng người mãi cũng chán. Dĩ nhiên mục đích của họ là muốn dẹp phong trào giải hoặc của chúng ta (có lẽ vì họ thấy nó có hiệu quả). Câu nhận xét của bạn KĐS (không đọc sách, tên do tôi tự ý đặt) như sau:
KĐS: không đồng ý tác giả chống Công giáo 1 cách quá khích vì:
(1) đạo CG bây giờ khác với thời ông Diệm, thời Tây, 
(2) đạo nào cũng giống đạo nào chỉ muốn người ta làm điều tốt, và 
(3) chống đối CG là gây chia rẽ, có thể tạo thánh chiến làm hại cho tương lai đất nước.
Lâm Phú Châu - Muốn thuyết phục bạn "KĐS" nầy về tai hoạ của đạo CG, xin các bạn cùng giúp ý hồi đáp từng điểm nhé.
2. Hồi đáp
Thi Nguyen - Trả lời cho bạn KĐS này tương đối đơn giản:
1. Bản chất công giáo không bao giờ thay đổi 
Bởi vì căn bản đạo này là niềm tin, dựa vào giáo lý, tín lý dựa trên nội dung phản động của Kinh Thánh Cựu Ước, Tân Ước với đầy chuyện dâm ô, tàn bạo, tiêu diệt văn hóa và tôn giáo khác. Chỉ có một điều là nó trở nên tinh vi, lươn lẹo hơn do bị xã hội Âu Mỹ chống đối, đào thải và bị tước mất thanh gươm và bó củi cũng như bị mất sự cấu kết với thế quyền. Nhìn những vụ bạo loạn của giáo dân và chăn chiens và những dàn xếp nhân nhượng của chính phủ Việt Nam để thấy được bàn tay nhám nhúa của Vatican thọc sâu vào nên chính trị trong nước và thế giới.
2. Đạo nào cũng tốt? Không - Chính câu nói "đạo nào cũng tốt, cũng dạy con người hướng thiện" trên môi miệng của bất cứ ai ở VN vô hình chung đã là cái khiên giúp tà đạo này phát triển và cải đạo tín đồ Phật giáo và người lương.
- Công giáo và các linh mục, giám mục rất lươn lẹo và tìm cách đánh phá Phật Giáo để lên ngôi độc tôn từ đó mưu đồ chính trị. Công Giáo hiện nay đã cho người len lỏi vào các cơ quan báo chí, truyền thông với mục đích đánh phá Phật Giáo và bảo vệ Công Giáo. Bằng chứng là tất cả những tiêu cực của Phật giáo đều bị báo chí thổi phồng, tạo bão dư luận đánh phá Phật giáo để người dân mất niềm tin vào tôn giáo đồng hành với dân tộc này và từ đó sẽ ngã sang Công giáo.
Trong khi đó, những tuyên truyền mê tín dị đoan, dàn dựng mạ lỵ tu sĩ Phật Giáo, tuyên truyền cải đạo tín đồ Phật Giáo của các linh mục gian manh thì tuyệt nhiên không có tờ báo lớn nào động đến.

Các bạn hãy đến Giáo Điểm Tin Mừng của LM Giuse Trần Đình Long để xem (ảnh trên), mỗi ngày có khoảng 10,000 người đến đó để tên linh mục này xoa đầu làm phép lạ cầu nguyện lòng Chúa thương xót, và cho nhân chứng giả mà đa số là Phật Tử lên làm chứng là hết bệnh, có nhiều tu sĩ Phật giáo giả danh cũng được tên này xoa đầu, ôm vai, bá cổ và nham nhở xuyên tạc Phật giáo chỉ cho Chúa là nhất. Với số tín đồ như vậy, thử hỏi tên linh mục này sẽ thu về mỗi ngày là bao nhiêu ? Các cơ quan báo chí đừng nói là không biết những chuyện này trong khi những Video Clip của tên lừa gạt Trần Đình Long tràn ngập trên facebook và youtube. HĐGM Việt Nam đã biết rất rõ chuyện này nhưng tuyên bố “đành bó tay” vì không kiểm soát nổi. Nói như vậy là gian manh vì Công Giáo không như các tôn giáo khác, nó có một hệ thống quản lý chặt chẽ từ trên xuống dưới, có vạ tuyệt thông để răn đe bất cứ chủ chăn nào làm bậy.
- Tất cả các linh mục, giám mục, hồng y khi chịu chức là phải hứa tuyệt đối trung thành với ngoại bang Vatican mà không phải với dân tộc Việt Nam. Lịch sử đã chứng minh tội ác của các vị này đối với tổ quốc khi làm tay sai cho giặc, ngay từ thời chưa có Cộng Sản. Lm Hoàng Quỳnh với khẩu hiệu "Thà Mất Nước Không Thà Mất Chúa" đã nói lên tất cả. Có chủ chăn nào dám lên tiếng không vâng phục ngoại bang Vatican?
- Sử gia Loraine Boettner: “Khi là thiểu số, GIÁO HỘI LA MÃ là CON CỪU, khi ngang số, nó là CON CÁO, khi chiếm đa số, nó là CON CỌP. " (Rome in the minority is a lamb, Rome as an equal is a fox, Rome in the majority is a tiger).


Nếu chính quyền Việt Nam, phật giáo Việt Nam, người dân Việt Nam không nhận ra hiểm hoại nội xâm này, thì tương lai việt nam sẽ dẫm lên vết xe đổ của những nước nghèo đói Công Giáo toàn tòng như các quốc gia Mỹ Latin, Châu Phi, Phi Luật Tân và mất đi bản sắc văn hóa. Phi Luật Tân mang nỗi nhục là phải mang tên vị vua xâm lược nước mình, và chính vì vậy, tổng thống Philippines Duterte muốn đổi tên nước thành Maharlika để xóa dấu tích thuộc địa, nhưng điều này đòi hỏi phải sửa hiến pháp Philippines.
3. Chống Công giáo là gây chia rẽ? hay là làm cho rõ bản chất Tà đạo? Chống Công giáo không hề và không thể gây chia rẽ hoặc chiến tranh tôn giáo, mà trái lại giúp phòng tránh những điều này. Chống Công Giáo là sử dụng những công trình nghiên cứu khả tín của các học giả Âu Mỹ để mang lại ánh sáng trí tuệ cho con chiens, và dân ngoại đạo hiểu về bản chất thật của đạo Công giáo để mọi người được sáng mắt sáng lòng tránh xa cái hố tội lỗi đó.
Hội Thánh C L  - Tại sao anh KĐS sợ sự thật? Vì anh giả dối! Nếu là vàng thật thì càng dũa mài càng sáng láng. Nhà truyền giáo Alexandre De Rhodes đòi chém thằng Thích Ca, ông tổ CG là một thằng điên, đã truyền cái đạo khùng này làm khủng hoảng xã hội VN 5 thế kỷ qua. Đại Họa tách dân lập quốc là điều có thật: gần 3000 giáo xứ treo cờ Vatican nói lên cái gì? CG đã hủ hoá quá sâu và quá nhiều đảng viên bị chiêu dụ rồi, coi 2 vụ LM Trần Đình Long công khai mê hoặc công chúng, và vụ tố khổ Chùa Ba Vàng vì một lý lẽ thuộc niềm tin "nhân quả báo ứng" thì rõ hết!
Lâm Phú Châu - Thêm phần Kết Luận:
KẾT LUẬN:
Những phát biểu trên tiền đề của bạn KĐS đều là vu vơ, không có chứng minh, lập luận thiếu khoa học. Trái lại, người ta thấy rõ ràng những lời đó có mục đích muốn bịt miệng các phong trào giải mê, giải hoặc, mà xét ra hiện nay phong trào này rất cần thiết để đưa dân trí ta ra khỏi kế hoạch dài hạn “ngu dân” của Giáo Hội Công Giáo.
FB Ca-tô Rô-ma Giáo (Sách hiếm/Nguồn https://www.facebook.com/)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X