Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, January 07, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đã có khoảng 30 người tố cáo chủ trang facebook 'Bích Thủy TV' lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

>>Facebooker Bích Thủy TV bị bắt giam về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Sáng 7/1, Phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Thị Bích Thủy (39 tuổi, quê Đồng Nai, ngụ quận Bình Tân) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" theo Điều 174 - Bộ luật Hình sự năm 2015.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay nhiều người vẫn 'bán tin, bán nghi' cho rằng việc khởi tố, bắt tạm giam để điều tra Nguyễn Thị Bích Thủy vẫn còn khá 'mờ'. 

Để rộng đường dư luận, Đấu trường dân chủ cung cấp một số đơn tố cáo của một số người (trong số 30 người) là nạn nhân bị chính Nguyễn Thị Bích Thủy lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Một số đơn tố cáo cho thấy, Thủy sử dụng phương thức lừa đảo thông qua rất nhiều hình  thức khác nhau như bán xe, thuê xe, vay nợ,...

Có người còn cho biết, Bích Thủy vào chùa cạo đầu còn lừa được cả sư thầy 50 triệu đồng vì bắt được 'thóp' sư thầy thường 'chở gái' ban đêm


Ngày 05/6/2017, lừa đảo thông qua giao dịch bán xe ô tô 7 chỗ hiệu Mishubishi với giá 250.000.000 đồng khi Thủy nhận tổng số tiền đặt cọc là 65.000.000 đồng nhưng không bàn giao xe để nhận nốt số tiền theo thỏa thuận. 

Nạn nhân bị lừa thông qua hình thức bán xe


Ngày 23/01/2017 và ngày 08/9/2017, có 2 nạn nhân bị lừa theo thủ đoạn thuê xe. Vụ ông Dương Bảo Anh có ký hợp đồng cho bà Thủy thuê xe hiệu Toyota-inova. Tuy nhiên, bà Thủy chỉ đóng 2 tháng tiền thuê xe sau đó lấy cả xe và tiền thuê xe.

Một nạn nhân tố cáo bị lừa qua hình thức thuê xe

Đơn tố cáo của bà Bùi Thị Kim Phượng có con là Dương Bảo Anh bị Thủy lừa lấy xe 

Bích Thủy lừa đảo thông qua hình thức vay nợ


Hiện nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của bị can và những người có liên quan.

Công an huyện Bình Chánh cho hay, ai là nạn nhân hoặc có thông tin về hành vi vi phạm pháp luật của Nguyễn Thị Bích Thủy liên hệ cung cấp cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh, số điện thoại: 0283.7606.923 để phục vụ công tác điều tra.

Hải Anh


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X