Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Wednesday, August 31, 2022 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu) - Không còn lạ lẫm với thủ đoạn sử dụng mạng xã hội để bôi nhọ lịch sử, phủ nhận công lao, bôi nhọ lãnh tụ,... của những kẻ phản động có tư tưởng chống phá Đảng, Nhà nước ta. Gần đây một số tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Tiktok, Youtube liên tục đăng tải những thông tin sai sự thật, xuyên tạc, bôi nhọ lịch sử, bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước với tần xuất liên tục, nội dung sai sự thật cần được các cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý tránh để gây hiểu lầm.



Mấy ngày qua, không hiểu lấy thông tin ở đâu, nhận thức ẫu trí đến mức nào hay là sự cố tình bóp méo mà tài khoản (Bình Yêu Quê) trên Tiktok đưa ra quan điểm rất vô lý trên mạng xã hội, khi cố tình dùng những ngôn từ “lấp lửng” xuyên tạc, bôi nhọ, phủ nhận công lao to lớn của cố Tổng bí thư Lê Duẩn đối với cách mạng Việt Nam.

Nói đến cố Tổng bí thư Lê Duẩn, là người Việt Nam chắc ai cũng không thể quên một vị lãnh đạo với hơn 25 năm giữ chức vụ cao nhất của Đảng Cộng sản Việt Nam với nhiều hy sinh, cống hiến lớn lao cho đất nước. Ấy vậy mà, bằng một cái title không đầu, không cuối, tài khoản Bình Yêu Quê phủ nhận sạch trơn công lao to lớn ấy bằng luận điệu rất xuyên tạc khi cho rằng vì “Bác Lê Duẩn mà Việt Nam ta không thể giàu có”. Tôi thật không hiểu tác giả này lấy tên cho tài khoản mạng xã hội là Yêu Quê là yêu quê nào? Phải chăng đây chỉ là một chiêu trò “bẩn thỉu” nhằm hạ bệ lãnh tụ của Việt Nam? Bởi lẽ, những ngôn từ mà tác giả sử dụng đã phản ánh rõ nét về điều này.

Do vậy, thiết nghĩ chủ tài khoản “Yêu Quê” nên dừng lại những hành động này, đừng có đi quá xa, “hãy quay đầu là bờ” trước khi quá muộn.

Đối với độc giả, khi tiếp cận những thông tin kiểu như thế này thì cũng phải hết sức tỉnh táo, tránh mắc mưu những kẻ phản động, phương hại đến uy tín, danh dự của quốc thể và làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh, chính trị, xã hội của đất nước...

DUY BÙI

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X