Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Wednesday, August 17, 2022 , 1 comment

(Tindautruongdanchu) – Những ngày qua trên các trang của tổ chức khủng bố Việt Tân liên tục đăng tải các nội dung thông tin về lễ kỷ niệm 35 ngày mất của “ông trùm” Hoàng Minh Cơ. Đồng thời, lợi dụng sự kiện này để Việt Tân xuyên tạc, chống đối lại quan điểm, đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam...

Gần đây nhất, ngày 16/8/2022, trong thư mời của Việt Tân Tây Úc ( Perth ) với các thành viên, trong thư có đoạn: “Mong là sự ủng hộ, đóng góp đó sẽ tiếp tục cho đến khi có được sự độc lập, tự do, dân chủ cho Việt Nam, Mong rằng ngày đó sẽ không còn xa nữa”. Đây là những nội dung thể hiện rõ tư tưởng phản động của Việt Tân. Chắc hẳn nhiều người chưa rõ về Hoàng Minh Cơ.

Hoàng Cơ Minh (1935 - 1987), ông ta nguyên là một tướng lĩnh Hải quân của Quân lực Việt Nam Cộng hòa, Hải hàm Phó đề đốc, cấp bậc Chuẩn tướng. Ông xuất thân từ những khóa đầu ở trường Sĩ quan Hải quân được Chính phủ Quốc gia mở ra trên cơ sở cũ của Quân đội Pháp tại Duyên hải Trung phần. Ông nguyên là Tư lệnh Hải quân Vùng 2 Duyên hải (Hải khu II) của Quân chủng Hải quân Việt Nam Cộng hòa. Sau sự kiện 30 tháng 4 năm 1975, ông di tản sang Mỹ và đã cùng với một số chiến hữu lập ra Đảng Việt Tân. Ông là lãnh đạo của đảng này và là Chủ tịch Mặt trận Quốc gia Thống nhất Giải phóng Việt Nam tại Hải ngoại trong thời gian từ 1975 đến 1987. Năm 1987, trong lần vượt biên trái phép vào Lào để đưa quân qua Việt Nam, ông đã bị các đơn vị của Quân đội Nhân dân Lào chặn đánh, ông trúng đạn bị thương, sau đó tự sát.

Lễ tưởng niệm những tưởng đây là một sự kiện đơn thuần, nhưng thực chất chúng muốn lợi dụng sự kiện tưởng niệm này để thực hiện những âm mưu rất thâm độc đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam. Việt Tân liên tục kêu gào đòi “độc lập – tự do – dân chủ” cho Việt Nam, nhưng đó chỉ là những lời lẽ xảo ngôn, ngụy biện, là một thủ đoạn trong chiến lược của bọn phản quốc. Chúng không bao giờ từ bỏ ý định chống phá Đảng cộng sản Việt Nam, Nhà nước và nhân dân Việt Nam. Đồng thời, luôn luôn hoài tưởng về chế độ “Cờ ba sọc” – một chế độ của những kẻ bán nước, hại dân và mong muốn khôi phục nó.

Do vậy, trước những luận điệu của các thế lực phản động, trong đó có Việt Tân, mỗi người dân Việt Nam phải hết sức tỉnh táo không mắc mưu của chúng. Đồng thời, luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước Việt Nam, tích cực đấu tranh làm thất bại những âm mưu, thủ đoạn thâm độc của những thế lực này, góp phần bảo vệ vững chắc “độc lập – tự do – dân chủ” của tổ quốc Việt Nam

CÔNG LÝ

Tags:
  1. 1 Chủ nghĩa cộng sản và chủ nghĩa xã hội không phải vì công lý, không phải vì bình đẳng, không vì người nghèo, không dân chủ, không tự do, không vì tốt đẹp cho đất nước.
    1 Chủ nghĩa cộng sản và chủ nghĩa xã hội chỉ khát khao quyền lực của giai cấp thống trị, gây ra bạo lực, đàn áp, tham nhũng, bất công.
    1 Chủ nghĩa cộng sản và chủ nghĩa xã hội chỉ mang đến đau thương, tàn phá, thất bại.
    1 chủ nghĩa cộng sản và chủ nghĩa xã hội có cơn khát quyền lực gây tham nhũng, bành trướng, bạo lực, mục nát, đau khổ.
    Chủ nghĩa cộng sản và chủ nghĩa xã hội mang đến đau thương tàn phá, thất bại, bần cùng cho mọi người.
    1 Chủ nghĩa cộng sản và chủ nghĩa xã hội là kẻ phá hoại quốc gia, kẻ tàn sát xã hội.

    1 Cộng sản dối trá.
    1 Xã hội chủ nghĩa dối trá.
    1 đảng dối trá.
    1 Cộng sản xã hội chủ nghĩa phá hủy thế giới.
    Cộng sản xã hội chủ nghĩa sụp đổ.
    Cộng sản sụp đổ.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X