Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Monday, February 26, 2024 , 1 comment

 


Theo KTS – Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ – La Sơn đang được điều tra làm rõ, tuy vậy Việt Tân lại ngang nhiên khẳng định “nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn này là do dỗi thiết kế của các kỹ sư, bộ ban ngành GTVT và được sự phê duyệt của các quan chức bộ này. Khi một tai nạn đáng tiếc xảy ra thì có nhiều nguyên nhân, nhưng trong vụ này lỗi đầu tiên thuộc về Bộ GTVT đã thiết kế và phê duyệt cao tốc này mà không tính đến mức độ nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông”.



Đúng là sự thiếu hiểu biết của Việt Tân, nguyên nhân như thế nào thì các cơ quan chức năng sẽ điều tra và làm rõ. Còn cái chiêu trò bẩn thỉu chuyên nói xấu, xuyên tạc, đổ lỗi cho hết người này người khác của Việt Tân thì chúng ta đều biết. Sự thiếu hiểu biết trầm trọng về luật Giao thông đường bộ của Việt Tân thì khỏi phải bàn cãi, trên đường cao tốc đã có vạch kẻ đường và biển báo hiệu rõ ràng, do tài xế cố tình vượt bên phải, không chịu quan sát, nên mới xảy ra vụ tai nạn liên hoàn làm 3 người tử vong. Cũng như Việt Tân không cần đánh giá, phân tích, xem xét sự việc, không cần học luật mà đã giám đỗ lỗi lại cho nhà thiết kế, cho Bộ GTVT.

Như chúng ta đã biết, theo các trang báo đưa tin: “Cục Cảnh sát giao thông đã xác định nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn là do xe ô-tô con vượt bên phải rồi lại tạt sang trái, va vào đầu xe container dẫn đến tai nạn”.

Trên đây chúng ta có thể thấy Việt Tân cố dùng đủ mọi chiêu chò, vô căn cứ, để lôi kéo, xúi dục, kích động để tìm mọi cách nói xấu Đảng, Nhà Nước ta và các Bộ ngành. Từ đó, chúng ta phải nhận thức sâu sắc, âm mưu nguy hiểm, thâm độc của Việt Tân. Vì vậy, chúng ta phải tỉnh táo, xem xét, phân tích kĩ lưỡng, nhìn nhận các sự việc trên phương diện của pháp luật và các cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ điều tra làm rõ.

VĂN HOÀNG

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X