Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Friday, March 15, 2024 , 0 bình luận

 

Theo KTS - Trang mạng Việt Tân ngày 27/03/2024 có đăng tải bài viết với nội dung “SINH VIÊN PHẢI XIN LỖI VÌ PHẢN ÁNH”BỮA CƠM NHƯ DÀNH CHO HỌC SINH”…” Chỉ có Việt Tân mới có thể viết và đăng tải nội dung vô lý, bịa đặt không đúng sự thật như vậy.



Liên quan những phản ánh trên mạng xã hội về suất ăn học quân sự chưa đầy đủ, một số sinh viên đã xin lỗi Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh, Đại học Huế. Trang báo VietNamnet đã có trao đổi với  Thượng tá Nguyễn Xuân Thiện – Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng – An ninh (Đại học Huế) cho biết thông tin trên. Phản ánh của sinh viên về bữa ăn học quân sự được đăng trên mạng. Theo ông Thiện, hiện nay, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng – An ninh đang đào tạo, huấn luyện cho gần 1.300 sinh viên.

Ngoài công tác đào tạo, trung tâm cũng ký hợp đồng với một đơn vị ngoài để nấu các bữa ăn cho sinh viên. Theo lãnh đạo trung tâm, nhà bếp luôn trình thực đơn để kiểm duyệt hàng tuần (mỗi bữa ăn gồm 2 món mặn, 1 canh và 1 rau). “Cá, tôm hay thịt cũng như các thực phẩm khác đều được thay đổi luân phiên. Nhà bếp luôn lưu mẫu thực phẩm như các cơ quan chức năng yêu cầu. Chúng tôi luôn yêu cầu nhà bếp phải nấu dư 10% cơm ăn so với khẩu phần trung bình. Không có chuyện sinh viên ăn đói, có thể là một số bạn chưa hợp khẩu vị vì chưa quen sinh hoạt trong môi trường quân đội”, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng – An ninh Nguyễn Xuân Thiện nói. Cũng theo ông Thiện, sau khi có phản ánh, đơn vị này đã làm việc với đơn vị cung cấp suất ăn và triệu tập cuộc họp các đại đội để tìm hiểu nguyên nhân, thực hư vụ việc. “Chúng tôi đã rất cố gắng nhưng để làm hài lòng khẩu vị của toàn bộ gần 1.300 sinh viên trong khóa học là rất khó. Bữa sáng cũng được thay đổi liên tục sao cho sinh viên không bị nhàm chán như bánh bao, bánh mỳ, bánh chưng, xôi. Tại buổi làm việc, một số sinh viên cũng đã xin lỗi trung tâm về những phản ánh không đầy đủ trên mạng xã hội”. Được biết, bài đăng trên xuất phát từ bức xúc của một sinh viên đang theo học tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng – An ninh. Chỉ là dòng tin xuất phát từ bức xúc của một sinh viên đang theo học tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng – An ninh . Thế mà trang mạng Việt Tân có thể giật dòng típ “bản chất gia cấp len lỏi vào giảng đường” nó càng thể hiện rõ bản chất mưu đồ luôn tìm tòi, bới lông tìm vết của trang mạng Việt Tân đẻ nhằm mục đích kích động nói xấu Đảng, Nhà nước ta.

Đúng chỉ có trang mạng Việt Tân mới luôn luôn đi tìm tòi, moi móc, bới lông tìm vết mới có thể viết dòng tin xuyên tạc. Không hiểu nổi Việt Tân có nhận thức, trình độ hiểu biết không mà có suy nghĩ như đứa trẻ con cứ thấy ai có một lỗi nào là có thể quy đồng, vơ đũa cả lắm quy chụp như vậy. Cùng với đó là những ngôn từ thô tục. Không những thế còn tiếp tục dùng những ngôn từ giọng điệu bêu diếu tổ chức Đảng, Nhà nước ta. Chỉ một dòng tin xuất phát từ bức xúc của một sinh viên đang theo học tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng – An ninh thế mà Việt Tân có thể ví von, cường điệu hóa chẳng khác gì đang cai trị một xã hội thu nhỏ, thật là quá nham hiểm. Chính vì vậy mỗi người dân chúng ta cần luôn cảnh giác, tránh nhẹ dạ, cả tin mà mắc mưu ý đồ của các lực lượng có ý đồ chống phá Đảng, Nhà nước ta.

 Qua đây chúng ta càng thấy rõ bản chất của trang mạng Việt Tân là lực lượng phản động luôn tìm tòi, moi móc, để bẻ lái, bịa đặt, đặt điều, vu khống nhằm mục đích đổ lỗi, quy chụp cho sự yếu kém của tổ chức lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta. Đây quả thật là âm mưu thủ đoạn thâm độc đáng sợ, nham hiểm của Việt Tân nhằm từng bước kích động, lôi kéo quần chúng nhân dân. Đặc biệt là những thàng phần bất mãn chế độ, lực lượng phẩn động vân luôn và đang hòng lật đổ chế độ Đảng Cộng Sản.

.

HIỂN LÊ

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X