Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, March 16, 2018 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Kẻ chống cộng cực đoan vẫn 'lẻo mép' ở Na Uy đã bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ theo con đường du lịch. Lý do vì sao Đoàn Thùy Dương không được nhập cảnh vào Mỹ ....


Luận điệu xuyên tạc về tự do báo chí: Vấn đề "kiểm duyệt" ở các nước trên thế giới (Tiếp theo và hết)


Đoàn Thùy Dương vẫn mang quốc Việt Nam mà không phải quốc tịch Na Uy


Kẻ chống cộng cực đoan Đoàn Thùy Dương vẫn thường livestream 'chửi đổng' chế độ từ Na Uy và khoe khoang là mang quốc tịch Na Uy chẳng qua chỉ là trò 'lừa phỉnh' cộng đồng mạng những người không hiểu biết còn đối với cơ quan chức năng Việt Nam và người am hiểu thì rõ ràng Đoàn Thùy Dương không thể nhập quốc tịch Na Uy.



Sử dụng visa du lịch để lừa phỉnh về hộ chiếu mang quốc tịch Na Uy của kẻ chống cộng cực đoan Đoàn Thuy Dương


Nếu nói về nhập tịch của một quốc gia nhất định, thời hạn ít nhất phải là 5 năm trở lên (trong đó có cả quốc gia Việt Nam). Vậy, Đoàn Thùy Dương mới bỏ trốn sang Na Uy mới được hơn một năm thì liệu đã có quốc gia nào cho nhập tịch theo quy định luật nhập cư? Điều này, bóc trần bộ mặt thật của kẻ chống cộng cực đoan Đoàn Thùy Dương là giả mạo khi khoe 'hộ chiếu mang quốc tịch Na Uy'.



Na Uy chính thức trục xuất kẻ chống cộng cực đoan Đoàn Thùy Dương


Hiện Đoàn Thùy Dương ở Na Uy vẫn chỉ bằng hộ chiếu du lịch hạng B1 và dán đè lên hộ chiếu quốc tịch Việt Nam.


Vì sao Mỹ từ chối Đoàn Thùy Dương vào du lịch


Đoàn Thùy Dương thể hiện sự cáo già của mình muốn gia nhập vào hàng ngũ chống cộng cực đoan ở Mỹ để được họ 'che trở' nâng đỡ nên lại tiếp tục hành trình của mình bằng con đường 'du lịch'.


Khi Đoàn Thùy Dương xin cấp visa du lịch vào Mỹ tại đại sứ quán Mỹ thì 'cô nàng' đã bị tẩy chay ngay từ đầu vì bản thân kẻ mạt hạng như Đoàn Thùy Dương không đủ tư cách để vào Mỹ du lịch. 


Lý do đơn giản, ngoài cái vẻ bề ngoài xinh xắn và thường khoe thân trên mạng bằng những hình ảnh livestream khỏa thân thì cô nàng còn 'tỏ ra' là người chống cộng 'quá cực đoan' nên mới ra cơ sự bị từ chối. Đoạn video clip cho chính cô chia sẻ đã báo hại Đoàn Thùy Dương mãi mãi không có cơ hội được bước chân vào miền đất hứa -Mỹ.


FBI của Mỹ đã phát hiện ra một video mà Đoàn Thuy Dương đăng tải về cách hướng dẫn khủng bố bằng bom xăng đã làm cho đối tượng này 'bị chấm sổ đen' vì có nguy cơ khủng bố cho nước Mỹ.


Khi không được Na Uy gia hạn nhập cảnh và giấc mơ Mỹ cũng đã tan thành mây khói thì Đoàn Thùy Dương sẽ đi đâu ? 


Thành Nam


Tags:
  1. Con Đoan Thùy Dương định vào Mỹ nhưng bị báo hại bằng chính hành động chống cộng cực đoan ngu xuẩn của mình! Liệu ả sẽ trụ được ở Na Uy bao nhiêu thời gian ...?

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X