Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, April 27, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Linh mục Nguyễn Duy Tân quản xứ giáo xứ Thọ hòa có những biểu hiện vi phạm cần phải được chấn chỉnh, xử lý.


Linh mục Nguyễn Duy Tân là linh mục, quản xứ thuộc giáo xứ Thọ Hòa ở ấp Thọ Hòa, xã Nhân Thọ, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai thường xuyên bị bà con trong ấp cũng như trong xã phản ánh về những hành vi vi phạm pháp luật như:



Giấy mời của cơ quan công an tỉnh Đồng Nai


Hành vi của một linh mực nhưng không chuẩn mực khi tham gia mạng xã hội facebook như nói xấu, xuyên tạc, dung tục,... gây bất bình trong cộng đồng mạng xã hội. Nhiều lần, đã xảy ra mất an ninh trật tự tại địa phương vì hành vi gây bất bình của linh mục Nguyễn Duy Tân.


Linh mục Nguyễn Duy Tân thường xuyên có quan hệ phức tạp với nhiều đối tượng 'lạ', tổ chức cho các đối tượng này ăn, ở không khai báo đăng ký tạm trú, tạm vắng. Bản thân, linh mục Nguyễn Duy Tân là người có chức vụ trong giáo hội nhưng lối sống thiếu lành mạnh, chuẩn mực gây bất bình trong nhân dân ở khu vực.


Ngoài ra, linh mục tổ chức giảng dạo không đúng với giáo lý đã đăng ký.


Từ những lý do trên, Công an tỉnh Đồng Nai mời ông Nguyễn Duy Tân đến phòng PA88-Công an tỉnh Đồng Nai tại địa chỉ 161 Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến,  Biên Hòa, Đồng Nai.


Theo giấy mời linh mục Nguyễn Duy Tân có mặt làm việc vào 8 giờ 30 phút ngày hôm nay 27/4/2018.


Quyền lợi và nghĩa vụ của người được mời chắc linh mục Nguyễn Duy Tân đã nắm rõ, nếu linh mục Nguyễn Duy Tân sáng nay không có mặt điều này đồng nghĩa với việc linh mục Nguyễn Duy Tân từ bỏ các quyền, lợi ích hợp pháp của mình.


Thành Nam


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X