Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, April 22, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Những tháng đầu năm 2018, hàng loạt kẻ phản quốc được đưa ra xét xử công khai, đúng trình tự, đúng pháp luật và đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật. Song, đằng sau các vụ án này là những trò bẩn của làng rận chủ tạo ra để vu vạ.


Luật sư Ngô Anh Tuấn là luật sư trẻ, được các bị cáo đích thân đề nghị tham gia bào chữa cho những kẻ phản Quốc như tham gia xét xử hình sự sơ thẩm Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong; Nguyễn Văn Túc; Nguyễn Viết Dũng;...



Trương Dũng tự phơi bày bộ mặt thật của đám rận chủ lên mạng xã hội facebook



Ấy vậy, kẻ phản quốc Trương Văn Dũng-tức Dũng xe ôm lại vu vạ cho luật sư Ngô Anh Tuấn là luật sư kiểu gì ấy ? luật sư cho Cộng sản,... chỉ vì Luật sư Ngô Anh Tuấn không biết rối trá, không thể rối trá và đặc biệt là không làm trái lương tâm.


Chính những điều mà Trương Văn Dũng đưa ra cũng chính là bằng chứng để chứng minh rằng lâu nay đám rận chủ vẫn 'quen thói' la làng ăn vạ, vu cáo phiên tòa, vu cáo bản án là không công khai, thiếu khách quan, quy chụp án, án bỏ túi,... Cụ thể:


Trong vụ án Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong, rận chủ Trương Dũng nêu "Sau phiên sơ thẩm Hoàng Bình, trả lời phỏng vấn về những vết bầm tím trên mặt Hoàng Bình, ls Tuấn đã khẳng định: “Theo tôi nhận định đó không phải là do công an gây ra”, (có băng ghi âm làm chứng). Vậy ls Tuấn căn cứ vào đâu mà khẳng định Hoàng Bình ko bị đánh, để trả lời có lợi cho chính quyền như vậy? Về Nguyễn Nam Phong, trả lời phỏng vấn, ls Tuấn cứ nhấn đi nhấn lại việc Nam Phong nhận tội xin khoan hồng, cứ như là một sự cố tình.". 


Rõ ràng, Nguyễn Nam Phong nhận tội và xin khoan hồng tại phiên tòa được luật sư Ngô Anh Tuấn kiểm chứng nhưng đám rận chủ lại lu loa cho rằng phiên tòa quy chụp, án bỏ túi và những người này không nhận tội.


Trong vụ án Nguyễn Văn Túc, luật sư Ngô Anh Tuấn thừa nhận là bị cáo Nguyễn Văn Túc cuối phiên tòa có xin được khoan hồng nhưng đám rận chủ bên ngoài lại khăng khăng khẳng định 'không cúi đầu'...


Chúng tôi xin nhắc lại, luật sư Ngô Anh Tuấn là do chính bị cáo đề nghị chứ không phải do cơ quan chức năng Việt Nam chỉ định nên không thể có cớ đổ vấy cho Cộng sản bày đặt, bày chuyện, dựng chuyện.


Mặt khác, chính luật sư Ngô Anh Tuấn đã nói rất thật về các bị cáo này thì lại bị đám rận chủ 'hoài nghi' và qua đó cho thấy 'sự lu loa của làng rận chủ bấy lâu nay thành truyền thống, thói quen có nghề". Các loa làng dân chủ cứ phát, phát và phát một bài ca quen thuộc nhằm một mục đích duy nhất là vu cáo cơ quan chức năng Việt Nam.


Viết Thắng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X