Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, June 27, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Ngay khi đặt chân đến đất Mỹ, đối tượng Lê Văn Sơn càng tráo trở, điên cuồng chống phá nhân dân Việt Nam.


Đối tượng Lê Văn Sơn , Sinh ngày: 20/10/1985, Quê quán: Xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Nơi cư trú:  Thôn Trinh Hà 2, xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa truy nã ngày 07/3/2018 với tội danh "Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" đã lẩn trốn sang Mỹ.



Đối tượng Lê Văn Sơn ung dung tại Mỹ điên cuồng chống phá lại nhân dân Việt Nam


Theo như Báo Đấu trường dân chủ đã đưa tin, ngày 08/6/2018 đối tượng Lê Văn Sơn đã đặt chân đến nước Mỹ thông qua sự trợ giúp của người bạn gái có tên Thúy Phạm.

Đã gần 1 tháng kể từ ngày Lê Văn Sơn trốn sang Mỹ và 3 tháng kể từ khi bị truy nã gần như đối tượng Lê Văn Sơn ung dung 'tị nạn' ở Mỹ mà chưa có lời giải đáp trong khi Mỹ đang thắt chặt chính sách nhập cư trước hàng loạt động thái bắt giữ và xét xử người nhập cư những ngày qua.


Sự ung dung của đối tượng Lê Văn Sơn tại Mỹ hiện nay thể hiện khi đối tượng này được lên sóng của một kênh có tên gọi SBTN có trụ sở ở Garden Grove, California (Little Saigon). Được biết kênh SBTN là kênh theo tiếng Anh là 'Saigon Broadcasting Television Network và tiếng Việt là "Mạng Truyền hình Truyền thông Sài Gòn" cho thấy sự đón nhận của kênh này đối với Lê Văn Sơn cũng là điều dễ hiểu và đối tượng Lê Văn Sơn sẽ là nhân vật mới theo dự đoán có thể sẽ là phát thanh viên của kênh này.


Đối tượng Lê Văn Sơn vào năm 2011 đã bị Tòa phúc thẩm tuyên án với mức án 4 năm tù giam và 4 năm quản chế về tội danh 'Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân'. Không dừng lại, đối tượng Lê Văn Sơn  tiếp tục các hành vi nhằm lật đổ chính quyền nhân dân và đã bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can cũng về hành vi 'hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân' và bị phát lệnh truy nã.


Vậy, vì lý do gì mà đối tượng Lê Văn Sơn lại dễ dàng trốn được sang Mỹ và ung dung tự do, tự tại để tiếp tục điên cuồng chống lại nhân dân Việt Nam thông qua kênh SBTN ?


Đó là vấn đề mà nhân dân Việt Nam đòi hỏi phải được làm sáng tỏ và điều quan trọng hơn là nhân dân Việt Nam muốn đối tượng Lê Văn Sơn phải bị trừng trị bởi pháp luật Việt Nam. Không thể chấp nhận một kẻ từng có hành vi chống phá vẫn ngoan cố chống phá nhân dân lại có thể 'dễ dàng' ra đi như vậy.


Nhân dân Việt Nam rất nhân văn, nhân đạo nhưng cũng kiên quyết không thể tha thứ cho những ai chống phá đến cùng cuộc sống yên ổn, hòa bình của người dân. Theo đó, người dân đề nghị Bộ Công an Việt Nam tiến hành ngay theo chức năng của mình và đề nghị cơ quan đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ làm sáng tỏ vấn đề này để dẫn độ đối tượng về nước, chịu sự trừng trị của pháp luật Việt Nam.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X