Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, August 14, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Mã Tiểu Linh-kẻ chuyên chống phá nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam thông qua hoạt động vận động sinh sinh tham gia vào hội núp bóng dân chủ nay đã mắc chứng bệnh nan y.


Đối tượng Mã Tiểu Linh cùng Nancy Nguyễn đã từng về Việt Nam vào tháng 5 năm 2016 sau đó bị công an Việt Nam tạm giữ. Mục đích về Việt Nam là nhằm cấu kết với các hội nhóm xã hội dân sự trong nước thực hiện kêu gọi biểu tình, chống phá nhân sự kiện thảm họa môi trường do Formosa.



Mã Tiểu Linh tự bộc bạch về căn bệnh nan y trên trang cá nhân của mình



Đối tượng Mã Tiểu Linh từng đi các nước như Thái Lan, Nhật Bản,... để vận động sinh viên Việt Nam đang học tập ở các nước này hòng 'lừa họ' vào các hoạt động mang tính chất chống phá núp danh xã hội dân sự.


Được biết Mã Tiểu Linh đã mắc chứng bệnh nan y 'giảm hồng cầu' hay 'bệnh máu trắng' nhưng vẫn tranh thủ thời gian nằm viện 'lúc tỉnh táo' lại lên mạng kêu gào chống phá Việt Nam. Nhất là lợi dụng vấn đề Formosa để tiếp tục kích động với luận điệu 'gây ung thư cho con người Việt Nam'.


Người Việt Nam ung thư đâu chưa thấy chỉ thấy những kẻ lẻo mép cho rằng 'người Việt Nam bị ung thư' thì lại bị chết vì bệnh ung thư mặc dù họ đang sống ở nước mà không hề có bất kỳ nguyên nhân nào gây ra ung thư.


>Nghiệp chướng: Kẻ luôn đấu tố Việt Nam về ung thư lại chết vì ung thư


Trên trang cá nhân Mã Tiêu Linh bộc bạch mặc dù đã thoa rất nhiều phấn hồng nhưng vẫn .... và bác sĩ nói hồng cầu đã tăng lên được 9+..


Phải chăng, cái kết của những kẻ hận thù dân tộc, chống phá cuộc sống của nhân dân đều phải gánh chịu những hậu quả 'bi thảm' -đó không phải là sự trừng trị của pháp luật mà đó chính là sự trừng trị của quy luật 'nhân-quả'.


Giống như đối tượng Vi Thái Lan cũng đã gặp phải nghiệp chướng này khi qua đời vì căn bệnh ung thư khi tuổi đời còn rất trẻ.  


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X