Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, August 25, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Sau vụ ông bầu Nguyễn Đại tổ chức đêm nhạc cho Nguyễn Tín mang tên 'Sài Gòn kỷ niệm' hé lộ thêm thông tin về bộ mặt thật của những kẻ khoác áo dân chủ và trò hề của truyền thông VOA, BBC,...


Nói về đêm nhạc do Nguyễn Đại tổ chức vào ngày 15/8 tại quán Casanova, số 61 B, Tú Xương, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh cho Nguyễn Tín hát là đêm nhạc vi phạm nghiêm trọng Nghị định số  15/2016/NĐ-CP của Chính phủ ngày 15/3/2016 về 'sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 79/2012/NĐ-CP ngày 05/10/2012 của Chính phủ quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu; lưu hành, kinh doanh bản ghi âm, ghi hình ca múa nhạc, sân khấu' vì lý do đêm nhạc này có kinh doanh bán vé, thu tiền nhưng lại không đăng ký và không được cấp có thẩm quyền cấp phép.


Ngay khi thông tin xin đi tị nạn của 3 đối tượng bị 'lộ' Trần Thu Nguyệt đăng đàn để 'lấp liếm' ngăn chặn nguồn thông tin bị lộ

Bên cạnh đó, ngay khi đêm nhạc bị đoàn kiểm tra của Sở Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh kiểm tra trong số hàng trăm người tham dự đêm nhạc này lại chỉ có 03 nhân vật 'la làng, ăn vạ' vu cáo lực lượng chức năng tra tấn, đánh đập, đàn áp buổi biểu diễn. Ngay sau đó, truyền thông với đủ loại thể hình, với đủ loại tổ chức tạp nham 'lên tiếng' đặt ra những đòi hỏi vô lý và thổi phồng sự việc.

Lam Kiều Lam chính thức thừa nhận có nguồn tin về việc xin đi tị nạn mà Thu Ngoc Dinh đã phát ra bên cạnh đó Lam Kiều Lam cũng không quên nhắn nhủ rằng 'Dân chủ cũng cần minh bạch và ngay thẳng với chính mình và mọi người'


Ngày hôm qua, 24/8 Trần Thu Nguyệt (một mắt xích trong đường dây tổ chức sự kiện này) đã lên tiếng trên facebook khi phản đối khi một đối tượng cùng hội, cùng thuyền đã 'chót' hé lộ thông tin cả 03 nhân vật 'Phạm Đoan Trang, Nguyễn Đại và Nguyễn Tín' chính thức xin tị nạn sau khi lấy cớ bị an ninh Việt Nam đàn áp.


Người hé lộ thông trên được xác định là 'Thu Ngoc Dinh' -một nhân vật rất thân tín, tin cậy với Nguyễn Tín, Nguyễn Đại và Phạm Đoan Trang. Ngay khi thông tin này bị rò rỉ trên mạng xã hội do Thu Ngoc Dinh đưa ra, Trần Thu Nguyệt phải tìm cách đăng đàn để 'xóa dấu vết' khi cô lo sợ bại lộ 'trò bẩn' khi tổ chức đêm nhạc cho Nguyễn Tín.

Như vậy, việc tổ chức đêm nhạc 'Sài Gòn kỷ niệm' và trò 'ăn vạ, la làng' của Nguyễn Tín, Nguyễn Đại, Phạm Đoan Trang chỉ là cái cớ để 'xin đi tị nạn' tại Mỹ. Điều này cho thấy, tại sao Nguyễn Đại tổ chức một sự  kiện như vậy, có kinh doanh thu tiền bán vé (gồm vé đứng, vé ngồi) giá 200.000 đồng/người (bao gồm cả nước uống) lại không đăng ký, xin phép tổ chức ? Tại sao trong số hàng trăm người tham dự lại chỉ có 03 người bị đánh? Mặt khác, 3 đối tượng Nguyễn Tín, Nguyễn Đại, Phạm Đoan Trang liên tục đăng đàn, xuất hiện để vu cáo dưới sự hậu thuẫn của một số truyền thông thiếu thiện chí như VOA, BBC, RFI, RFA,...?

Đoạn tin nhắn qua lại giữa Trần Thu Nguyệt với Khanh Nguyen


Theo tin mà chúng tôi nhận được, trong số 3 nhân vật: Nguyễn Tín, Nguyễn Đại và Phạm Đoan Trang thì Nguyễn Tín và Nguyễn Đại đã chính thức thừa nhận 'tạo cớ' để xin đi tị nạn còn Phạm Đoan Trang chưa xác thực thông tin này.

Tuy nhiên, do việc xem xét tị nạn của Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam cũng như cơ quan ngoại giao Mỹ đối với 3 đối tượng này còn đang trong quá trình xem xét (chưa có quyết định chính thức) nên việc Thu Ngoc Dinh 'làm lộ thông tin' đã gây bất lợi cho quá trình xin phép tị nạn của 3 đối tượng này.

Trong khi, những thông tin có lợi cho 3 đối tượng đã được các tổ chức như HWR, phóng viên không biên giới, ... cùng truyền thông VOA, BBC, RFI, RFA đang trên đà 'thúc ép' cơ quan ngoại giao Mỹ nhanh chóng xem xét và chấp nhận tị nạn cho 3 đối tượng thì việc Thu Ngoc Dinh để lộ thông tin này không khác gì 'dội một gáo nước lạnh' vào những nỗ lực trên.

Nói về vụ việc này, Đấu trường dân chủ đã có nhiều bài viết trong đó khẳng định hành vi tổ chức, biểu diễn có kinh doanh không đăng ký xin phép là vi phạm pháp luật Việt Nam cần phải xử lý nghiêm minh theo quy định hiện hành cũng như hành vi 'cố tình kích động gây rối' sau đó 'cào mặt ăn vạ' cũng phải được điều tra để xử lý nghiêm minh.

Thật xấu hổ và hổ thẹn cho 3 kẻ khoác áo dân chủ 'bất chấp pháp luật, đạo lý' để làm trò bẩn khi muốn 'giấc mơ Mỹ' của mình thành hiện thực. Đồng thời, các hãng truyền thông thiếu thiện chí cũng đã quá lộ liễu khi cố tình sử dụng tin một chiều, bịa đặt, vu cáo trắng trợn chỉ vì tiếp tay cho những kẻ chống phá và những đồng tiền tài trợ bẩn từ tổ chức khủng bố Việt tân.

Không biết ngay khi tin này được đưa ra, truyền thông VOA, BBC, RFA, RFI,... và những kẻ khoác áo dân chủ sẽ lý giải như thế nào ....

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X