Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, September 01, 2018 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Chúng tôi lại một lần nữa tiếp tục bóc trần những kẻ tạo tin, xuyên tạc để tung tin hướng lái dư luận, gây sự chú ý quan tâm của những kẻ khoác áo dân chủ bên ngoài phối hợp với truyền thông thiếu thiện chí về kẻ phản Quốc Trần Huỳnh Duy Thức.


Phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức bị Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ngày 20/1/2010 tuyên phạt 16 năm tù giam và 5 năm quản chế về tội danh 'Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân' theo điều 79, Bộ luật hình sự năm 1999. Tính đến nay, phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức còn phải thực hiện khoảng 9 năm tù giam. Phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức hiện đang chấp hành án tại trại giam số 06, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.



RFA tiếp tục cho đăng tải thông tin phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực sang ngày thứ 18



Mới đây, sau khi 'có được thông tin tốt' các đối tượng cùng hội cùng thuyền với phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức tổ chức tạo sự kiện bên ngoài 'hòng đưa bằng được phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức đi tị nạn' nên đã cấu kết với nhau 'tung tin xuyên tạc với hai chiêu trò' (tạm tính cho đến hiện nay).


Chiêu trò thứ nhất, những kẻ khoác áo dân chủ phối hợp với luật sư Ngô Ngọc Trai để viết đơn dài 15 trang đánh máy khổ A4 gửi đến Cục quản lý trại giam, Bộ Công an nhằm xin 'giảm án đặc biệt' cho phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức. Mặc dù, biết là 'không có kết quả' vì không có tiền lệ giảm án cho những phạm nhân không chấp hành án đạt mức khá trở lên và đặc biệt, đối với phạm nhân thuộc tội danh xâm phạm an ninh quốc gia nhưng những kẻ bên ngoài vẫn bày trò hòng tạo ra 'cớ' đầu tiên để la làng trên mạng xã hội, kêu gào đến những tổ chức quốc tế, dân biểu,... quan tâm.



Nguyễn Thúy Hạnh đăng tải thông tin phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực ngày thứ 8. Vậy, họ lấy thông tin này từ đâu ?


Tuy nhiên, chiêu trò này chưa đủ thu hút và không có cơ sở để các nhóm, tổ chức hay dân biểu dùng mọi chiêu thức để can thiệp 'vô lối' vào Việt Nam. 


Chiêu trò thứ hai, được các làng đấu tranh dân chủ 'tạo dựng' ngay sau khi chiêu trò thứ nhất không thành công đó chính là 'tuyệt thực'. Chiêu trò này bị bóc trần và phơi bày bởi lẽ, diễn biến từng ngày 'tuyệt thực' của phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức ở trong trại giam số 06 đều được 'diễn tả' khá chi tiết trên các trang mạng xã hội và truyền thông thiếu thiện chí với Việt Nam.


>Kẻ phản Quốc Trần Huỳnh Duy Thức 'cố đấm ăn xôi'?


Theo như truyền thông thiếu thiện chí và các trang facebook cá nhân của những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ thì phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức chính thức tuyệt thực từ ngày 13/8 tính đến nay đã là 19 ngày. Nhưng, ngày nào cũng được các trang tin này đăng tải thông tin tuyệt thực, vậy họ lấy tin này từ đâu ?


Theo quy định của trại giam, hàng tháng phạm nhân chỉ được gọi về cho gia đình 01 lần với thời lượng 05 phút và cho phép thăm nuôi 01 lần.


Từ quy định trên, cho chúng ta thấy rõ rằng không thể có thông tin từ phía trại giam cũng như từ phía phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức nhưng sao bên ngoài các trang tin, nhà đấu tranh dân chủ vẫn cứ phán cứ như 'đúng rồi'.


Ừ thì cứ cho rằng, vào ngày 28/8 theo tin từ RFA đưa tin là phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức đã gọi điện về gia đình vào thông báo là tuyệt thực ngày thứ 15 và ngày hôm qua 31/8 người thân của gia đình phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức đến trại giam số 06 thăm nuôi thì phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức thông báo rằng vẫn tuyệt thực đến ngày thứ 18'. Vậy, những ngày phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực trước ngày thứ 15 và sau ngày thứ 18 thì các trang tin này lấy tin từ đâu để đưa tin rằng Trần Huỳnh Duy Thức đang tuyệt thực ? Phải chăng là họ cũng dự đoán ? ước lượng ? suy đoán ?...


Rõ ràng, thông tin về phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực là tin giả, tin tự tạo dựng để hòng thực hiện chiêu trò thứ hai là gây sự chú ý, cố gắng tìm kiếm lý do để các tổ chức, hội nhóm, dân biểu tìm kiếm sự can thiệp vô lối đòi cho phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức được hưởng chính sách khoan hồng đi tị nạn.


Kèm theo diễn biến tuyệt thực từng ngày của phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức vẫn không nằm ngoài thủ đoạn 'đổ lỗi do điều kiện cơ sở vật chất của trại giam, đổ lỗi cho giám thị,.. và kêu gào sự ủng hộ, giúp đỡ'.


Song, xem ra chiêu trò thứ hai này vẫn chưa 'lay động' được 'chủ nhà-nơi chứa chấp phạm nhân phạm tội xâm phạm an ninh quốc gia của Việt Nam' nên xem ra đến thời điểm này rồi mà vẫn chưa thấy động thái gì mặc dù truyền thông thiếu thiện chí vẫn 'kiên trì' đăng tải thông tin.


Thậm chí, ngày hôm nay Nguyễn Thúy Hạnh cũng xuyên tạc, tạo tin phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức đã tuyệt thực ngày thứ 19 (mặc dù hôm qua 31/8 người thân đã đến thăm nuôi) vậy hôm nay có ai đi thăm nuôi  hay phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức lại được gọi điện ra ngoài để thông báo cho Nguyễn Thúy Hạnh là vẫn tuyệt thực ? và ả Nguyễn Thúy Hạnh còn 'mạnh mồm' tuyên bố ngày mai 2/9 ả cũng tuyệt thực.



'Khóc thương' cho phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức, RFA đăng tải thông tin phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức và RFA lấy căn cứ nào để khẳng định rằng 'tiếp tục tuyệt thực' hay cũng chỉ là sự võ đoán?

Điều này cho thấy, những 'áp lực' mà các nhà khoác áo đấu tranh dân chủ tạo ra cho phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức vẫn chưa đủ 'tầm', đủ 'lượng' nên ả Nguyễn Thúy Hạnh tiếp tục 'gây sức ép bằng tuyên bố cũng tuyệt thực từ ngày mai' và tự tạo dựng tin 'Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực ngày thứ 19'.



Nguyễn Thúy Hạnh miệt mài cập nhật phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực ngày thứ 19, vậy họ lấy thông tin này từ đâu ? và còn mạnh mồm tuyên bố sẽ tuyệt thực vào ngày mai 2/9


Trò hèn của những kẻ khoác áo dân chủ cùng truyền thông thiếu thiện chí đã bị lột mặt liệu còn cơ quan, tổ chức, dân biểu nào tin những thông tin này khi trò lố sắp hạ màn. Phải chăng, những kẻ như Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần, Nguyễn Văn Hải, Đặng Xuân Diệu,... đã thành công bằng 'chiêu trò này' và nay chiêu trò này tiếp tục được các nhà đấu tranh khoác áo dân chủ 'dựng lại' và liệu dân biểu, tổ chức đã từng can thiệp cho các đối tượng trên 'xuất ngoại tị nạn' sẽ nghĩ gì về hành động 'can thiệp thái quá' của mình.


Rõ ràng, thông tin này đều do các tác giả khoác áo dân chủ tự tạo dựng, đưa tin với sự hỗ trợ của truyền thông thiếu thiện chí hòng thực hiện bằng được mưu đồ 'can thiệp để đưa phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức đi tị nạn'.


Chúng tôi nghĩ rằng, lần này chắc các dân biểu, các hội, nhóm, tổ chức đã 'nhận ra sự xấu hổ' của mình trước nhân dân Việt Nam khi vô lối lên tiếng cho rằng 'Việt Nam đàn áp, áp bức, vi phạm nghiêm trọng quyền con người, quyền tự do dân chủ' để can thiệp bằng được cho những kẻ phản Quốc đi xuất ngoại tị nạn. 


Thành Nam

Tags:
  1. Một cái tát giáng mạnh vào mồm những ai đã từng can thiệp để kiếm vé cho những kẻ phản bội nhân dân Việt Nam đi tị nạn!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X