Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, October 14, 2018 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Mới đây làng đấu tranh khoác áo dân chủ 'tự xướng' khi bóc mẽ nhau trên mạng xã hội và làm nóng mạng xã hội vì thứ 'chửi bới'. Ngoài vụ việc đang nóng mà Nguyễn Hiếu 'tạo dựng' với nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng thì nay Nguyễn Hiếu tiếp tục 'công kích' dòng họ Nguyễn Lân, trong đó có Nguyễn Lân Thắng.


Nguyễn Quang A làm gì ở Hội nghị điều trần EVFTA?



Nguyễn Hiếu sử dụng một bài viết đề viết bài 'đấu tố' Nguyễn Lân Thắng trên mạng xã hội



Nguyễn Lân Thắng mang dòng máu nào...


Nếu theo cách 'nguyền rủa' của Nguyễn Hiếu thì Nguyễn Lân Thắng cũng chính là 'tàu cộng', 'Việt gian', 'cộng sản nòi',...  Trong bài viết của Nguyễn Hiếu thì "Thành phần Việt gian như Đại biểu quốc hội-Nguyễn Lân Hiếu cần được loại trừ ra khỏi cộng đồng xã hội Việt Nam !"



7 người con trai trong gia đình Nguyễn Lân (từ trái qua): Nguyễn Lân Tuất, Nguyễn Lân Dũng, Nguyễn Lân Cường, Nguyễn Lân Hùng, Nguyễn Lân Tráng, Nguyễn Lân Việt, Nguyễn Lân Trung.


Theo Wikipadia, Gia đình Nguyễn Lân bắt đầu từ Nhà giáo Nguyễn Lân (14 tháng 6 năm 1906 – 7 tháng 8 năm 2003) là nhà giáo, nhà biên soạn từ điển, nhà văn và nhà nghiên cứu người Việt Nam. Ông là người có công trong việc xây dựng bộ môn và khoa tâm lý học, giáo dục học của hệ thống các trường sư phạm ở Việt Nam. Ông bà có tám người con, cho dù 7 người con trai ông sinh ra vào thời chiến nhưng đã không có người nào tham gia vào cuộc chiến tranh Việt Nam. Tất cả đều là giảng viên đại học, bảy con ông có học vị tiến sĩ, trong đó có bốn giáo sư, ba phó giáo sư:


Người con trai cả là Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Lân Tuất (đã mất), nguyên Chủ nhiệm khoa lý luận và sáng tác của Nhạc viện Novoxibiec - Nga, Phó Chủ tịch Hội người Việt ở Nga, người Việt đầu tiên được phong tặng Nghệ sĩ Công huân Nga (năm 2001).


Người con thứ hai là nữ Tiến sĩ Nguyễn Tề Chỉnh (bà đã qua đời), nguyên là giảng viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội.


Người con thứ ba là Giáo sư - Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Lân Dũng, Giám đốc Trung tâm vi sinh vật học ứng dụng, đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa X, XI, XII, Giảng viên khoa Sinh học trường Đại học Khoa học tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội, Phó Chủ nhiệm Hội đồng Tư vấn về Khoa học - Giáo dục của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam


Người con thứ tư là Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Lân Cường, chuyên viên cổ nhân học, Viện khảo cổ học Việt Nam, giảng viên khoa Lịch sử trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội, Phó Tổng Thư ký Hội Khảo cổ Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Cổ sinh địa tầng Việt Nam, Trưởng ban Kiểm tra Hội Âm nhạc Hà Nội.


Người con thứ năm là Nguyễn Lân Hùng, Tổng Thư ký Các hội sinh học Việt Nam, giảng viên khoa Sinh học, trường Đại học Sư phạm Hà Nội.


Người con thứ sáu là Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Lân Tráng, giảng viên bộ môn Hệ thống điện, khoa Điện, trường Đại học Bách khoa Hà Nội.


Người con thứ bảy là Giáo sư - Tiến sĩ - Nhà giáo Nhân dân - Anh hùng lao động (được trao tháng 12/2015) Nguyễn Lân Việt là Giáo sư đầu ngành Tim mạch Việt Nam, nguyên Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam, Chủ nhiệm Bộ môn Tim mạch - Đại học Y Hà Nội, Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam, nguyên là Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội.


Người con út là Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Lân Trung, nguyên Hiệu Phó Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, nguyên Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF.


Xét theo dòng họ gia đình thì Nguyễn Lân Hiếu là con trai cả của Nguyễn Lân Dũng còn Nguyễn Lân Thắng là con của Nguyễn Lân Tráng. Trong khi đó, Nguyễn Lân Dũng là anh thứ 3 trong gia đình 8 người (thứ 2 về con trai) còn Nguyễn Lân Tráng là con thứ 6 thì giữa Nguyễn Lân Thắng và Nguyễn Lân Hiếu là 'anh em con chú con bác'.


>Nhà đấu tranh dân chủ Bùi Thị Minh Hằng-Một trùm xã hội đen thứ thiệt!


Phải chăng, Nguyễn Hiếu định mượn mạng xã hội để 'đá đểu' Nguyễn Lân Thắng -một nhân vật 'chống cộng cực đoan' trên mạng xã hội nổi tiếng cũng giống như đang đá xéo Bùi Thị Minh Hằng hiện nay ?


Trong một bài viết gần đây mà Đấu trường dân chủ cho đăng tải về 'dòng máu của Nguyễn Lân Thắng'  pha tạp với Trần Đồng Phong (xét về dòng họ ngoại) cho thấy bản tính Nguyễn Lân Thắng không giống như những người con, người cháu của gia đình Nguyễn Lân hiện nay.


>Sự thật khó tin: Vì sao Nguyễn Lân Thắng lại ra sức 'chống cộng'?


Nguyễn Lân Thắng có 'giả danh' trong làng đấu tranh dân chủ...



 Nguyễn Hiếu chia sẻ một bài viết và viết bài 'đấu tố' rồi khẳng định ...


Nói theo cách nói của Nguyễn Hiếu, thì hiện nay một số nhân vật đấu tranh cộm cán của làng đấu tranh dân chủ nhưng lại chính là 'công an giả danh' chui vào hàng ngũ những kẻ chống cộng cực đoan để 'thu thập tin tức' và giúp cho an ninh Việt Nam ngăn chặn mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực phản động này.


Nhiều nhân vật bị liệt kê thời gian qua như Tạ Phong Tần, Nguyễn Xuân Dũng, Nguyễn Văn Hải (Hải điếu cày)... và hiện đang nhắc đến nhân vật Bùi Thị Minh Hằng (đang bị đấu tố) và Nguyễn Lân Thắng bắt đầu màn đấu tố.


Phải chăng, Nguyễn Lân Thắng cũng chính là 'Việt cộng nòi' được cài cắm vào làng đấu tranh dân chủ để 'theo dõi, nắm tin tức, hoạt động' ... ? hay chính bản thân Nguyễn Lân Thắng là kẻ 'lừa lọc',  'xảo trá',.. gây mất đoàn kết, ăn chặn tiền chu cấp từ hải ngoại .... giống như Bùi Thị Minh Hằng bị Nguyễn Hiếu đấu tố ăn chặn tiền trợ giúp từ hải ngoại về cho các chiến binh quân lực Việt Nam cộng hòa... ?



Nguyễn Hiếu 'hô thát sát' trên mạng xã hội


Có lẽ, vấn đề thứ hai là chính xác nhất, bởi Nguyễn Lân Thắng là kẻ 'ma cô' trên mạng xã hội hắn thường 'né' các vấn đề có liên quan đến trách nhiệm pháp lý một cách hoàn hảo và có thể khẳng định là 'một con cáo' chuyên 'làm tiền bằng con đường chính trị' trên mạng xã hội.


>Nguyễn Lân Thắng định 'nguyền rủa' ai ?


Các cụ ta vẫn nói 'vỏ quýt dày có móng tay nhọn' và mọi hoạt động, âm mưu dù có tinh vi đến mấy 'sớm hay muộn cũng có ngày bị lòi ra' và đó cũng là lẽ thường tình khi Nguyễn Lân Thắng bị 'phát giác' về những thủ đoạn 'gian trá' của mình trong hoạt động mang danh đấu tranh dân chủ. Nguyễn Hiếu chính là người đầu tiên, mạnh dạn đấu tranh chống lại những kẻ 'gian xảo' như Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Lân Thắng.


Vấn đề các nhà dân chủ 'tự đấu tố nhau' chúng tôi không bàn luận nhiều nhưng điều quan trọng nhất mà chúng ta thấy được là bộ mặt thật của những kẻ khoác áo dân chủ, tự do, nhân quyền nếu không trộm cướp thì cũng buôn bán ma túy, mại dâm...


Tô Phương

Tags:
  1. Nguyễn Lân Thắng là an ninh mật, đặc nhiệm hay là kẻ gian trá trong làng đấu tranh dân chủ?

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X