Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, January 02, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một quý bà có tên Tina Hong Việt kiều quốc tịch Úc tố Thái Tony lừa tiền phụ nữ 'góa bụa' đến hàng nghìn đô Úc không trả.


Đầu năm mới, sư thầy đấu tranh dân chủ 'gặp họa'!


Nhà đấu tranh khoác áo dân chủ Thái Tony (tên tài khoản trên mạng xã hội) có tên thật là Thái Tuấn Anh, địa chỉ 27-39-20 đường số 9, phường 16, quân Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh bị Tina Hồng (tên thật là Lina Nguyen)-một Việt kiều quốc tịch Úc lên mạng đấu tố 'vay 2050 USD' không trả vào ngày 18/12/2018.



Ngày 18/12/2018 Tina Hồng đăng tải chứng cứ giấy chuyển tiền và nhà đấu tranh dân chủ Thái Tony lên mạng đấu tố quỵt tiền



Qua câu chuyện của Tina Hồng thì có thể thấy, nhà đấu tranh khoác áo dân chủ Thái Tony lên mạng bằng một số bài viết đấu tranh dân chủ, kết thân cùng hội, nhóm xã hội đen cùng khoác áo dân chủ chủ yếu với mục đích 'lừa' quý bà cô đơn hải ngoại.


Với vẻ ngoài 'điển trai, cao to, khỏe mạnh và còn trai tân' để 'câu' các quý bà cô đơn ngoại quốc đang thiếu 'hơi ấm đàn ông' và 'là người mẫu mực chống cộng sản'. Ấy vậy, không chỉ có nạn nhân Tina Hồng mà còn nhiều Tina khác cũng lên tiếng 'đấu tố'. 



Tina Hồng đưa bằng chứng chuyển tiền cho Thái Tony

Hiện tại, ở Việt Nam Thái Tony ngoài đứa con với vợ cũ, còn có cô 'bồ già' và một vài Tina hải ngoại đeo bám. Những Tina đang 'say đắm tình yêu' với Thái Tony hiện vẫn đang ra sức 'bảo vệ' cho 'chàng' trước những đấu tố của Tina Hồng và một số Việt kiều khác. Mặc dù, Tina Hồng có bằng chứng 'gửi tiền' cho Thái Tony rõ ràng nhưng một số quý bà 'Tina' đang 'say tình' vẫn ra sức bảo vệ mà không tin điều Tina Hông đưa ra. 


Được biết, hiện Lina Nguyen -nạn nhân trong vụ lừa tiền đã có mặt tại Việt Nam để đòi bằng được số tiền mà Thái Tony đã lừa. Tuy nhiên, cô không những bị Thái Tony 'từ chối trả' mà còn bị đe dọa bằng những giọng điệu 'xã hội đen'. 



Vẻ điển trai của Thái Tony đang đứng cạnh một quý bà Tina ...

Phải chăng, các nhà khoác áo dân chủ như luật sư Lê Công Định, sư thầy Thích Ngộ Chánh, Lê Dũng Vova, Nguyễn Lân Thắng, Mai Phương Thảo, Đàm Ngọc Tuyên,... cũng chỉ là những kẻ 'giả danh' đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền để rồi 'lừa' tiền-tình với đủ mọi chiêu trò.


>>Nạn nhân đấu tố nhà đấu tranh dân chủ Lê Công Định là kẻ 'cưỡng tình -tiền'

>>Lộ bằng chứng 'ăn chia' giữa thầy Thích Ngộ Chánh với vợ của nhà đấu tranh dân chủ Hứa Hoàng Anh
>>Nhà đấu tranh dân chủ Đàm Ngọc Tuyên: Đệ tử của sư thầy Thích Ngộ Chánh bị tố 'lừa đảo'

Thực sự, không thể tin nổi những nhà khoác áo đấu tranh dân chủ khi họ mạnh mồm kêu gào trước dư luận, trên mạng xã hội rằng 'họ hy sinh vì sự tự do, dân chủ, nhân quyền cho người dân Việt Nam' nhưng đằng sau đó họ lại đi lừa tiền, lừa tình của những người nhẹ dạ, cả tin khác. Bộ mặt và chiếc áo dân chủ cũng chẳng qua chỉ là 'giấy thông hành' để các nhà đấu tranh dân chủ trong nước lợi dụng để 'lừa đảo' tiền-tình từ những Việt kiều hải ngoại. 



Thái Tony phản ứng theo kiểu 'xã hội đen' trước lời tố đòi tiền của Tina Hồng

Không biết còn biết bao nhà đấu tranh dân chủ trong nước bị đấu tố và biết bao nạn nhân là Việt kiều bị lừa sẽ tiếp tục lên tiếng đấu tố nhưng chúng tôi tin chắc rằng 'cái kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ phải lộ ra' và rồi bộ mặt thật của những nhà đấu tranh dân chủ sẽ phải 'chấp nhận' sự 'nguyền rủa' của chính nạn nhân, của cộng đồng mạng xã hội và nhân dân Việt Nam.



Nạn nhân có tên Lina Nguyen đã về Việt Nam để đòi tiền và bị Thái Tony 'vu' ngược lại


Một lần nữa, chúng tôi lên tiếng cảnh báo những Việt kiều còn 'tư tưởng nương nhờ nhà đấu tranh dân chủ ở trong nước' thì hãy dừng lại trước khi quá muộn và một lần nữa nhân dân Việt Nam nhận rõ chân tướng của những kẻ vẫn vỗ ngực cho rằng 'là nhà đấu tranh dân chủ vì nước, vì dân'.


Phong Lan

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X