Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, April 01, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Vẫn biết là đưa tin không lừa được ai và những kẻ hận thù dân tộc vẫn thường uất hận vào ngày 'tháng tư đen' nhưng để tung tin xuyên tạc về Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, về hoạt động quân sự của Quân đội nhân dân Việt Nam thì cơ quan công an cần vào cuộc điều tra, xác minh xử lý nghiêm minh theo pháp luật Việt Nam.


Cảnh giác với những lời lẽ lu loa, tâm địa đen tối


Ngày hôm nay, đối tượng có tên tài khoản Trung Nguyen giật tít đưa tin trên trang facebook cá nhân của mình với lòng hậm hực đầy thù hằn dân tộc 'Tướng Ngô xuân Lịch điều xe tăng trọng pháo quân khu thủ đô về Ha nội đảo chánh nắm quyền chủ tịch nước và giải tán đảng cộng sản. Lão Trọng Lú nhanh chân như chó nhờ bọn tình báo Hoa Nam giúp trốn chạy sang tàu. Bộ chính trị hán gian trốn đâu không rõ. Khi có thêm thông tin sẽ cập nhật sau'.



Đối tượng Trung Nguyen đưa tin xuyên tạc vào ngày hôm nay 1/4


Đọc bản tin này người dân Việt Nam nghĩ sao ...

Chắc chắn ai cũng nghĩ rằng Trung Nguyen là một kẻ tâm thần hoang tưởng nếu như không phải đang trong cơn phê ma túy đá. Bởi, hắn tự nghĩ ra nào là xe tăng, bọc thép nào là pháo hạng nặng kéo về Thủ đô... giống như những kẻ ảo giác do ma túy đá vẫn từng ảo giác về yêu quái, yêu tinh, quỷ quái .... đang đòi giết chết họ. Nếu thực sự Trung Nguyen bị tâm thần chứng hoang tưởng thì cũng có thể tha thứ bởi một người điên (mất năng lực hành vi) thì không bị truy cứu trách nhiệm pháp lý cũng như không ai chấp người điên. Còn nếu thực sự Trung Nguyen là kẻ đang phê ma túy đá -lên cơn 'ngáo đá' thì cần phải 'bắt giữ ngay' để tránh gây ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của những người xung quanh, thậm chí hắn còn gây rối trật tự công cộng.


Nếu không phải hai trường hợp trên, thì bản thân Trung Nguyen phải là kẻ hận thù dân tộc, một kẻ chống phá điên cuồng thể hiện sự bất lực. Trong những ngày tháng 4 lịch sử vinh quang chói lòa của dân tộc Việt Nam, con người Việt Nam thì cũng đồng nghĩa với ngày 'tháng tư đen' của những kẻ hận thù dân tộc. 


Quả thật, nếu như những ai quan tâm đến mạng xã hội thì vẫn thường thấy cứ vào tháng 4 lịch sử vẫn thường bắt gặp những kẻ hận thù với nỗi đau tột cùng và gắn mác 'tháng tư đen'. Tuy nhiên, năm nay mặc dù mới  bước vào ngày đầu tiên của tháng tư lịch sử nhưng xem ra tiếng khóc than thưa thớt, không ồn ã, vội vã, náo nhiệt như mọi năm.


So với những ngày tháng tư đen của những năm trước những kẻ hận thù vẫn còn ra rả kêu gào tỏ rõ 'sức lực vẫn còn tràn trề' trong cuộc chiến chống lại dân tộc Việt Nam, nhân dân Việt Nam thì năm nay cho thấy không còn hơi để gào, không còn lực để khoe. Những tên cộm cán như Đào Minh Quân, các tổ chức chống cộng cực đoan thuộc tổ chức khủng bố việt tân cũng đã 'ngấm đòn' bởi hàng loạt tay chân của chúng không chỉ đã bị trừng trị thích đáng bằng pháp luật hình sự Việt Nam mà còn bị chính hai tổ chức khủng bố hải ngoại này lừa đảo. 


Phải chăng, chính vì điều này mà Trung Nguyen cô đơn kêu gào một cách yếu ớt không còn tính bầy đàn, rầm rộ như những năm xưa ? cũng phải chăng, sự tuyệt vọng của một con người vì lòng thù hận bấy lâu bất thành nên phải cố gắng kêu gào để duy trì những gì đang còn sót lại? Điều này báo hiệu sự tan rã của những kẻ vẫn ôm hận thù dân tộc vẫn thường khóc than trên mạng xã hội.


Trung Nguyen cũng là một trong số những kẻ 'bất lực' giống như bao kẻ khác trên mạng xã hội đành phải 'than' một cái gì đó cho nó có than, có khóc để tưởng nhớ về cái gọi là 'tháng tư đen' nên Trung Nguyen mới 'ảo giác' mơ màng đưa ra những thông tin 'khó ngửi'. 


Thực tế những ngày qua và thậm chí ngày hôm nay không hề có một hoạt động quân sự nào gắn liền với xe tăng, pháo hạng nặng xuất hiện trên đường phố trong phạm vi toàn Hà Nội nhưng Trung Nguyen vẫn ảo giác vẽ ra hoạt động này. Mặt khác, hoạt động quân sự vẫn là hoạt động thường xuyên, bởi chức năng quan trọng nhất của Quân đội nhân dân Việt Nam là sẵn sàng chiến đấu, chiến đấu bảo vệ độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ Tổ quốc, bảo vệ nhân dân, bảo vệ Nhà nước, bảo vệ Đảng. Theo đó, hoạt động quân sự vẫn phải được thường xuyên tiến hành theo kế hoạch quân sự, hoạt động quân sự, quốc phòng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, phê chuẩn. 


Nhìn trang facebook cá nhân của Trung Nguyen cũng có thể dễ dàng nhận ra Trung Nguyen là một kẻ hận thù dân tộc chuyên xuyên tạc, kích động vu cáo trắng trợn nhiều sự kiện ở Việt Nam. Chính điều này, nên sự tương tác của các tài khoản khác trên mạng xã hội, nhất là các đối tượng cùng hội cùng thuyền với Trung Nguyen khá ít. Không giống như các nhà đấu tranh khoác áo dân chủ hay những kẻ hận thù dân tộc có tiếng cứ mỗi tin, bài chúng đưa ra có đến hàng nghin like, chia sẻ và comment nhưng đối với các tin của Trung Nguyen thì chỉ có vài ba người tương tác chủ yếu là phản biện lại tin nhảm do đối tượng này 'tự vẽ' ra.



Lác đác một số kẻ hận thù chỉ biết lôi bức ảnh cũ ra 'gặm nhấm' về nỗi đau-được gọi là tháng tư đen!


Thật nực cười cho những kẻ bảo thủ không chấp nhận thực tế để xây dựng đất nước, con người Việt Nam trong khi dân tộc Việt Nam vẫn nhân đạo, nhân văn sâu sắc không truy xét, không xét lại lịch sử, hòa hợp, hòa giải hướng tới tương lai. 


Việc tung tin trắng trợn, xuyên tạc về Bộ trưởng Bộ quốc phòng, về hoạt động quân sự của Quân đội nhân dân Việt Nam của đối tượng Trung Nguyen cần phải được điều tra xác minh và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X