Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, April 12, 2019 , 0 bình luận

Theo tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM, cơ quan này đã ra các quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra quyết định bắt tạm giam Phúc XO và 10 người khác để phục vụ cho điều tra vụ án.

>>Tạm giữ hình sự em trai Phúc XO Trần Ngọc Tài
>>Phúc XO khai khoe vàng giả, dùng xe biển số lụi
>>Chí Tính Đàm phát trực tiếp bữa tiệc ma túy tại quán Phúc XO là ai?


Hôm nay, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra các quy định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, ngụ TP.HCM) và 10 bị can khác với tội danh 'Tổ chức sử dụng và Tàng trữ trái phép chất ma túy'. 

Video do Chí Tính Đàm sử dụng điện thoại phát trực tiếp bữa tiệc ma túy:




Phúc XO (trái) và em trai bị công an tạm giữ hình sự 

Trước đó, vào hơn 23 giờ ngày 9/4 tài khoản facebook có tên Chí Tính Đàm phát trực tiếp lên facebook một phòng hát Karaoke XO do Phúc XO quản lý cảnh các nam, nữ thanh niên sử dụng ma túy và bay lắc ngay trong phòng. Tài khoản Chí Tính Đàm được xác định là nhân viên phục vụ trực tiếp trong phòng này và sử dụng điện thoại cá nhân của mình để phát trực tiếp. Sau đó, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 10/4 PC02 phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP.HCM, bất ngờ ập vào khám xét 15 phòng đang hoạt động tại tụ điểm karaoke XO (đường Trường Chinh, Q.12, TP.HCM) do Phúc XO làm chủ. Tại 6 phòng, công an phát hiện nhiều nam nữ “phê” ma túy; thu giữ một lượng lớn ma túy ở các phòng này. Ngoài ra, tại đây còn chứa rượu ngoại nhưng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ.

Phúc XO cùng nhiều người bị tạm giữ hình sự, khám xét nhà riêng ngay sau đó và thu giữ nhiều xe khủng của Phúc XO. Theo thông tin từ cơ quan điều tra ngày 12/4 cơ quan tiếp tục ra lệnh tạm giữ hình sự em trai của Phúc XO là Trần Ngọc Tài cũng với hành vi tổ chức và sử dụng ma túy.

Trong quá trình tạm giữ hình sự, Phúc XO khai nhận vàng mà Phúc XO thường 'khoe' khi đeo trên người là vàng giả và số xe biển số khủng sử dụng biển số lụi.

Các đối tượng trên hiện đang bị tạm giam để phục vụ cho quá trình điều tra.

Hải Hà

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X