Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, April 12, 2019 , 0 bình luận

Nhà riêng của một phóng viên Báo Thanh Niên ở TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) bị người lạ mặt dùng 2 ổ khóa, khóa từ bên ngoài vào lúc nửa đêm.

Rạng sáng 12.4, Công an P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã lập biên bản, thu thập chứng cứ và thu giữ 2 ổ khoá, trích xuất hình ảnh camera để tiến hành điều tra làm rõ vụ nhà của một phóng viên Báo Thanh Niên tại Bình Dương bị người lạ khủng bố, khóa trái từ bên ngoài lúc nửa đêm.


Người bịt mặt dùng ổ khóa, khóa cổng nhà riêng của phóng viên Đ.T (ẢNH CHỤP MÀN HÌNH)


Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 11.4, có hai người lạ bịt mặt, đi xe máy đến gần nhà riêng của ông Đ.T, phóng viên của Báo Thanh Niênthường trú tại Bình Dương, ở P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Sau đó, người ngồi sau đi bộ băng qua đường, đến cổng nhà của phóng viên Đ.T, dùng 2 ổ khóa còn mới, khóa bên ngoài cửa cổng rồi nhanh chóng lên xe máy tẩu thoát. 


Cổng nhà bị khóa trái phía ngoài bằng 2 ổ khóa (ẢNH: THU THẢO)

Nhận được tin báo, Công an P.Phú Lợi đã cử lực lượng đến hiện trường kiểm tra, lập biên bản vụ việc và dùng máy cưa cắt ổ khóa, thu giữ 2 ổ khoá để phục vụ công tác điều tra.
Trích xuất hình ảnh camera an ninh cho thấy người khóa cổng nhà của phóng viên Đ.T bịt mặt, đội mũ bảo hiểm, mặc áo sơ màu sáng, quần jean.
Phóng viên Đ.T là một trong những phóng viên Báo Thanh Niên tham gia thực hiện loạt bài phản ảnh những bất thường xung quanh một dự án bất động sản trên địa bàn TX.Thuận An (Bình Dương) gây xôn xao dư luận mới đây.
Kim Lan (Thanh niên)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X