Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, July 10, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Một cuộc chiến đầy đau thương, một cuộc chiến mà đã cướp đi sinh mạng của bao người dân Việt Nam. Ở mảnh đất hình chứ S có hàng vạn, hàng ngàn nghĩa trang liệt sĩ, từ những tượng đài cho đến những nấm mộ vô danh ở đó có rất nhiều những con người đã ra đi ở cái tuổi đẹp nhất cuộc đời. Họ ra đi để hy sinh cho một lý tưởng cao đẹp nhất, một lý tưởng trong sáng nhất đó là độc lập tự do của Tổ quốc tạo nên một thế hệ tràn đầy nhiệt huyết "Xẻ dọc, Trường Sơn đi cứu nước.  Mà lòng phơi phới dậy tương lai".

Đừng lừa nhân dân Việt Nam




Và để giờ đây sau bao năm khi cuộc chiến kết thúc cuộc đời họ đã đi vào những trang sử sách như những bản anh hùng ca bất diệt. Thì ở đâu đó những kẻ vong ơn, những người chưa nếm trải qua mùi vị của chiến tranh, những kẻ chưa biết cái nhục nhã của một đất nước từng bị kẻ xâm lăng giày xéo. Những kẻ "ăn trắng mặc trơn", "rảnh rỗi" a dua theo những tư tưởng phản động sai trái đã tung hô một chính quyền bù nhìn tay sai trong quá khứ đã tàn ác lê máy chém đi khắp nơi tàn sát đồng bào của mình làm nên những vụ thảm sát như Sơn Mỹ mà cả thế giới phải phản đối; bác bỏ chiến công và gọi nó bằng cụm từ "nội chiến dân tộc", "huynh đệ tương tàn".

Câu nói nổi tiếng của ông Nguyễn Cao Kỳ được phát sóng trên đài truyền hình quốc gia VTV1 -nhằm thức tỉnh những kẻ mê muội, u mê 

Và thật trắng trợn hơn những người đó đã phủ nhận thành tựu của ông cha mìn, phủ nhận về chủ nghĩa vĩ đại đã đư đã đưa đất nước phát triển đột phá, mà bằng chứng là những thành tựu được thế giới ghi nhận. Người Việt Nam từ lúc còn đi bộ, mặc quần rách nay đã sống trong một môi trường hòa bình, ổn định, họ có ô tô, xe máy, có nhà cao… Trẻ em được học hành đầy đủ. Hàng loạt những giải thưởng quốc tế, những công trình khoa học mang thương hiệu Việt Nam đã tỏa sáng…

Vậy Miền Nam trước năm 1975 ra sao? Đó có phải là một xã hội thiên đường?. Xin thưa rằng đó là xã hội ảo tưởng, xã hội đó được xây nên bằng những đồng dollar của một tên Sen đầm xừng xỏ nhằm khích động, nhằm mỵ dân bằng mỹ từ "hòn ngọc viễn đông". Một chính quyền bù nhìn được lập nên do Mỹ tài trợ để cứu rỗi chủ nghĩa tư bản  đầy rẫy những bất công và ngăn chặn sự phát triển của chủ nghĩa cộng sản đang lan rộng ở Châu Á – Thái Bình Dương. Vậy thử hỏi khi mục đích ngăn chặn chủ nghĩa cộng sản thành công, khi đã lửa đảo hoàn toàn dân miền nam bằng thứ tự do và hão huyền khi những đồng viện trợ không được gửi nữa thì xã hội đó sống ra sao.

Xã hội thiên đường như những kẻ vô ơn trên đã nói, vậy thì sao lại có tình trạng Phật tự phải thiêu mình; vì sao lại có những vụ thảm sát ghê rợn như ở Mỹ Lai. Và vì sao Sài gòn trước năm 1975 là nơi tồn tại cho những bang đảng khét tiếng như Daicathay mà chính quyền sài gòn phải bó tay. Nếu xã hội đó tốt đẹp như vậy thì nhân dân tiến bộ trên thế giới mà trước hết là những công dân Mỹ không phải xuống đường biểu tình cho hành động của Mỹ trong việc tham chiến tại Việt Nam. Cố thủ tướng Việt Nam Cộng Hòa Nguyễn Cao kỳ trong cuối đời của mình cũng thừa nhận: Việt Cộng gọi chúng tôi là những con rối, những con bù nhìn của người Mỹ. Nhưng rồi chính nhân dân Mỹ cũng gọi chúng tôi là những con bù nhìn của người Mỹ, chứ không phải là lãnh tụ chân chính của nhân dân Việt Nam.

Lời nói của ông Nguyễn Cao Kỳ một trong những nhân vật quyền lực bậc nhất của Việt Nam Cộng Hòa, người từng được biết đến là một người Chống cộng điên cuồng nhất cũng đã thay đổi và nhìn nhận lại lịch sử theo hướng tích cực. Thì vì sao các thế lực thù địch chúng vẫn u mê đến vậy?

Năm 1975 khi cuộc chiến kết thúc Đảng ta luôn thể hiện chính sách hòa hợp dân tộc, thể hiện lòng vị tha với những con người ở chế độ cũ. Nhưng có một số kẻ bị nhồi tư tưởng "chống cộng", chúng bị nhồi nhét những thông tin xấu độc, bằng những hình ảnh về một Việt Nam còn lạc hậu mấy chục năm trước. Khi nhiều người đã nhận ra lỗi lầm của mình; những người chiến thắng đã dang rộng vòng tay khép lại quá khứ và hướng tới tương lai thì nhiều người vẫn tiếp tục mù quáng không nhận ra con đường sai lầm. Ngày đêm chúng chỉ tìm mọi cách để tiếp tục đả kích, cố tình chia rẽ đất nước, chúng như những con "chó cùng dứt giậu" tiếp tục lao vào ngõ cụt tối tăm. Chúng thật đáng thương thay!


Đỗ Hà 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X