Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, November 11, 2019 , 0 bình luận

Một cảnh sát Hong Kong đã bắn thẳng vào ngực ít nhất một người biểu tình trong sáng nay (11-11) trong một vụ đụng độ đã được phát trực tiếp (livestream) trên Facebook.


Theo Hãng tin AFP, đoạn video phát trực tiếp chiếu cảnh một cảnh sát đang vật lộn với một người biểu tình, tay phải cầm súng. Viên cảnh sát đang cố tìm cách trấn áp một người bịt mặt ở một đoạn giao lộ tại quận Sai Wan Ho đã bị người biểu tình phong tỏa.


Video: Cảnh sát Hồng Kông nổ súng vào người biểu tình


Ảnh: SCMP

Sau đó, một người đàn ông bịt mặt khác tiến tới gần chỗ cảnh sát này và đã bị cảnh sát bắn thẳng vào ngực. Người này đổ sập xuống.
Chỉ vài giây sau đó, cảnh sát lại nổ thêm hai tiếng súng nữa và một người đàn ông bịt mặt nữa cũng đã ngã xuống, dù ngay lập tức chưa thể biết anh này có phải người vừa bị bắn không.
Hãng tin Bloomberg dẫn nguồn trang tin Apple Daily của Hong Kong cho biết cảnh sát đã bắn 3 phát đạn và đã có 2 người biểu tình vị thành viên trúng đạn trong sáng nay (11-11) khi người biểu tình gây rối loạn một số tuyến tàu điện ngầm sau loạt biểu tình cuối tuần qua khiến 88 trường hợp bị bắt.
Đoạn video do nhân viên của Công ty Cupid Producer quay và phát livestream trên tài khoản Facebook của họ đã lan truyền rất nhanh trên mạng, báo South China Morning Post (SCMP) của Hong Kong đã chia sẻ lại trên trang của họ.
D.Kim Thoa (Tuổi trẻ)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X