Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, December 16, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Trên trang chủ Việt Tân ngày 14/12/2019 đối tượng Phan Nguyên cho rằng diễn tập chống khủng bố tại Việt nam “chỉ là vỏ bọc của nhà cầm quyền’’ bởi “nhà cầm quyền CSVN luôn có hành động khủng bố hầu như tất cả những người bất đồng chính kiến như người ta thấy hơn một năm nay, diễn tập chống khủng bố chỉ làm trò cười cho các xứ văn minh, nói chung chế độ thống trị nào cũng thường vẽ ra một kẻ thù vô hình để làm công cụ phục vụ cho bộ máy tuyên truyền khủng bố dân’’.

Không thể xuyên tạc bản chất cách mạng của Quân đội nhân dân Việt Nam




Qua lời nói trên ta có thể thấy các thế lực phản động, các tổ chức, cá nhân chống đối trong và ngoài nước rất sợ sự thành công và chủ động của Đảng và nhà nước ta về vấn đề ANTT nội địa. chúng ra sức tuyền truyền xuyên tạc, bôi nhọ mọi hoạt động của nhà nước nhằm phủ nhận và đạt lấy mục đích riêng của mình bởi sự thành công của chúng ta sẽ khép lại hy vọng nhen nhóm ngay từ trong trứng nước của bọn chúng.


Hơn 4.000 người diễn tập chống 'gây rối an ninh'. Video: Điệp Nguyễn.


Khủng bố và vấn đề chống khủng bố là vấn đề nhức nhối trên toàn thế giới nói chung và Việt nam ta nói riêng. Trong những năm qua, hoạt động khủng bố trên thế giới không ngừng ra tăng cả về số vụ, quy mô, phương thức và tính chất nguy hiểm, đe dọa an ninh nhiều quốc gia.đáng chú ý là lợi dụng chống khủng bố một số thế lực hiếu chiến đã và đang can thiệp vào các quốc gia có độc lập chủ quyền. Vì vậy nghiên cứu, nhận diện và đề ra cách phòng chống khủng bố ở nước ta là vấn đề cấp thiết.

Đăng tải lại tin của TTXVN để xuyên tạc vô lối

Theo số liệu LHQ tính từ năm 2001 đến nay trên thế giới xảy ra trên 5.770 vụ khủng bố ở quy mô khác nhau cướp đi sinh mạng hơn 48.170 người và làm bị thương gần 86.000 người. bất ổn chính trị làm thiệt hại về vật chất tổn thương về tinh thần không kể xiết... với tình hình đó ngày 15/12/2019 trên địa bàn thành phố HCM tổ chức thành công cuộc diễn tập quy mô lớn nhằm nâng cao khả năng xử lý các phương thức, thủ đoạn hoạt động mới của các đối tượng, khả năng phối hợp hiệp đồng giữa Công an Quân đội và các ban ngành đoàn thể giải quyết các tình huống phức tạp về ANTT nhất là tụ tập biểu tình trái pháp luật và khủng bố.

 Với sự thành công của cuộc diễn tập CKB đó ta thấy để có sự bình yên và ổn định trong thời gian tới việc đề cao cảnh giác trước mọi âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch là hoàn toàn cấp thiết, cụ thể và nhanh chóng luôn cần chủ động đi trước đón đầu tránh tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Trong giai đoạn hiện nay lợi dụng vấn đề dân chủ, tôn giáo các thành phần chủ nghĩa cơ hội xét lại luôn tìm cách để chống lại Đảng và Nhà nước ta. Với những lập luận hết sức vô lý nhằm phủ định lịch sử, phủ định vai trò lãnh đạo của Đảng, phủ định con đường đi lên chế độ xã hội chủ nghĩa của đất nước ta, phủ nhận công cuộc đổi mới nhằm mục đích phát triển đất nước của Đảng và Nhà nước ta.

Để đất nước có sự ổn định và bình yên mỗi cán bộ, chiến sỹ cũng như dư luận quần chúng nhân dân cần nhận thức đúng đắn quan điểm của Đảng nhà nước về khủng bố và vấn đề chống khủng bố tránh để kẻ địch lợi dụng, dụ dỗ, mua chuộc đi ngược lại với lợi ích của nhân dân, của dân tộc, dắt mũi khiến chúng ta mơ hồ, mất cảnh giác về một xã hội yên bình và an ninh trật tự.

Xuân Sửu

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X