Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, October 01, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Ngày hôm nay, trên tài khoản mạng xã hội Trương Châu Hữu Danh lại tuyên bố hùng hồn 'mở sổ hồ sơ hầu bạn đọc' về việc đưa ra thông tin khoản tiền gửi của vợ chồng tiến sĩ Lương Công Nhớ.

Ngày hôm nay, 01/10/2010 trên tài khoản mạng xã hội mang tên Trương Châu Hữu Danh có đăng tải đoạn thông tin : "Chỉ riêng tại OceanBank, tiền gửi của giáo sư tiến sĩ nhà giáo nhân dân bí thư đảng ủy Lương Công Nhớ và vợ Nguyễn Thị Quỳnh Khôi và 2 con Lương Phú Khánh - Lương Thị Hồng Nhung (đều học nước ngoài) đã là 80 tỷ và gần 1.000.000 đô la.".

Ngày hôm nay 01/10/2020 tài khoản mạng xã hội mang tên Trương Châu Hữu Danh đăng tải thông tin vi phạm pháp luật


Một điều lạ là, Trương Châu Hữu Danh là ai mà có được các thông tin tài khoản tiền gửi của khách hàng tiến sĩ Lương Công Nhớ và bà Nguyễn Thị Quỳnh Khôi ? Trong khi đó, theo quy định tại điều 14 Luật Các tổ chức tín dụng 2010, tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài phải bảo đảm bí mật thông tin liên quan đến tài khoản, tiền gửi, tài sản gửi và các giao dịch của khách hàng tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài. 

Có hai khả năng sẽ xảy ra:

Thứ nhất, Trương Châu Hữu Danh đã móc nối được với một nhân viên ngân hàng OceanBank để nhân viên này 'tuồn thông tin' bất hợp pháp cho Trương Châu Hữu Danh. Nếu không có hành vi tiếp tay của nhân viên ngân hàng thì Trương Châu Hữu Danh không thể có được các thông tin trên. Điều này vi phạm pháp luật và rất nguy hiểm liên quan đến an toàn tiền gửi của khách hàng tại ngân hàng OceanBank.

Thứ hai, Trương Châu Hữu Danh tự 'nặn' ra các thông tin tiền gửi của tiến sĩ Lương Công Nhớ và bà Nguyễn Thị Quỳnh Khôi để mưu đồ việc riêng liên quan đến vụ việc mà Trương Châu Hữu Danh đang 'căng mình chiến đấu' đó là người hướng dẫn khoa học cho luận án tiến sĩ của bí thư tỉnh ủy Đắk Lắk.

Dù khả năng thứ nhất hay thứ hai xảy ra thì việc Trương Châu Hữu Danh tung lên mạng xã hội thông tin trên rất nguy hiểm đến an toàn tiền gửi của người gửi tiền. Do đó, đề nghị cơ quan điều tra cần vào cuộc để ngăn chặn hành vi bất hợp pháp này và xử lý theo quy định của pháp luật.

Mộc Liên


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X