Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, July 13, 2021 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 của dân tộc ta tiếp tục bước vào giai đoạn vô cùng quyết liệt. Toàn Đảng, toàn dân và cả hệ thống chính trị đang nỗ đã nỗ lực từng giây, từng phút nhằm kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh. Chẳng thể tính hết biết bao công lao, cống hiến, bao vất vả, hi sinh của toàn dân trong cuộc chiến sống còn này. Vậy nhưng, như một quy luật thường thấy, thừa cơ đục nước béo cò, các thế lực thù địch ở cả trong và ngoài nước tiếp tục điên cuồng chống phá với những luận điệu xuyên tạc hết sức trắng trợn!

>>Vẫn 'lạc điệu' trong đánh giá tình hình nhân quyền ở Việt Nam

>>Cần nhìn nhận, đánh giá đúng kết quả phòng, chống dịch của Việt Nam

>>Niềm tin với Chính phủ Việt Nam hay chỉ là trò chống phá của RFA

>>Nước mắt vì tiền của Army Trúc Trần khóc thuê cho kẻ phản Quốc Phạm Chí Thành

Điển hình nhất trong các hoạt động chống phá không ai khác mà vẫn là tổ chức khủng bố Việt tân. Ngày 11/7/2021, chẳng biết nghe hơi nồi chõ ở đâu mà một số kẻ tay nhanh hơn não trong cái hổ lốn những nhà dân chủ cuội này đã vội vàng giật tít “Tin nóng tiết lộ trong nội bộ Đảng” để xuyên tạc về chủ trương, chính sách tiêm vaccine của Đảng và Nhà nước ta. Trong cái mẩu tin ngắn ngủi, ngắn như tầm nhận thức và lòng tự trọng vốn có, các nhà rận chủ vịt đã khua môi múa mép rằng: 2 triệu liều vaccine của Mỹ hỗ trợ Việt Nam chống dịch Covid-19 hôm 10/7/2021 “đã được ưu tiên đăng ký cho tất cả cán bộ, đảng viên và gia đình con em” “Họ đang đổ xô ghi danh chích trước”. Không chỉ hàm hồ tuyên bố một cách trâng tráo, vô căn cứ, Việt tân còn mạnh mồm khẳng định “Tưởng chuyện gì chứ chuyện này ai mà không biết, từ xưa đến nay vẫn vậy, đâu có gì lạ”!

Thế đấy, chỉ với dăm ba con chữ viết quàng viết vội để kiếm cơm qua ngày mà những kẻ zân chủ vịt đã lột tả hết bộ mặt thật hết sức trơ trẽn của mình. Mà kể cũng lạ, với những thông tin bịa đặt, tư duy nửa mùa, đầu óc hẹp hòi, thiển cận mà anh Tân cứ nghĩ rằng sẽ dắt mũi được dư luận thì thật là nực cười. Phận ếch ngồi đáy giếng mà cứ thích phùng mang trợn mắt để bàn chuyện đại sự quốc gia thì quá là đáng hổ thẹn.


Có thể khẳng định rằng, chủ trương tiêm vaccine của Nhà nước đã nhận được sự tin tưởng, đồng thuận và ủng hộ tuyệt đối của toàn dân. Chỉ có những kẻ lạc loài như các anh zân chủ vịt thì mới nhắm mắt nói xiên nói xẹo mà thôi. Hay tại vì các anh chuyên cào bàn phím những chuyện trên trời nên không thể am hiểu những điều căn bản nhất? Nếu vậy, xin phép bạn đọc cho tác giả được cung cấp đến anh Tân một vài kiến thức sơ đẳng liên quan đến chiến dịch tiêm chủng quy mô nhất lịch sử này.

Xin thưa rằng, ngày 08/7/2021, Bộ Y tế đã ra Quyết định số 3355/QĐ-BYTVề việc ban hành Kế hoạch triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng COVID-19 năm 2021- 2022”. Quyết định đã cụ thể hóa rất nhiều nội dung quan trọng về chính sách tiêm vaccine của Đảng và Nhà nước, trong đó nhấn mạnh về nguyên tắc là “sử dụng đồng thời tất cả các loại vắc xin đủ điều kiện từ các nguồn cung ứng khác nhau để tăng độ bao phủ của vắc xin cho người dân; thời gian từ tháng 7/2021 đến tháng 4/2022”. Đặc biệt Quyết định chỉ rõ “toàn bộ người dân trong độ tuổi có chỉ định sử dụng vắc xin theo khuyến cáo của nhà sản xuất, trong đó ưu tiên cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch và lực lượng tuyến đầu trong thúc đẩy, phát triển kinh tế”. Đối với 2 triệu liều vaccine Moderna mà Mỹ hỗ trợ cho Việt Nam thì có 1 triệu liều đã được sử dụng ngay cho TP Hồ Chí Minh để đối phó với tình hình dịch bệnh đang vô cùng phức tạp, số lượng còn lại sẽ kết hợp với các nguồn vaccine khác để tiêm chủng rộng rãi trong cả nước (thông tin này được báo chí nước loan tải, thậm chí trang tin thiếu thiện chí RFA cũng đưa tin thừa nhận vấn đề này-ảnh bên dưới). Rõ ràng, từ việc nhận đến phân phối sử dụng vaccine ở Việt Nam rất rõ ràng, công khai, minh bạch và đúng đối tượng đã được văn bản pháp luật quy định. Không có việc 'mập mờ' nhưng Lê Ánh lại cố tình 'nại ra' một câu chuyện không đúng sự thật như vậy đủ để cho thấy Lê Ánh là người không có 'tâm'.


Hiện nay, ở tất cả các địa phương, lực lượng chức năng đang đi đến từng nhà, khu phố để tuyên truyền, nắm thông tin nhằm thực hiện nhanh nhất, hiệu quả nhất chiến dịch tiêm chủng miễn phí trong toàn quốc, trong đó sẽ ưu tiên cho lực lượng trên tuyến đấu chống dịch, làm gì có quy định cán bộ, đảng viên và con em được ưu tiên tiêm trước như anh vịt “cố tình tiết lộ”. Đúng là “đã ngu lại còn cố tỏ ra nguy hiểm”. Còn nếu muốn tìm hiểu đầy đủ thông tin về các đối tượng được tiêm chủng, bạn đọc chỉ cần vài thao tác vào mạng là thông tin chính thống đã có vô cùng đầy đủ và chính xác, cần gì các anh dân chủ vịt phải đoán già đoán non rồi suy diễn này nọ...

Các cụ ta nói cấm có sai, rằng “lưỡi không xương thì muôn đường lắt léo”. Với các anh zân chủ cuội này thì còn rất nhiều cái “không” nữa, đó là: không trí tuệ, không nhân cách, không tự trọng và không bao giờ được tin tưởng. Thế mới thấy, dù Tân có lộng ngôn thế nào, có lẻo mép đến đâu thì chẳng ai đếm xỉa đến mấy cái lý luận cùn, viển vông của Tân cả. Thứ duy nhất Tân nhận được sau bài viết này chỉ là vài đồng nhuận bút đáng hổ thẹn và sự kinh bỉ đến từ đồng loại mà thôi.

Thưa bạn đọc! Có thể khẳng định rằng, mặc dù còn nhiều khó khăn, gian nan, vất vả, song bằng nội lực to lớn của cả hệ thống chính trị và sự góp sức, ủng hộ vô tư của bạn bè quốc tế, chúng ta nhất định sẽ chiến thắng đại dịch. Đó là nguyện vọng, là ý chí của toàn dân tộc để tiếp tục ổn định và phát triển đất nước sau bao khó khăn, thử thách. Và đó cũng là đòn giáng mạnh mẽ để đập tan những luận điệu xuyên tạc của Tân và bè lũ trong thời gian vừa qua phải không các bạn./.

Nguyễn Kiêm

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X