Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Saturday, December 31, 2022 , 0 bình luận

 

(Tindautruongdanchu) - Nếu như họ thực hiện đúng bổn phận của mình thì đâu nên nỗi. Nhưng, đó là những kẻ vốn thuộc đồng bọn của Việt Tân và nhiều tổ chức phản động khác, họ không chịu tu tâm, tích đức, không chịu làm ăn lương thiện mà đi theo bọn phản quốc để chống lại quê hương đất nước, chống lại chính tổ tiên, phá hoại cơ đồ của đất nước.

Là ngày cuối cùng của năm, tôi lang thang trên mạng vô tình đọc được những dòng thông tin của trang VOA Tiếng Việt khiến tôi không khỏi buồn cười và có cái cảm giác khinh bỉ những trước những ngôn từ sặc mùi phản động họ.

Họ cho rằng: “Tình trạng siết chặt kiểm soát internet, cùng với việc nhà chức trách bắt giữ hàng chục nhà báo và blogger, thậm chí cả một người bán phở có tiếng, với tội danh “làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước CHXHCN” ...”.

          Là một người công dân yêu nước của dân tộc Việt Nam, có lẽ không chỉ có tôi mà còn rất nhiều người sau khi đọc được những dòng chữ này của VOA Tiếng Việt đều cảm thấy bức xúc vì đây là những thông tin thiếu chính xác, thể hiện thái độ chống đối, vu cáo Đảng và Nhà nước Việt Nam. Bởi lẽ, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc luôn là những nhiệm vụ hàng đầu của bất kỳ quốc gia nào trên thế giới, nó đúng như quan điểm của Mác – lênin đã khẳng định: “một cuộc cách mạng chỉ có giá trị khi nó tự biết bảo vệ”. Do đó, việc thực hiện kiểm soát chặt chẽ thông tin hoặc những vấn đề khác nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc thì không có gì là sai.

          Những kẻ bị bắt trong thời gian qua được cho là “nhà báo và blogger, thậm chí cả một người bán phở có tiếng” như Phạm Thị Đoan Trang, Lê Đình Lượng, Cấn Thị Thêu... Nếu như họ thực hiện đúng bổn phận của mình thì đâu nên nỗi. Nhưng, đó là những kẻ vốn thuộc đồng bọn của Việt Tân và nhiều tổ chức phản động khác, họ không chịu tu tâm, tích đức, không chịu làm ăn lương thiện mà đi theo bọn phản quốc để chống lại quê hương đất nước, chống lại chính tổ tiên, phá hoại cơ đồ của đất nước. Họ chỉ vì những lợi ích cá nhân mà sẵn sàng đánh đổi tất cả...tiếp tay cho giặc. Những việc làm của họ đều đã bị phát hiện và xử lý theo đúng Pháp luật Nhà nước Việt Nam. Nếu như, đặt tình huống những kẻ này ở nước ngoài có những hành vi như vậy chống đối lại nước sở tại thì chắc chắn họ cũng sẽ bị xử lý. Đó là một điều hiển nhiên không có gì lạ.

          Việt Nam là một quốc gia đã và đang khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên chính trường quốc tế, được quốc tế nể trọng. Do đó, những kẻ như VOA Tiếng Việt nếu như không giúp gì được cho Việt Nam thì đừng cố mà làm càn. Nhân dân Việt Nam chân chính luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, quyết tâm xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chúng tôi sẽ không vì những chiêu trò bẩn thỉu của các vị mà tự đánh mất mình.

HUY DU - QUÝ VĂN

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X