Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, November 21, 2017 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Kẻ chống cộng cực đoan Lê Mỹ Hạnh đang thực hiện kế hoạch xuyên Việt nhằm tuyên truyền, kích động, vu cáo về nhân quyền của Việt Nam.

>Lại một tờ tin nhái báo Pháp luật để xuyên tạc cần phải điều tra xử lý

>Quỹ đầu tư HigherOrderVC bang California sẽ làm được gì về vụ 5 nhà báo gốc Việt bị sát hại

>Trò hèn 'ném đá' khi Việt Nam tổ chức APEC
>Cần nhìn nhận đúng đắn về hình ảnh “Anh Bộ đội Cụ Hồ”


Theo nguồn tin riêng của Báo Đấu trường dân chủ, hiện Lê Mỹ Hạnh đang thực hiện kế hoạch mang tên "cuộc hành trình bằng chân từ Hà Nội vào Sài Gòn" nhằm mục đích kêu gọi anh chị em và đồng bào yểm trợ trên con đường kêu đòi "Quyền Làm Người". Kế hoạch của Lê Thị Mỹ hạnh đang được thực hiện và hiện đã đến Đà Nẵng và sẽ tiếp tục cuộc hành trình này đến Thành phố Hồ Chí Minh. 



Phương tiện và địa điểm Lê Mỹ Hạnh dừng chân


Một vấn đề chúng ta dễ dàng nhận ra ở kế hoạch này mà đối  tượng Lê Mỹ Hạnh đã thực hiện là đi đến đâu Lê Mỹ Hạnh vừa với vai trò là một "phóng viên", "biên tập viên" và "tuyên truyền viên" ở ngay địa bàn nơi đối tượng dừng chân cũng như thực hiện tuyên truyền xuyên tạc, kích động trên mạng xã hội.


Mục đích của kế hoạch này do đối tượng Lê Mỹ Hạnh vạch ra và đang trong quá trình hoàn thành quá rõ ràng nhằm xuyên tạc về nhân quyền ở Việt Nam hiện nay thông qua các vụ việc tiêu cực cụ thể xảy ra ở các địa bàn nơi mà Lễ Mỹ Hạnh đi qua. Những vụ việc này, ngay lập tức bị thổi phồng, thêu dệt,.. thành những tình huống ly kỳ, hấp dẫn với những tình tiết éo le, cơ cực, bị chèn ép .... và đều suy luận và đổi lỗi do cộng sản, do chế độ.



Ai đã đánh Lê Mỹ Hạnh và Hòa TD ?

6:05:00 PM | April 5, 2017

(Tindautruongdanchu)-Lê Mỹ Hạnh-người khởi động chương trình đi bộ vòng quang Hồ Tây và đã xảy ra vụ xô sát với một nhóm thanh niên Hà Nội vào sáng...

Phải chăng, chỉ một việc giá xăng tăng giá  hay một hành vi vi phạm pháp luật bình thường ở trong xã hội như vụ ông Nguyễn Khắc Thủy dâm ô với trẻ em .... thì đều bị đối tượng này suy diễn, quy chụp và đổ lỗi cho cộng sản. Nếu một người hiểu biết, thì bất kỳ xã hội nào cũng có vi phạm pháp luật và vi phạm pháp luật đó đều bị xử lý theo quy định của pháp luật nhưng chúng lại cố tình xuyên  tạc về chế độ cộng sản và đổi lỗi do cộng sản tạo ra. Không lẽ, các nước tư bản phương Tây không có vi phạm pháp luật ? các hành vi vi phạm như khủng bố, xả súng, phân biệt đối xử, kỳ thị, hiếp dâm, ấu dâm, dâm ô, cướp, trộm cắp,... vẫn xảy ra như "cơm bữa" thì không ai đổ lỗi do tư bản tạo ra nhưng ở Việt Nam chúng lại đổ lỗi do cộng sản và so sánh bức tranh "quá hoàn hảo" của chế độ tư bản phương tây.


Hiện, Lê Mỹ Hạnh đã đến Đà Nẵng và tiếp tục cuộc hành trình của mình với các thủ đoạn đã được xây dựng và đối tượng mà Lê Mỹ Hạnh tiếp cận cũng nằm trong dự kiến chương trình của thị, nên có thể sẽ tạo ra nhiều vấn đề phức tạp khi đối tượng Lê Mỹ Hạnh tiếp cận với đối tượng để tuyên truyền, kích động xuyên tạc về chế độ. Mỗi địa điểm có thể đối tượng Lê Mỹ Hạnh sẽ phải lưu trú dài ngày tùy thuộc vào đối tượng, vụ việc mà Lê Mỹ Hạnh tiếp cận.


Để ngăn chặn vấn đề này, đề nghị các cấp chính quyền theo dõi lộ trình, đối tượng mà kẻ chống cộng cực đoan Lê Mỹ Hạnh sẽ đến và tiếp cận để tuyên truyền cho các đối tượng này không tiếp xúc với kẻ chống cộng cực đoan Lê Mỹ Hạnh. Mặt khác, các cấp chính quyền tăng cường kiểm tra hành chính về tạm trú, tạm vắng theo quy định của Luật cư trú.


Viết Thắng (dautruongdanchu)



Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X