Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, January 05, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Linh mục Nguyễn Duy Tân thuộc giáo xứ Thọ Hòa xuất ngoại đi Úc mấy ngày qua đã bộc lộ rõ bộ mặt thật của một linh mục phản Quốc.

>Giáo phận Vinh dừng hoạt động mục vụ của linh mục Đặng Hữu Nam và chiêu trò của cha Nguyễn Thái Hợp

>An toàn thông tin mạng và giải pháp chống kẻ xấu đánh cắp thông tin

Linh mục Nguyễn Duy Tân nổi tiếng với những ngôn từ như linh mục nghiện thịt chó, linh mục phản Quốc, linh mục đầu gấu và thậm chí là linh mục phản chúa. Những hành vi của linh mục khi bị bóc mẽ đã chứng minh những ngôn từ mà mạng xã hội, người dân và giáo dân vẫn thường gọi quả không sai chút nào.



Linh mục Nguyễn Duy Tân đang ở Úc và chụp hình đưa lên mạng xã hội để bày tỏ chính kiến 

Linh mục Nguyễn Duy Tân là chủ chăn giáo xứ Thọ Hòa, xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai nhưng chỉ mượn 'áo linh mục' để thực hiện thủ đoạn nhào nặn giáo dân chân chính thành bất mãn với chính quyền, 'nuôi dưỡng giáo dân cực đoan' thành những tay sai đắc lực cho mưu đồ chính  trị đen tối. 

Bản chất phản Quốc của linh mục một lần nữa được minh chứng không chỉ bằng những từ ngữ, hình ảnh xuyên tạc, bôi nhọ Chủ tịch Hồ Chí Minh; tuyên truyền cho chế độ ngụy quyền, vu cáo chính quyền nhân dân mà linh mục vẫn thường mượn mạng xã hội để loan tải thì nay là xuất ngoại gặp gỡ những nhân vật phản động để vừa nhận lệnh vừa tuyên truyền cho chế độ cũ.


Chỉ trong một thời gian ngắn, linh mục Nguyễn Duy Tân liên tục xuất ngoại đến ổ nhóm ở Đài Loan và nay là Úc. Tại Úc linh mục Nguyễn Duy Tân đã làm gì ? bức ảnh mà chính linh mục Nguyễn Duy Tân phát tán lên mạng khi đang 'du ngoạn' ở Úc đã nói lên bộ mặt thật với âm mưu phản Quốc đen tối của mình.


Bức ảnh trên, linh mục Nguyễn Duy Tân định bày tỏ ý gì ? Phải chăng linh mục Nguyễn Duy Tân muốn chúa biết về ý định của mình hay muốn công khai cho giáo dân Thọ Hòa và cả nước biết rằng linh mục muốn làm điều phản Quốc ? Chuyến đi Úc lần này linh mục Nguyễn Duy Tân làm gì cho giáo dân Thọ Hòa ? làm gì cho giáo phận của mình hay chỉ chụp bức ảnh trên để gửi đến giáo dân?

Linh mục Nguyễn Duy Tân tà giáo hay chính giáo

9:09:00 PM | September 8, 2017





Phản đối hành động mạo danh giáo dân của Linh mục Nguyễn Duy Tân

7:14:00 PM | August 21, 2017





Chính bức ảnh này, đã làm cho nhiều giáo dân không khỏi nghi ngờ về những gì mà linh mục Nguyễn Duy Tân đã làm trước đây khi nhóm người yêu nước đến yêu cầu linh mục Nguyễn Duy Tân giải trình về hành vi xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh, tuyên truyền vu cáo chính quyền và chế độ xã hội chủ nghĩa Việt Nam.


Chúng tôi nhường lại những bình luận này cho chính những người trong cuộc, nhất là bà con giáo dân Thọ Hòa về minh chủ, chủ chăn của mình. 


Thành Nam 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X